0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP tủ lạnh hitachi 2 cánh được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 15:17 25/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với gia đình đó không phải là điều đơn giản bởi trên thị trường có rất nhiều model khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi muồn giới thiệu tới bạn top tủ lạnh hitachi 2 cánh được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Hitachi là một trong những thương hiệu nổi tiếng và cao cấp trong lĩnh vực tủ lạnh giúp mang tới cho người dùng nhiều lợi ích. Bởi sản phẩm của hãng hitachi này giúp bạn: thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian, tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon….

Tủ lạnh hitachi 2 cánh H200PGV7(BSL)

TOP tủ lạnh hitachi 2 cánh được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Nếu gia đình bạn co ít thành viên khoảng 2- 3 người thì tủ lạnh hitachi 2 cánh H200PGV7(BSL) là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn. Hiện tại, sản phẩm H200PGV7(BSL) được bán với giá 6.850.000₫ mức giá phù hợp với kinh tế của gia đình Việt hiện nay.

Khi sở hữu dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi inverter H200PGV7(BSL) này bạn sẽ thấy giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể cho hàng tháng, máy hoạt động êm ái hơn nhờ vào công nghệ inverter hiệu suất cao được trang bị. Bên cạnh đó sản phẩm tủ lạnh hitachi còn tích hợp bộ màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp tránh được vi khuẩn, nấm mốc, và các tác nhân gây hại tới thực phẩm.

Tủ lạnh hitachi inverter 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR)

TOP tủ lạnh hitachi  được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Tiếp theo đó là dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi inverter 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR), ngay từ khi ra mắt dòng sản phẩm đã được sự đón nhận đông đảo từ người sử dụng. Không những sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt với tone màu xám nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian. Tủ lạnh hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) với dung tích 443 lít phù hợp với gia đìn có 4-5 thành viên.

Hơn nữa, dòng sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng bởi hệ thống quạt kép làm lạnh hiệu quả. Cùng nhờ vào hệ thống quạt kép cải tiến mới với quạt chuyên dụng cho từng ngăn đảm bảo tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh, kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco được trang bị trong mỗi ngăn giúp phát hiện sự thay đổi và duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Tủ lạnh hitachi R-B330PGV8(BSL)

TOP tủ lạnh hitachi  được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Cuối cùng, sản phẩm cũng được bán nhất năm nay mà tối muốn nói tới bài viết dưới đây là tủ lạnh hitachi R-B330PGV8(BSL). Gây ấn tượng độc đáo với người dùng là trang bị ngăn cấp đông ở dưới, tạo nên sự tinh tế nhẹ nhàng cho chiếc tủ của bạn. Tuy nhiên sản phẩm lại có gia thành cao hơn, so với các dòng sản phẩm khác là 10.750.000₫. Nhưng công nghệ vầ tính năng mang tới không làm bạn thất vọng.

Hiện đại hơn với chế độ làm lạnh nhanh Spot Cooling giúp bạn làm lạnh thức uống yêu thích trong thời gian ngắn. Máy nén Inverter kết hợp cảm biến kép thông minh cho hiệu suất làm lạnh ổn định, tránh thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình.

Trên đây là top 3 sản phẩm tủ lạnh hitachi 2 cánh được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo sẽ mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn. Để mua sản phâ bạn có thể truy cập tại webside dinmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trwoj nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook