0

TOP máy hút mùi giá rẻ, dưới 6 triệu đáng chọn mua

Ngày Đăng: 17:35 14/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy hút mùi tại Hà Nội. Nhưng không biết, nên chọn mua mẫu máy hút mùi nào rẻ, chất lượng tốt. Vậy thì đừng quá lo lắng, hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn TOP máy hút mùi giá rẻ chất lượng dưới 6 triệu, qua bài viết dưới đây nhé.

Máy Hút Mùi Bosch DWB77CM50 70 Cm

Máy hút mùi Bosch 70cm DWB77CM50 được thiết kế mang phong cách Châu Âu, kiểu gắn tường và được trang bị động cơ không chổi than Ecosilence Drive hoạt động êm ái, ổn định, cho công suất hút mạnh mẽ (thông thường: 414 m³ / h, tăng cường: 671 m³ / h) không chỉ giúp gian bếp nhà bạn trở nên nổi bậc mà còn cuốn trôi đi những khói mùi thực phẩm một cách nhanh chóng, sach sẽ.

TOP máy hút mùi giá rẻ, dưới 6 triệu đáng chọn mua

Bảng điều chỉnh gồm những phím bấm cơ với 3 tốc độ hút và chế độ hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính kết hợp với đẩy ra ngoài qua ống thoát đảm bảo đem lại không gian bếp trong lành, thoáng khí cho gia đình bạn. Máy hút mùi Bosch 70cm DWB77CM50 có chức năng điều chỉnh công suất hút phù hợp để tạo bầu không khí sạch nhất và thoải mái nhất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Máy Hút Mùi Electrolux EFC736GAR

Máy hút mùi Electrolux EFC736GAR được thiết kế sang trọng khung máy và vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ chắc chắn màu sắc trang nhã, lưới lọc mỡ làm bằng hợp kim dày nhiều lớp giúp ngăn ngừa và hạn chế dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hư hại động cơ máy giúp tăng độ bền sản phẩm.

TOP máy hút mùi giá rẻ, dưới 6 triệu đáng chọn mua

Máy hút mùi nhà bếp Electrolux EFC736GAR sử dụng động cơ có công suất 270W tạo ra lực hút 1100m3/h được chia làm 3 cấp độ hút cho người dùng tùy chọn theo lượng khói tạo ra trong quá trình nấu ăn. Máy hút mùi EFC736GAR được Electrolux trang bị bảng điều khiển chạm thông minh dễ sử dụng, người dùng chỉ cần chạm nhẹ để chọn chế độ mong muốn. Lưới lọc của máy hút mùi Electrolux EFC736GAR được làm bằng nhôm dễ tháo mở vệ sinh. Máy còn được trang bị thanh hoạt tính giúp khử mùi hôi và khí độc hiệu quả.

Máy Hút Mùi Faster BIS 90T

Máy hút mùi Faster BIS 09T được thiết kế phong cách hiện đại với mặt kính đen không chỉ giúp máy sang trọng hơn mà còn giúp đỡ rất nhiều trong việc vệ sinh cho máy. Bên cạnh đó, máy hút mùi nhà bếp này còn được trang bị 4 đèn led với tác dụng trợ sáng lúc bạn nấu ăn. Máy hút mùi Faster gắn tường BIS 90T trang bị turbin đôi với công suất hút 1000m3/h cho khả năng hút và khử mùi hiệu quả tối đa đem lại sự trong lành cho không gian bếp của gia đình bạn đảm bảo vấn đề sức khỏe hô hấp cho mọi người.

TOP máy hút mùi giá rẻ, dưới 6 triệu đáng chọn mua

Máy hút mùi gắn tường BIS 90T được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hai chiều, có độ nhạy cao. Giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển máy một cách dễ dàng như bạn sử dụng 1 chiếc smartphone. Hơn nữa, việc sử dụng bảng điều khiển cảm ứng còn giúp cho máy hút mùi giá rẻ không bị rơi vào tình trạng kẹt phím như khi sử dụng nút cơ.

Máy Hút Mùi Bosch DWB77CM50 70 CmMáy Hút Mùi Electrolux EFC736GARMáy Hút Mùi Faster BIS 90T
4.300.000₫5.550.000₫5.300.000₫

Hi vọng, với những gợi ý mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn sớm chọn mua được mẫu máy hút mùi ưng ý. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn chọn mua máy hút mùi miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook