0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trả lời thắc mắc vì sao điều hòa Casper giá rẻ lại được yêu thích

Ngày Đăng: 08:01 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Hoạt động cực kì êm ái.

Trả lời thắc mắc vì sao điều hòa Casper giá rẻ lại được yêu thích

Đa số các mẫu điều hòa Casper giá rẻ hiện này khi hoạt động đều cực kì êm ái nhờ được tích hợp với động cơ quạt được cải tiến cực kì, điều này giúp cho không gian sử dụng và cho người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái nhất, không bị làm phiền bởi những tiếng ồn khi máy hoạt động giống như các hãng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường hiện nay.

2. Lọc không khí tốt.

Điều hòa Casper được tích hợp với hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh, hệ thống lưới lọc này được tích hợp với 4 lớp khác nhau bao gồm: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virut, màng lọc tăng cường vitamin C và màng lọc tiêu diệt vi khuẩn. Tất cả các lớp này đều có nhiệm vụ là bắt giữ lại vi khuẩn cùng bụi bẩn để mang đến cho bầu không khí của căn phòng được trong lành hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3. Sử dụng cực kì bền bỉ.

Trả lời thắc mắc vì sao điều hòa Casper giá rẻ lại được yêu thích

Đa số các mẫu điều hòa Casper giá rẻ hiện nay có dàn nóng được làm bằng đồng và được mạ một lớp màu vàng nên việc hoạt động của nó cực kì bền bỉ, nó có thể hoạt động được ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt nhất như là các vùng ven biển.

Ngoài ra, do vàng có tính dẫn nhiệt rất tốt, nên khi truyền nhiệt sẽ nhanh hơn, hiệu năng làm lạnh cho điều hòa Capser sẽ giúp cho người dùng được tốt hơn, đặc biệt là sẽ tạo cho căn phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

4. Sử dụng tiết kiệm điện.

Dòng điều hòa Casper Inverter nó có khả năng vận hành tiêu thụ ít điện năng cực kì so với dòng điều hòa thông thường, do sở hữu với máy biến tần có thể giúp cho động cơ máy hoạt động ở với tấn suất siêu nhỏ để tránh cho việc máy sử dụng bị tắt/bật nhiều lần như dòng máy thông thường nên nó sẽ góp phần tiết kiệm điện năng hơn khoảng 50.

Một điểm nổi bật nửa của dòng máy điều hòa Casper Inverter này là nó sẽ giúp cho máy vận hành cực kì êm ái, giúp cho không gian sử dụng được yên tĩnh hơn.

5. Giá thành siêu rẻ.

Do mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là cũng hiểu được lòng của người dân nơi đây nên thương hiệu Casper đã nghiên cứu và đưa ra sản xuất với các sản phẩm vừa tốt mà lại có giá thành rẻ.

Điều hòa Casper hiện nay được bán với giá thành giao động từ 4 – 15 triệu tùy thuộc vào dòng máy và công suất, với một mức giá thành rẻ như vậy thì hầu hết gia đình nào cũng đều có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm của Casper.

6. Tích hợp nhiều tính năng tiện ích.

Trả lời thắc mắc vì sao điều hòa Casper giá rẻ lại được yêu thích

Tuy điều hòa Casper được bán với một giá thành siêu rẻ nhưng nó vẫn được tích hợp trên máy của máy với khá nhiều các tính năng tiện tích và nổi bật, không giống như các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác, các tính năng nổi bật của nó phải kể đến như:

– Công nghệ tiết kiệm điện i-Saving Inverter.

– Công nghệ điều khiển bằng Wifi bằng Smartphone.

– Chức năng tự làm sạch thông minh iClean.

– Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel.

– Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh.

7. Đa dạng về sản phẩm.

Để phục vụ cho hầu hết các hộ gia đình hiện nay thì sự đa dạng về công suất hoạt động của máy không thể nào lại thiếu đi được ở trên điều hòa Casper, hãng này có đầy đủ công suất hoạt động khác nhau từ 9000BTU – 12000BTU – 18000BTU – 24000BTU, phù hợp sử dụng cho hầu hết không gian diện tích từ 10 – 40 mét vuông.

8. Chế độ bảo hành cực tốt.

Không giống như các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường, điều hòa Casper chính hãng được sử dụng với dịch vụ bảo hành có 1 không 2 với bảo hành toàn bộ máy lên tới 3 năm và 5 năm cho máy nén, đặc biệt là có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu phát hiện ra bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật như vậy và đặc biệt là nó được bán với một giá thành siêu rẻ thì việc người dân Việt Nam lại yêu thích điều hòa Casper đây cũng là điều hòan toàn dễ hiểu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook