0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa dùng smartphone điều khiển từ xa

Ngày Đăng: 16:00 21/07/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc điều hòa có thể điều khiển từ xa thông qua smartphone nếu trước kia là không thể thì bây giờ bạn có thể dễ dàng lựa chọn 1 sản phẩm điều hòa smart này rồi. Rất nhiều hãng điều hòa Panasonic, Daikin, Gree, LG,.. đã cho ra mắt điều hòa wifi có chức năng này. Hãy cùng Thiên Phú điểm qua 3 mẫu được ưa chuộng nhất nhé.

Điều hòa Gree GWC18BD

Điều hòa Gree GWC18BD là sản phẩm của Gree thương hiệu đến từ Trung Quốc là một trong những hãng đầu tiên đưa điều hòa có kết nối Wi-Fi về thị trường Việt Nam. Model GWC18BD-K6DNA1B mới trong năm 2018 sử dụng phiên bản phần mềm mới có thể điều khiển qua smartphone chạy cả Android và iOS. Bạn có thể dàng điều khiển bằng Smarrtphone mà không cần phải tìm điều khiển của máy để đâu. Ngoài ra, khi bạn không có nhà bạn vẫn có thể kiểm soát từ xa thông qua phần mềm như hẹn giờ bật tắt, điều chỉnh nhiệt độ,…

Máy trang bị màng lọc kháng khuẩn có khả năng lọc bụi khô và lớn 10 nm. Điều hòa treo tường Gree này có công suất làm lạnh 18.000 btu. Công nghệ Inverter được tích hợp trong điều hòa treo tường này, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí cho gia đình. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy hoạt động một cách êm dịu, không gây ồn ào ảnh hưởng đến những giây phút thư giãn của gia đình bạn. Và trang bị cảm biến nhiệt độ I-Feel giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho căn phòng.

Máy thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc điều hòa giá rẻ mà chất lượng tốt, sử dụng dễ dàng.

Điều hòa Daikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV

Điều hòa 1 chiều FTKZ25 là dàn lạnh được trang bị Bo mạch Wifi sẵn cho việc điều khiển máy điều hòa không khí bằng ứng dụng điều khiển di động D’Mobile của Daikin cho phép bạn quản lý máy điều hòa không khí Inverter từ bất cứ nơi đâu.

Với ứng dụng tiện lợi này, bạn có thể điều khiển những chức năng chính yếu như: bật/tắt, chế độ hoạt động và cài đặt nhiệt độ cũng như những tính năng tiên tiến hơn như lập lịch hằng tuần.

Ngoài ra, máy còn có cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn hao phí điện năng. Phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong 20 phút, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt 2 độ C và giảm 2 độ C nếu phát hiện có người quay trở lại.

Bên cạnh đó, chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp bạn kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Với chiếc điều hòa này, khi bạn chọn chế độ “Hoạt động êm”, âm thanh vận hành của dàn lạnh giảm xuống mức yên tĩnh và âm thanh vận hành của dàn nóng cũng được giảm xuống, giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Điều hòa LG Wifi Inverter V13APF

Điều hòa LG V13APF là sản phẩm mới của LG tích hợp wifi cho phép kết nối smart phone. Với ứng dụng Smart ThinQ, người dùng có thể thiết lập nhiệt độ phòng, tốc độ gió, hướng gió, chế độ làm mát, xem công suất sử dụng… của điều hòa thông qua điện thoại di động từ bất kỳ đâu.

Ngoài khả năng điều khiển thông minh, điều hòa inverter này còn trang bị cả tính năng như một máy lọc không khí với bộ cảm biến PM 1.0 tự động đo lường bụi bẩn, bao gồm cả hạt bụi mịn siêu nhỏ với kích thước 1 micromet. Trong trường hợp không khí không đạt chuẩn an toàn, máy sẽ khởi động chức năng lọc. Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng giúp máy chạy êm, tiết kiệm điện năng lên tói 60% so với điều hòa thường. Máy có kiểu dáng đẹp với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook