0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy rửa bát Bosch Series 6 ưa chuộng nhất trong năm 2022

Ngày Đăng: 17:51 09/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là thương hiệu quen thuộc và được khá nhiều người dùng tại nhiều quốc gia lựa chọn. Không chỉ vậy, máy rửa bát Bosch Series 6 còn được xem là sản phẩm vô cùng chất lượng, nhận được nhiều đánh giá tích cực sau quá trình sử dụng. Cũng để sớm có lựa chọn tốt nhất cho gia đình, với mong muốn lựa chọn được mẫu máy rửa bát Bosch tốt nhất. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP máy rửa bát Bosch Series 6 ưa chuộng nhất trong năm 2022.

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECW57E 14 Bộ Serie 6

Ở gợi ý đầu tiên đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECW57E 14 Bộ Serie 6. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình có 6 – 8 người thì có thể tham khảo model Bosch SMS6ECW57E với dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại nên việc lắp đặt ở các vị trí trong không gian bếp khá dễ dàng.

TOP máy rửa bát Bosch Series 6 ưa chuộng nhất trong năm 2022

Không chỉ có công suất rửa lớn Bosch SMS6ECW57E còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như:

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ECW57E được trang bị hệ thống cảm biến Load Sensor thông minh, giúp điều chỉnh được lượng nước, nhiệt độ và chất tẩy phù hợp với số lượng bát đĩa và mức độ bẩn.

– Tích hợp công nghệ Active Water góp phần gia tăng sức mạnh của nguồn nước, kết hợp với công nghệ lọc và bơm nước thông minh cùng hệ thống nhiệt nóng tăng nhanh. Từ đó giúp đánh tan mọi vết bẩn trên bát đĩa mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

– Máy được trang bị tính năng Variospeed, thúc đẩy quá trình rửa nhanh chóng hơn, giảm 1/2 thời gian rửa so với rửa bằng các loại máy khác, cũng như vẫn đảm bảo được chất lượng làm sạch và sấy khô.

– Độ ồn của máy khá thấp, chỉ ở mức 44dB nên đảm bảo không gây ra tiếng ồn gây ảnh hưởng tới việc sinh hoạt của người dùng.

Máy Rửa Bát Bosch SBV6ZCX49E 14 Bộ Serie 6

Ở vị trí số 2 đó là Máy Rửa Bát Bosch SBV6ZCX49E 14 Bộ Serie 6 cũng là model được người tiêu dùng yêu thích trong bộ sưu tập máy rửa bát Bosch Serie 6. Máy được đánh giá cao khi hoạt động cực kỳ êm ái, với độ ồn thấp chỉ khoảng 43dB nên đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi gia đình.

TOP máy rửa bát Bosch Series 6 ưa chuộng nhất trong năm 2022

Máy rửa chén Bosch SBV6ZCX49E cũng được ứng dụng công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ sấy Zeolith® (sấy khô hoàn hảo), sẽ giải phóng nhiệt sau khi hấp thụ hơi ẩm từ khoang rửa, làm tăng khả năng sấy khô cho đồ dùng
  • Động cơ EcoSilence Drive, tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.
  • Tính năng Extra Clean Zone “Làm sạch thêm” có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua công tắc bật và tắt ở giỏ phía trên và ngay cả những món ăn bẩn, đồ khô cũng có thể được làm sạch hoàn hảo.
  • Máy rửa bát Bosch SBV6ZCX49E serie 6 còn rất tiện ích với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad.

Máy Rửa Bát Bosch SMU6ZCS49E 14 Bộ Serie 6

Cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Bosch SMU6ZCS49E 14 Bộ Serie 6, ngoài việc có khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Bên cạnh đó, chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMU6ZCS49E 14 Bộ Serie 6 còn được làm bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng.

TOP máy rửa bát Bosch Series 6 ưa chuộng nhất trong năm 2022

Chức năng nổi bật của model này có thể kể đến như:

  • Sấy tăng cường Extra Dry, là chức năng sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng lên 70ºC và kéo dài trong 10 phút. Chương trình diệt khuẩn sẽ phù hợp với người sử dụng ngạy cảm.
  • Tăng tốc độ rửa SpeedPerfect Plus, sẽ rửa full tải trong thời gian ngắn hơn. Thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn đạt hiêu quả cao nhất.
  • Hẹn giờ bật, lên tới 23 tiếng đồng hồ giúp bạn xử lý việc rửa bát dễ dàng, rửa bát trong thời gian bạn đi làm hoặc trước khi bạn trở lại nhà.
  • Tiêu thụ năng lượng như bạn mong muốn, nhờ có chức năng FlexStart của Home Connect cho phép các thiết bị gia dụng Bosch tiết kiệm năng lượng hơn. Ví dụ bạn sử dụng hệ thống quản lý năng lượng dựa trên EEBUS cho kết nối mạng và hệ thống điện của bạn và đặt mức mong muốn tiêu thụ điện. Hệ thống sẽ tự động tìm kiếm mạng điện phù hợp và rẻ nhất với thiết bị của bạn.

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bát Bosch Series 6 đang làm mưa làm gió trên thị trường, với thiết kế hiện đại, dung tích rửa lớn, đa dạng tính năng mà giá thành lại vô cùng hấp dẫn. Đảm bảo đây là sự lựa chọn hoàn hảo đáng để đầu tư.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook