0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ và khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG V13API1

Ngày Đăng: 23:38 31/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại, điều hòa LG V13API1 còn có thể giúp các gia đình có thể tiết kiệm tiền điện hiệu quả khi sử dụng dài hạn. Cùng tìm hiểu xem công nghệ và khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này có gì đặc biệt nhé.

Điều hòa LG V13API1 có gì nổi bật?

Điều hòa LG 12000 1 chiều inverter V13API1 model 2021 thuộc dòng điều hòa LG inverter tiết kiệm điện. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan với chất lượng nổi bật và chế độ bảo hành ưu đãi lên đến 10 năm cho máy nén.

Tìm hiểu công nghệ và khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG V13API1

Chiếc điều hòa LG 12000 này sở hữu thiết kế tối giản cùng với gam màu trắng sáng có thể hòa nhập với mọi thiết kế nội thất và không gian lắp đặt. Kích thước máy nhỏ gọn vừa tiết kiệm diện tích; thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Điều hòa LG inverter V13API1 không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mà những công nghệ được tích hợp những công nghệ và tiện ích mà nhà sản xuất tích hợp cho chiếc điều hòa này khá hiện đại và tiện nghi. Vậy nên khi lựa chọn chiếc điều hòa này bạn sẽ có được sự thoải mái, tiện nghi mà vẫn tiết kiệm tiền điện khi sử dụng dài hạn.

Những công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa LG giá rẻ này gồm

  • Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn khi máy vận hành.
  • Công nghệ Jet Cool làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 3 phút.
  • Chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Chế độ tạo ion lọc không khí lọc không khí vô hiệu hóa sự hoạt động và phát triển của vi khuẩn, virus.
  • Chức năng điều khiển từ xa bằng smartphone tiện lợi hơn thông qua ứng dụng LG SmartThinQ.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp thiết bị chống ăn mòn hiệu quả; nâng cao độ bền của máy.

Những công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa LG V13API1

Là dòng máy tiết kiệm điện, điều hòa LG V13API1 được trang bị máy nén kép Dual Inverter. Công nghệ này với dải tần số hoạt động rộng sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường không có công nghệ này.

Tìm hiểu công nghệ và khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG V13API1

Cùng với khả năng liên tục điều chỉnh tốc độ giúp nhiệt độ được duy trì ổn định; máy vận hành êm giảm tối đa tiếng ồn; giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng điều hòa.

Không chỉ vậy, điều hòa LG inverter này còn có chế độ Energy Ctrl là chức năng kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức. Đúng như tên gọi của nó; chế độ này cho phép người dùng có thể tự thay đổi công suất tiêu thụ cũng như công suất làm lạnh của máy lạnh LG bất kỳ lúc nào theo 4 mức 100%, 80%, 60%, 40%. Đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng và tiết kiệm điện tối ưu.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG V13API1 như thế nào?

Với hiệu suất năng lượng 5.29; điều hòa LG 12000btu 1 chiều V13API1 được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Mang lại hiệu quả tiết kiệm 55% so với máy cơ thông thường trong cùng một thời gian hoạt động.

Tìm hiểu công nghệ và khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG V13API1

Máy đạt hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày. Vậy nên thích hợp với nhu cầu sử dụng nhiều.

Có thể thấy điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13API1 Gas R32 sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, hiệu suất năng lượng cao. Vậy nên có thể kết luận đây là một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa thiết kế đẹp, chất lượng tốt và sử dụng tiện nghi thì đây thực sự là thiết bị đáng để bạn đầu tư.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook