0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top máy giặt Electrolux lồng ngang tốt nhất 2021 không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 09:03 13/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay máy giặt Electrolux lồng ngang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn, nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại nó đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng khó tính nhất. Bài viết dưới đây là 4 chiếc máy giặt Electrolux mà bạn không nên bỏ qua

1. Máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQSA 8kg – Giá bán: 7.750.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Đầu tiên là Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA sở hữu gam màu bạc trung tính, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất, mang lại nét đẹp tươi mới và sang trọng cho không gian nhà bạn.

Máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại, vừa giúp máy vận hành êm ái vừa cho khả năng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Nhờ vậy mà khi sử dụng máy giặt bạn sẽ không còn lo lắng về chi phí tiền điện năng mỗi tháng của gia đình nữa.

Khối lượng giặt của máy giặt Electrolux cửa trước này là 8kg. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 3 – 5 người. Đặc biệt, với thiết kế lồng giặt Hive, máy giặt sẽ giúp bảo vệ sợi vải và gia tăng hiệu quả giặt sạch hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ hỗ trợ kháng khuẩn quần áo lên tới 99,9%, bảo vệ an toàn cho làn da của cả gia đình bạn. Chương trình giặt riêng cho đồ len sẽ bảo quản quần áo của bạn tốt hơn.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF1142BEWA 11kg – Giá bán: 15.650.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA là một trong những dòng máy giặt tiết kiệm điện năng được người tiêu dùng lựa chọn. Với công nghệ inverter, bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình mình nữa.

Điểm nổi bật ở chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142BEWA này đó là thiết kế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu hiện đại, đi cùng với lớp sơn màu trắng tinh tế. Khối lượng giặt của máy là 11kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 người.

Đặc biệt, công nghệ UltraMix trên máy sẽ giúp cho quần áo bền màu lâu hơn. Đồng thời nó còn giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy. Mang lại hiệu quả giặt sạch sâu ngay cả trong nước lạnh. Cùng với đó, công nghệ Sensor Wash sẽ loại bỏ đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux 11kg này còn sở hữu chức năng Vapour Refresh. Một công nghệ sử dụng hơi nước để làm mới và giảm nhăn trang phục tốt hơn. Còn Vapour Care sẽ hỗ trợ kháng khuẩn áo quần, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

3. Máy giặt Electrolux inverter EWF9024ADSA 9kg

Máy Giặt Electrolux lồng ngang EWF9024ADSA 9 Kg

Trong những năm gần đây nếu nhắc đến máy giặt tiết kiệm điện thì không thể bỏ qua máy giặt Electrolux EWF9024ADSA. Máy giặt cũng sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter hiện đại nhất hiện nay. Nhờ có công nghệ này, máy giặt sẽ vận hành êm ái, ổn định và gia tăng độ bền hơn

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux lồng ngang còn sở hữu chức năng cải thiện hiệu suất giặt OKOMix. Nhờ có công nghệ này chất giặt tẩy sẽ được tận dụng tối đa và hạn chế tình trạng lãng phí trong quá trình giặt, áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn

Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, công nghệ VapourCare. Sẽ làm giảm nhăn và loại bỏ 99.9% tác nhân gây kích ứng cho làn da.

Không chỉ thế, máy giặt cửa trước Electrolux này còn sở hữu công nghệ AutoSense. Với khả năng điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ để giảm thiểu tối đa sự hao mòn và sờn rách sợi vải. Bảo vệ an toàn cho trang phục của bạn.

Trên đây là Top máy giặt Electrolux lồng ngang tốt nhất 2021 không nên bỏ qua, bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Đừng quên truy cập Dienmaythienphu.vn trước khi mua để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook