0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top máy giặt LG 11kg tiết kiệm điện nước nhất 2023

Ngày Đăng: 17:08 04/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là sản phẩm của thương hiệu LG nổi tiếng, với các dòng sản phẩm chất lượng. Dưới đây là Top máy giặt LG 11kg tiết kiệm điện nước nhất 2023, cùng tham khảo nhé.

Máy giặt LG 11 kg dưới đây rất được yêu thích bởi việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Đứng đầu danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4P có thiết kế được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu giặt lớn. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức, giúp bạn hoàn thành công việc giặt đồ nhanh chóng. Máy giặt có cửa được làm từ kính cường lực bền bỉ, bảo vệ máy và dễ dàng vệ sinh.

máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD™ giúp tối ưu hóa chuyển động giặt nhờ khả năng cảm nhận độ mềm của vải và dựa trên thông tin đó để tự động chọn các chuyển động giặt, Công nghệ này giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

Máy giặt mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo nhanh chóng hơn với công nghệ TurboWash mang đến khả năng giặt mạnh và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bạn có thể giặt thật sạch chỉ trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được sự bảo vệ tốt nhất cho các loại vải.

Máy giặt LG cửa trước FV1411S4P được trang bị tính năng thông minh Smart ThinQ đem lại trải nghiệm vượt trội và tiện ích cho người dùng. Bạn có thể vận hành máy giặt từ xa và truy cập vào các tính năng và cải tiến mới nhất thông qua kết nối Wi-Fi.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S3B

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt LG FV1411S3B thuộc dòng máy cửa trước hiện đại. Máy có gam màu đen chủ đạo vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà, vừa hòa hợp cùng nhiều lối trang trí trong phòng giặt. Sản phẩm có khối lượng giặt 11kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ lương quần áo lớn của gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt LG 11KG FV1411S3B

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ TurboWash™360 sử dụng 4 vòi phun đa chiều để tạo ra áp lực nước mạnh, đưa chất giặt tẩy tiếp cận mọi vị trí của quần áo. Vì thế chất giặt tẩy thẩm thấu và lấy đi nhanh các vết bẩn bám trên quần áo. Tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

LG cũng trang bị cho chiếc máy này cảm biến nhận biết trọng lượng và độ mềm của vải AI DD. Từ những thông tin có được, máy sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp, giúp chăm sóc sợi vải tốt hơn, vừa làm sạch hiệu quả, giữ được độ bền đẹp.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa ngang FV1411S3B được trang bị công nghệ 6 Motion DD điều khiển tốc độ quay của lồng giặt để tạo ra các chuyển động linh hoạt, làm sạch vết bẩn, bảo vệ sợi vải bền đẹp theo thời gian.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt LG inverter FV1411S4WA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng thanh lịch, tinh tế sẽ làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng quần áo.

 máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Máy giặt được áp dụng công nghệ inverter hiện đại, có thể điều chỉnh vòng quay máy nén đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định hơn. Với công nghệ AI DD giúp giảm hư hại cho quần áo, giặt sạch vết bẩn dễ dàng hơn.

Điểm nhấn nổi bật đó là sản phẩm giúp diệt khuẩn quần áo tốt, nhờ sử dụng cộng nghệ Steam sử dụng sức mạnh của hơi nước để tiêu diệt vi khuẩn và ngừa dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Sản phẩm được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Item cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Trên đây là Top máy giặt LG 11kg tiết kiệm điện nước nhất 2023. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook