0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm hình ảnh trên màn hình lớn cực đỉnh với tivi Sony 65 inch KD-65X85K

Ngày Đăng: 16:45 27/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với tivi Sony 65 inch KD-65X85K bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh cực đã trên màn hình lớn vượt trội. Các hình ảnh sẽ cực chi tiết và sắc nét với độ phân giải đạt chuẩn nội dung 4K, hệ thống âm thanh cũng cực kì sống động cho bạn trải nghiệm nghe chân thực đến kinh ngạc.

Thiết kế đẳng cấp sang trọng với màn hình siêu lớn vượt trội

Trải nghiệm hình ảnh trên màn hình lớn cực đỉnh với tivi Sony 65 inch KD-65X85K

Google Tivi Sony KD-65X85K sở hữu thiết kế đẳng cấp sang trọng với màn hình siêu phẳng ấn tượng. Các đường viền bên ngoài cũng cực mỏng giúp bạn có trải nghiệm xem hình ảnh rộng và ấn tượng hơn mà không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền.

Kích thước màn hình khủng 65 inch sẽ là sự lựa chọn dành cho các không gian rộng sang trọng như là phòng khách, văn phòng làm việc, phòng họp, sảnh khách sạn,…

Trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét với độ phân giải 4K

Tivi Sony 65 inch KD-65X85K sẽ cho bạn trải nghiệm hình ảnh siêu chân thực và rõ nét với độ phân giải 4K. Kết hợp với đó còn có thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR giúp cải thiện chất lượng hình ảnh được tốt hơn. Mọi nội dung đều được xử lý và tăng chất lượng chuẩn lên 4K bất kể mọi nội dung đầu vào có là SD, HD hay là 2K.

Trải nghiệm hình ảnh trên màn hình lớn cực đỉnh với tivi Sony 65 inch KD-65X85K

Với tivi Sony 4K KD-65X85K, bạn sẽ còn được trải nghiệm hình ảnh độc đáo và cực sống động nhờ công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro. Với bảng màu rộng trên màn hình tivi sẽ giúp tái tạo nên những gam màu sắc nét, rực rỡ cho bạn cảm nhận hình ảnh với màu sắc phong phú hơn.

Thêm vào đó, công nghệ Motionflow XR 800 sẽ giúp tự động thêm hình ảnh vào các phân cảnh có sự chuyển động nhanh bất thường. Từ đó giúp các nội dung trong các chương trình như thể thao hay chơi game, xem phim hành động được trở lên mượt mà và sống động hơn. Độ sáng cũng được cải tiện nâng cao cho bạn cảm nhận hình ảnh rõ nét.

Trải nghiệm âm thanh siêu chất lượng, sống động như rạp chiếu phim

Trải nghiệm hình ảnh trên màn hình lớn cực đỉnh với tivi Sony 65 inch KD-65X85K

Tivi Sony giá rẻ KD-65X85K có thể mô phỏng hệ thống âm thanh đa chiều như trong rạp chiếu phim nhờ công nghệ Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround. Tạo hiệu ứng âm thanh 3D lan tỏa cho bạn thưởng thức các bản nhạc giao hưởng mạnh mẽ, sống động ngay tại ngôi nhà mình.

Không chỉ vậy, công nghệ DTS Digital Surround còn giúp giải mã âm thanh để mỗi kênh luôn đạt chuẩn chất lượng tốt nhất. Smart tivi Sony KD-65X85K có thể mã hóa 6 kênh 20-bit audio riêng biệt hoàn toàn.

Bộ S-Master Digital Amplifier sẽ có nhiệm vụ giúp khuếch đại âm thanh lớn và mạnh mẽ hơn. Loại bỏ các tạp âm lạc vào bên trong âm thanh khi phát ra giúp cho bạn cảm nhận được âm thanh trong trẻo, rõ ràng hơn.

Nhìn chung, với tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85K thì bạn sẽ có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời với màn hình siêu phẳng rộng lớn, độ phân giải 4K rõ nét. Âm thanh sống động cùng với hệ điều hành trực quan cho bạn dễ dàng thao tác cùng với vô vàn các tiện ích đi kèm sẽ là sự lựa chọn thông minh không thể tuyệt vời hơn cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook