0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Panasonic bạn nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 21:53 07/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic đứng đầu về chất lượng sản phẩm cũng như thiết kế đẹp mắt, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến. Hiện nay trên trường có rất nhiều dòng điều hòa khác nhau. Ban không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn cho gia đình nhé.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

TOP điều hòa Panasonic bạn nên lựa chọn cho gia đình

Đầu tiên đối với phòng có diện tích từ 10-15 m2 tôi muốn giới thiệu tới bạn dòng điều hòa chính hãng Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8. Với thiết kế đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng càng tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn. Với công suất 9000BTU đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình bạn.

Ngoài ra còn sử công nghê Nano-G loại bỏ tới 99.99 % vi khuẩn, nấm mốc gậy hại cho sức khỏe của con người. Mang lại cho bạn không gian trong lành và mát mẻ.

Cùng với đó thiết kế thêm chế độ làm lạnh nhanh iAUTO-X. Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS. Giúp máy nén điều hòa giá rẻ Oanasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

TOP điều hòa Panasonic bạn nên lựa chọn cho gia đình

Tiếp tới để phù hợp hơn về khí hậu ở miền Bắc hãng Panasonic đã cho ra mắt thêm dòng điều hòa 2 chiều Panasonic đáp ứng cho người dùng vào cả mùa đông và mùa hè.

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-Z9VKH-8 này là chế độ Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập. Với cánh đảo gió này giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió của điều Hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.

Khi sử dụng dòng điều hòa CU/CS-Z9VKH-8 này không thể không nói tới chức năng gió thổi dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Luồng giócó hướng thổi lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người như ở các dòng điều hòa thông thường khác. Nhờ vậy mà khi bạn ngồi lâu một chỗ không bị lạnh cóng, mà cơ thể sẽ được mát mẻ, dễ chịu. Phù hợp với gia đình có trẻ em và người già.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

TOP điều hòa Panasonic bạn nên lựa chọn cho gia đình

Đây có thể coi là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất bởi giá thành rẻ chất lượng. Thiết kế trang nhã lịch sự phù hượp với mọi không gian.

Trang bị chế độ làm lạnh nhanh Auto. Với chế độ này giúp làm lạnh nhanh hiệu quả mà bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. Chỉ cần bằng một thao tác đơn trên Remote là bạn đã kích hoạt ngay được trức năng này. Song song đó là chức năng hút ẩm độc đáo với lượng độ ẩm cao trong phòng trong những ngày mưa gió kéo dài hoặc trời nồm thì đây sẽ là một chức năng rất tiện lợi.

Điều hòa 9000BTU Panasonic CU/CS-N9WKH-8 sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp bảo vệ môi trường, giảm chất thải gây ra hiệu ứng nhà kính. Ngoài ra, giúp máy vận hành ê ái kéo dài tuổi thọ cho máy.

Trên đây là một số dòng điều hòa Panasonic 9000BTU mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook