0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm những bộ phim đỉnh cao bằng chiếc Tivi màn hình lớn Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV

Ngày Đăng: 23:39 10/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 8K QA75QN900BKXXV là một trong những chiếc Smart Tivi cao cấp được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Smart Tivi Samsung này nhé.

1. QA75QN900BKXXV có những đặc điểm thiết kế gì?

Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV này được trang bị tấm tấm màn hình có viền siêu mỏng tạo điểm nhấn mà mang đến cho người dùng trải nghiệm tràn viền ấn tượng. Tổng thể chiếc Tivi này được thiết kế thanh mảnh mang đến cho không gian sống nhà bạn cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn.

Trải nghiệm những bộ phim đỉnh cao bằng chiếc Tivi màn hình lớn Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV

Kích thước của chiếc Smart Tivi Samsung 4K này được trang bị tấm màn hình có kích thước 75 Inch đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian rộng.

Chân đế được thiết kế chắc chắn giúp chiếc Tivi này đứng vững trên mọi bề mặt khác. Ngoài ra để tiết kiệm cho không gian sống bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường một cách dễ dàng bằng giá đỡ chuyên dụng.

2. Công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Điểm đặc biệt mà phải nói đến trên chiếc Smart Tivi Samsung này đó chính là nó được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh như sau:

Trải nghiệm những bộ phim đỉnh cao bằng chiếc Tivi màn hình lớn Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV
  • Độ phân giải 8K mang đến cho chiếc tivi này khả năng hiên thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường mà bạn thấy trên những chiếc tivi trước đây.
  • Công nghệ Quantum Matrix Pro với kích cở nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đỉnh cao.
  • Công nghệ Quantum HDR 64X mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc.
  • Công nghệ chống phản chiếu ánh sáng giúp bạn không bị làm phiền bởi ánh sáng bên ngoài môi trường gây sao nhãn đến trải nghiệm xem của bạn.

3. Hiểm thị âm bùng nổ

Với Công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) với Dolby Atmos được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này mang đến cho bạn chất lượng âm thanh bùng nổ đến từng phân cảnh khiến cho bạn như đang hòa vào trong từng phân cảnh. Bên cạnh đó với hệ thống âm thanh có công suất lớn cho bạn trải nghiệm âm thanh bùng nổ đỉnh cao.

Trải nghiệm những bộ phim đỉnh cao bằng chiếc Tivi màn hình lớn Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV

5. Nhiều tính năng đỉnh cao

Chưa hết chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị cho mình tính năng tìm kiếm bằng giong nói giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ứng dụng yêu thích của mình một cách dễ dàng. Tính năng SmartThings giúp bạn có thể dễ dàng bật tắt các thiết bị thông minh khác một cách dễ dàng.

Chưa hết với Smart Hub mang đến cho bạn gioa diện đơn giản. Cùng kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú giúp bạn có thể xem những chương trình yêu thích của mìn.

Trên đây là bài viết giới thiệu về chiếc Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook