0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa LG đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:36 25/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang boăn khoăn không biết lựa chọn điều hòa nào cho phù hợp. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm Top điều hòa LG đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

1.Điều hòa LG V13ENS1

Top điều hòa LG đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Điều hòa V13ENS1 LG được thiết kê đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Cùng với công suất 12000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho mọi không gian.

Điều hòa LG giá rẻ trang bị công nghệ ion plasma từ bộ định tuyến kết hợp với các phân tử nước trong không khí. Giúp bạn tránh được tình trạng khô da và giữ được độ ẩm cho làn da nhạy cảm của mình.

Ngoài ra, điều hòa 1 chiều LG V13ENS1 có sử dụng máy nén loại có nam châm. Giúp tăng hiệu suất làm lạnh tối đa mà vẫn giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị tấm lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ bụi và vi khuẩn, giúp không khí trong căn phòng bạn trong lành hơn và có chế độ vận hành khi ngủ (chế độ sleep) giúp đảm bảo nhiệt độ trong phòng xuống không quá thấp trong khi ngủ.

Bạn có có thể tham khảo thêm một dòng điều hòa khác của hãng LG là điều hòa LG 1 chiều cùng với công nghệ kháng khuẩn mạnh mẽ nhờ tấm vi lọc bụi 3M mang đến giá trị thiết thực hơn bao giờ hết cho không gian và sức khỏe gia đình bạn.

2.Điều hòa LG B13END

Top điều hòa đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Thứ hai đó là dòng sản phẩm hai chiều B13END. Mang lại cho người dùng nhiều tiện lợi. Đáp ứng cho người dùng vào cả hai mùa đông và hè. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian. Ngoài ra, còn giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian khi sử dụng điều hòa 2 chiều.

Bên cạnh đó, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng. Như Chế độ ngủ ban đêm, Chế độ chăm sóc da PLASMASTER™, Tấm lưới lọc bảo vệ đa năng

3.Điều hòa LG V13API1

Top điều hòa đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu cho các bạn là điều hòa LG V13API1. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Cũng bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng.

Công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn trong không khí. Là tia có năng lượng cao, ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn như Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, và Klebsiella pneumoniae với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.

Tích hợp bộ phát Wifi: Chiếc điều hòa LG Inverter V13API1 này còn được tích hợp bộ phát wifi, điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng, giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.

Nhìn chung, các mẫu điều hòa trên đang được người dùng lựa chọn nhiều. Để được tư vấn mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook