0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Daikin 2 chiều giúp tiết kiệm điện tốt và giá cả chi tiết

Ngày Đăng: 15:46 05/02/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều trên thị trường hiện nay rất được ưa chuộng bởi chất lượng sưởi ấm, làm mát, khả năng lọc khí và tiết kiệm điện năng. Đừng bỏ qua bài viết sau với top 3 điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện tốt và giá cả chi tiết mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết dưới đây. Hãy cùng đi khám phá nhé.

Điều hòa 2 chiều Daikin là dòng sản phẩm treo tường với thiết kế nhỏ gọn sẽ là lựa chọn thích hợp cho các gia đình, văn phòng nhỏ lựa chọn để giúp không gian trong lành, thoải mái suốt 4 mùa với chức năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Lý do điều hòa Daikin bán chạy nhất hiện nay

TOP điều hòa Daikin 2 chiều giúp tiết kiệm điện tốt và giá cả chi tiết

Daikin là thương hiệu máy điều hòa uy tín, lâu đời xuất xứ từ Nhật Bản. Hơn nữa, Daikin là hãng duy nhất đang kinh doanh điều hòa tại Việt Nam chỉ tập trung chuyên về mảng điều hòa không khí. 100% khách hàng đều đồng ý là điều hòa Daikin giá thường rất cao. Nhưng tới 99,99% khách hàng đều công nhận đây là dòng sản phẩm điều hòa tốt nhất trên thị trường.

Hãng Daikin này còn trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng Cảm biến mắt thần cực thông minh kết hợp với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, công nghệ khử khuẩn, kháng mùi hiệu quả an toàn cho sức khỏe và còn sở hữu nhiều chế độ làm lạnh đa dạng: Làm lạnh nhanh chóng, kKhả năng đảo gió cực mạnh mẽ, chế độ ngủ ngon

TOP điều hòa Daikin 2 chiều giúp tiết kiệm điện tốt và giá cả chi tiết

1.Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV/RHF25XVMV

TOP điều hòa Daikin giúp tiết kiệm điện tốt và giá cả chi tiết

Ở phân khúc có mức giá vừa phải thì chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV/RHF25XVMV là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Thiết kế công suất làm lanh tối đa 9000btu phù hợp nhất khi dùng cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến vượt trội giúp model điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV/RHF25XVMV này đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không chỉ có một môi trường thoải mái mà còn không phải chi trả quá nhiều cho hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Không dừng lại đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25XVMV/RHF25XVMV còn gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng lọc không khí nhờ vào hệ thống phin lọc Enzyme Blue được tích hợp. Hệ thống này không chỉ làm sạch không khí, mà còn có khả năng loại bỏ mùi khó chịu và vi khuẩn, đảm bảo rằng không khí sống luôn tươi mát và sạch sẽ, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Tiếp theo, với khả năng khử ẩm lên đến 25%, cực kỳ hữu ích trên điều hòa Daikin inverter FTHF25XVMV/RHF25XVMV trong những ngày có độ ẩm cao gây cảm giác bí bách, ngột ngạt.

2.Điều hòa Daikin 2 chiều ATHF25XVMV/ARHF25XVMV

TOP điều hòa Daikin giúp tiết kiệm điện tốt và giá cả chi tiết

Điều hòa Daikin inverter ATHF25XVMV/ARHF25XVMV với công suất 9000 BTU được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm được hãng sử dụng công nghệ Inverter đảm bảo máy hoạt động êm ái và bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng.

Đồng thời, điều hòa Daikin 9000btu ATHF25XVMV/ARHF25XVMV còn có khả năng loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng và vi khuẩn, tạo không gian trong lành và sạch sẽ cho gia đình nhờ công nghệ Streamer. Ngoài ra, hệ thống lọc Enzyme Blue được trang bị cũng giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5, đảm bảo không khí trong phòng luôn sạch sẽ và an toàn.

Đặc biệt, model điều hòa Daikin giá rẻ ATHF25XVMV/ARHF25XVMV treo tường này còn đảm bảo không tạo cảm giác lạnh trực tiếp cho người dùng với tính năng luồng gió Coanda, từ đó tránh tạo cảm giác không thoải mái.

Dự đoán, điều hòa Daikin 2 chiều inverter ATHF25XVMV/ARHF25XVMV được bán trên thị trường hiện nay đang bán ra khoảng 13 triệu đồng, đây là một mức giá phù hợp cho các gia đình có ngân sách tầm trung.

3.Điều hòa Daikin 2 chiều FTXV25QVMV/RXV25QVMV

TOP điều hòa Daikin giúp tiết kiệm điện tốt và giá cả chi tiết

Cuối cùng, bạn đang tìm kiếm sản phẩm cao cấp để trải nghiệm những công nghệ hiện đại thì điều hòa Daikin inverter 2 chiều FTXV25QVMV/RXV25QVMV là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Không những gây ấn tượng sâu sắc bởi thiết kế nhỏ gọn cùng màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau mà còn thu hút bởi những tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng:

Điều khiển thông minh: Với điều khiển thông minh của Daikin, bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí Inverter từ bất cứ đâu, duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng. Ứng dụng cho phép điều khiển tại nhà hoặc vắng nhà và lập lịch hàng tuần.

  • Mắt thần thông minh: Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Mang tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành.
  • Dành lạnh hoạt động êm ái: Với quạt cấp thấp nhất, model công suất 2.5 kW có âm thanh khi vận hành chỉ 25 dB(A). Khi lựa chọn chế độ dàn nóng/dàn lạnh hoạt động êm độ ồn giảm từ 3 đến 4 dB(A), mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.

Trên đây là TOP điều hòa Daikin 2 chiều giúp tiết kiệm điện tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Mong rằng sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook