0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa toshiba, casper, fujiaire, yamato giá rẻ

Ngày Đăng: 10:11 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều Hòa Yamato YMSV24-TMA/YMCV24-TMA Inverter Gas R410

Top điều hòa toshiba, casper, fujiaire, yamato giá rẻ

Nói đến Inverter là trước tiên phải nói đến khả năng tiết kiệm điện vốn là sở trường của dòng điều hòa giá rẻ với mức tiết kiệm điện dao động từ 30 – 90% điện năng so với loại máy cùng công suất nhưng ko có khả năng tiết kiệm điện (dòng Non-Inverter). Máy nén DC hiệu suất cao kết hợp với viếc tối ưu hóa công nghệ điều khiển tăng hiệu quả sử dụng năng lượng, Trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo làm lạnh nhanh với tốc độ cao nhất. Hiển thị thông tin và chuẩn đoán lỗi dễ dàng với màn hình đèn LED sang trọng. Trang bị phin lọc dạng lưới có thể dễ dàng vệ sinh giữ lại các phân tử bụi bay trong không khí và làm sạch không khí. Với chế độ hoạt động êm ái với độ ồn thấp nhất và tự động đảo gió theo phương đứng giúp phân bố gió đồng đều. Optionl cánh tản nhiệt mạ vàng chống lại các tác nhân ăn mòn của môi trường giúp dàn được vận hành và chịu được mọi môi trường.

Eco là chức năng tiết kiệm điên tự giúp điều hòa Yamato điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tăng lên 1 độ và tương thích điện từ không gây nhiễu các thiết bị điện khác, Với công nghệ thế hệ mới được trang bị cho rất nhiều các hãng điều hòa là chức năng Wifi control cho phép bạn điều khiển điều hòa từ bất cứ đâu thông qua hệ thống đám mây, Hệ thống lọc có thể tháo rời không cần mở nắp máy và thiết kế hổ trợ việc vệ sinh máy giảm 50% thời gian và có thể tiến hành không cần kỹ thuật viên. Với nhiều chế độ tùy chọn điều khiển từ remote controller và nút bấm trên thân máy truyền thống đến hệ thống bản điều khiển tường và wifi control.

2. Điều Hòa Casper LC-12TL11

Top điều hòa toshiba, casper, fujiaire, yamato giá rẻ

Thiết kế sang trọng điều hòa Casper LC – 12LT11 công suất 12000Btu là dòng sản phẩm hòan toàn vượt trội với thiết kế sang trọng và cao cấp với công suất 12000btu phù hợp với diện tích từ 25m2 trở xuống. Bên cạnh những ưu điểm cề tính năng điều hòa còn mang đến phong cách tinh tế, hiện đại trong kiểu dáng sản phẩm cho không gian lắp đặt. Trang bị iFeel chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Với chức năng iClean khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó máy sẽ kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Với bộ lọc Anti-Formaldehyde, điều hòa Casper có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe.

Trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng đến những ưu điểm vượt trội giúp điều hòa casper giá rẻ tăng hiệu năng làm lạnh giúp tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sư bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối. Ngăn ngừa sự sinh sôi các vi khuẩn có hại. Dàn nóng hoạt động nhẹ nhàng màng cách âm chất lượng cao hạn chế tối đa tiếng ồn. Thiết kế các ống nối bằng đồng chất lượng cao. Trang bị các tính năng vượt trội như :

+ Bộ lọc Anti-formaldehyde điều hòa có thể loại bỏ 93.8% fomaldehyde gây hại cho sức khỏe.

+ Chống nấm mốc giúp ngăn ngừa sự sinh sôi nấm mốc và các vi khuẩn gây hại. Màng lọc ion bạc nhờ các Nano bạc trên màng lọc vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt.

+ Tấm lọc Plasma có lớp lọc tinh tế giúp loại bỏ vi khuẩn tới 95% các loại bụi khói có trong không khí.

+ Màng lọc Super Lytic-enzyme PP HEPA với cấu tạo từ chất PP HEPA và màng lọc carbon màng lọc có thể giữ lại 99% các vi khuẩn siêu nhỏ ( kích cỡ 0.3pm).

+ Công nghệ giấc ngủ sâu giúp điều hòa Casper được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

+ Trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và ít tạo tiếng ồn nhất có thể (20 dB).

3. Điều Hòa Fujiaire FW18CBC2 – 2A1N

Top điều hòa toshiba, casper, fujiaire, yamato giá rẻ

Điều hòa fujiaire là thương hiệu điều hòa của nhật bản được sản xuất tại malaysia. Điều hòa fujiare FW18CBC2-2A1N được thiết kế thanh lịch mang đâm phong cách malaysia với công suất 18000btu phù hợp lắp đặt mọi không gian với ngôi nhà của bạn với diện tích từ 30m2 trở xuống. Có cấu trúc lớn hơn các dòng máy khác để vận hành tốt và hiệu quả hơn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nhờ vào thiết kế đa dạng của bảng điều khiển. Trang bị chế độ vận hành êm ái cho phép lựa chọn tốc độ quạt yên lạng hoặc tự động, Cài đặt chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp giảm độ ồn, tất cả các cấu trúc khí động học được tối ưu hóa và làm giản tiếng ồn của động cơ BLDC sẽ mang đến người tiêu dùng một giấc ngủ ngon nhờ máy nén hiệu suất cao, hệ thống làm mát và sưởi mạnh mẽ đến từ máy nén giúp tiết kiệm điện năng sẽ giúp tất cả các thiết kế mới của máy nén và động cơ hiệu suất cao làm giảm điện năng tiêu thụ trong quá trình hoạt động.

Với công nghệ tự động làm sạch đa dạng, công nghệ mới tự động làm sạch giúp không khí ở dàn lạnh, bằng việc thiết kế các lớp lọc khí đa dạng và tạo lập tính năng tự động làm sạch như một chức năng lựa chọn tùy ý không thể thiếu. Với thiết kế 1 chiều, nên chức năng chính của điều hòa là làm lạnh không khí nhanh nhất có thể, chỉ chưa đầy 20 phút, bạn sẽ thoát khỏi cái nóng đeo bám vào những ngày hè oi ả. Ngoài ra, khi nhiệt độ đạt tới mức cài đặt thì máy sẽ tự động điều chỉnh giảm công suất và duy trì nền nhiệt ổn định, vì thế giúp gia đình bạn tiết kiệm khoản tiền điện không nhỏ hàng tháng.

4. Điều Hòa Toshiba RAS-H10QASG-V/H10QKSG-V 1 Chiều Inverter Gas R32.

Top điều hòa toshiba, casper, fujiaire, yamato giá rẻ

Điều Hòa Toshiba cải thiện cho dàn lạnh thế hệ mới cho khả năng làm lạnh vượt trội với cải tiến ưu việt điều hòa Toshiba có khả năng làm lạnh cực nhanh, đưa luồng gió mát lan tỏa đều khắp phòng đồng thời hệ thống vận hành siêu êm cho bạn tận hưởng không gian sống tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bằng thiết kế cải tiến mới, thay đổi kích thước ống đồng nhỏ lại dẫn đến số lượng ống đồng, lá nhôm tăng nhiều hơn làm gia tăng diện tích bề mặt tiếp xúc giúp sự trao đổi nhiệt diễn ra nhanh hơn nên máy điều hòa có khả năng làm lạnh cực nhanh. Hệ thống tạo luồng gió cực mạnh, cánh đảo gió dài và góc thổi rộng với kích thước tăng lê của miệng hút khí, miệng thổi không khí và thiết kế cánh quat hình xiên mới cùng với đường kính quạt tăng lên 13% giúp luồng gió thổi mạnh hơn, xa hơn đến 18m. Hơn thế, thiết kế cánh quạt xiên mới còn giúp máy vậy hành siêu êm, giảm tối đa tiếng ồn cho không gian luôn yên tĩnh, thoải mái nhờ góc thổi rộng và có thể điều chỉnh lên xuống 72 độ giúp không khí lan tỏa đều khắp phòng. Chế độ Eco Mode tiết kiệm điện đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà vẫn không làm mất đi sự thoải mái. Nhấn nút Eco Mode khi đang hoạt động, tốc độ quạt được điều khiển: Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1ºC sau 1 giờ Tăng tối đa 2ºC cho đến khi tắt máy.

Công nghệ tinh lọc không khí IAQ là công nghệ tinh lọc không khí IAQ* chứa 2 tác nhân leuconostoc enzym và tinh thể bạc giúp điều hòa toshiba giá rẻ có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút không khí luôn trong lành, tươi mát. Tinh thể bạc khử mùi kháng khuẩn và tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, góp phần ngăn ngừa và ức chế việc hình thành nấm mốc. giúp khử mùi tối ưu, hấp thụ và phân hủy khói, khí amonniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, mùi thực phẩm cùng các mùi hôi khác. Kháng thể enzym có khả năng kháng khuẩn, kháng vi rút hiệu quả, đặc biệt là vi rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi rút sinh sôi, cải thiệt độ trong lành của không khí. Trang bị lưới lọc chống nấm mốc là lớp bảo vệ có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ. Sau mỗi 1000 giờ sử dụng, đèn Filter sẽ sáng để báo hiệu đây là lúc cần phải vệ sinh lưới lọc. Sau khi vệ sinh người tiêu dùng hãy nhấn nút Filter trên bộ điều khiển từ xa hoặc Reset trên thiết bị trong nhà. Với công suất 9.000 Btu/h điều hòa toshiba RAS-H10QASG-V/H10QKSG-V 1 Chiều Inverter Gas R32 phù hợp với diện tích phòng từ 15m2 trở xuống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook