0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm thiết kế công thái học thông minh trên máy giặt LG FG1405H3W

Ngày Đăng: 13:41 12/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FG1405H3W được thiết kế công thái học thông minh với 2 lồng giặt riêng biệt gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú trải nghiệm thiết kế kép mang lại hiệu quả làm việc siêu ấn tượng mà chiếc máy giặt này đem lại.

1. Thiết kế công thái học thông minh

Trải nghiệm thiết kế công thái học thông minh trên máy giặt LG FG1405H3W

Máy giặt LG Twin wash FG1405H3W giúp việc giặt giũ dễ dàng hơn theo nhiều cách, bắt đầu từ việc giảm thiểu việc phải cúi lưng hay khom đầu gối, máy giặt cửa trước được thiết kế đặt bên trên giúp việc đưa quần áo vào tốn ít công sức hơn.

2. Công nghệ thông minh Smart ThinQ

Trải nghiệm thiết kế công thái học thông minh trên máy giặt LG FG1405H3W

Công nghệ Smart ThinQ chỉ được sử dụng trên các máy giặt hàng đầu, tất cả các tính năng thông minh như điều khiển, vận hành máy giặt từ xa, ở bất cứ nơi nào, thời gian nào. Với công nghệ này bạn có thể theo dõi được mức tiêu hao năng lượng hoặc thêm nhiều chu trình giặt mới được xây dựng trong toàn bộ quá trình sử dụng máy giặt LG.

3. Chăm sóc đặc biệt cho áo quần đặc biệt

Máy giặt LG FG1405H3W với các chu trình đặc biệt cho đồ tinh xảo, đồ cần giặt tay và đồ thể thao, mỗi chu trình đều được thiết kế để giặt sạch nhưng vẫn bảo vệ sợi vải tối đa. Ngoài ra, chu trình làm sạch lồng giặt sẽ giữ cho TWIN Wash Mini luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả.

4. Chẩn đoán thông minh

Máy giặt LG FG1405H3W có chức năng chuẩn đoán thông minh giúp bạn nhanh chóng khắc phục vấn đề mà không cần gọi cho hỗ trợ kỹ thuật.

5. Bảng điều khiển cảm ứng – Màn hình LED hiển thị

Máy giặt LG FG1405H3W được trang bị bảng điều khiển cảm ứng – màn hình LED hiển thị giúp bạn dễ dàng theo dõi các chu trình giặt và điều khiển máy giặt theo ý muốn.

6. Công nghệ giặt hơi nước True Steam

Trải nghiệm thiết kế công thái học thông minh trên máy giặt LG FG1405H3W

– Công nghệ True Steam với khả năng đun sôi hòan toàn nước sạch ngay trong ống dẫn và chuyển thành hơi nhờ bộ tạo hơi nước rồi phun vào lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ nhàng dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi vải sẽ giúp máy giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu.

– Chế độ giặt hơi nước còn giúp loai bỏ những loại vi khuẩn, cùng các tác nhân gây dị ứng trên da và giảm nhăn quần áo, đồng thời có tác dụng làm mới sợi vải.

7. chuyển động giặt – 6motionDD

Hệ thống giặt 6 chuyển động của máy giặt LG FG1405H3W giúp sản phẩm có khả năng mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người. Vì vậy mà quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả, giảm hư hại quần áo.

8. Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần

– Máy giặt LG FG1405H3W sử dụng công nghệ dẫn động trực tiếp biến tần, đây là công nghệ máy giặt mới với động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt, không thông qua dây curoa và chổi than. Sử dụng công nghệ này máy giặt sẽ tiết kiệm điện năng, tăng độ bền và giảm đồ ồn, rung lắc.

– Ngoài ra, động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt LG FG1405H3W siêu mỏng để phù hợp với kích cỡ của Twin Wash Mini phía dưới, giúp máy giặt có độ bền cao và khả năng điều khiển chính xác.

9. Thêm đồ giặt “Add Item”

Nếu quên một món đồ cần giặt, bạn vẫn có thể thêm vào sau khi bắt đầu chu trình giặt. LG TWINWash™ có trang bị nút “Add Item” (Thêm đồ giặt), cho phép bạn mở cửa trong khi giặt để thêm bất cứ đồ giặt bỏ quên nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook