0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa cây bán chạy nhất quý IV – 2020 tại Điện máy Thiên Phú phù hợp gia đình có người già và trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 08:32 04/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cân nhắc mua điều hòa cây trong mùa đồng này cho gia đình mà chưa tìm được chiếc điều hòa cây nào ưng thì có thể tham khảo ngay top điều hòa cây bán chạy nhất quý IV – 2020 tại Điện máy Thiên Phú dưới đây nhé!

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Casper FH-28TL11 2 Chiều

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là chiếc điều hòa cây Casper 2 chiều FH-28TL11 có kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng sang trọng mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế. Công suất 28000btu đây sẽ là lựa chọn cho không gian diện tích dưới 45m2.

Đặc điểm nổi bật:

  • Tiết kiệm điện năng với chế độ ifeed giảm sát nhiệt độ xung quanh đưa ra mức nhiệt tối ưu vừa giúp tiết kiệm điện vừa mang lại không gian mát lạnh đồng đều và thoải mái.
  • Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo cho máy vận hành với công suất cực đại nhằm nhanh chóng đưa căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất.
  • Chế độ Fan Only giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bạn muốn vào những ngày nắng nóng khó chịu.
  • Tiện lợi với chế độ tự khởi động lại khi có điện

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVH48AH-M3NTB1A 2 Chiều

Nằm thứ hai trong số 4 chiếc điều hòa cây 2 chiều đó là máy điều hòa cây 2 chiều Gree GVH48AH-M3NTB1A với thiết kế mặt sáng bóng, gam màu trắng thanh lịch, cùng công suất 48000btu, chiếc điều hòa cây này là một sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng rộng dưới 80 m2…

Đặc điểm nổi bật:

  • Làm lạnh nhanh tức thì với cơ chế làm lạnh nhanh turbo giúp nhanh chóng làm giảm nhiệt độ phòng, cho bạn đắm chìm trong cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu.
  • Mang đến bầu không gian trong lành, sạch khuẩn với màng lọc HD siêu mịn có khả năng bắt giữ các hạt bụi nhỏ, côn trùng và vi khuẩn gây bệnh.
  • Tính năng tự động kiểm tra và báo lỗi hiện đại có nhiệm vụ giám sát tình trạng vận hành của máy nén. Khi phát hiện sự cố, máy sẽ báo lỗi và nhắc nhở bạn kịp thời kiểm tra và sửa chữa.
  • Tránh ăn mòn, nâng cao tuổi thọ máy với dàn tản nhiệt mạ vàng giúp máy có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (môi trường gần biển), góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Daikin FVQ140CVEB/RQ140MY1

Kế tiếp là máy điều hòa cây đaikin 2 chiều FVQ140CVEB/RQ140MY1 mang sắc trắng tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng gọn gàng. Với công nghệ hiện đại mà Daikin trang bị cho model FVQ140CVEB/RQ140MY1 sẽ đem lại cho máy khả năng vận hành êm ái, hơi lạnh đồng đều khắp căn phòng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Nhanh chóng làm mát căng phòng sau khi kích hoạt chế độ Powerful đẩy mạnh công suất hoạt động làm mát tối đa.
  • Cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye giúp tiết kiệm điện hơn mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu tránh nguy cơ gây cảm lạnh cho người sử dụng.
  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn.
  • Gas R-410a làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường.

4. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Funiki FH100 2 Chiều 100000Btu

Cuối cùng trong các gợi ý là máy điều hòa cây 2 chiều 100.000btu Funiki FH100 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho các khu vực nhà xưởng hay các trung tâm thương mại lớn. Điểm nổi bật ở chiếc điều hòa funiki chính là chế độ làm lạnh nhanh kết hợp với tính năng thổi gió tự động giúp người dùng điều chỉnh theo ý muốn để làm mát căn phòng vào những ngày nắng nóng khó chịu.

Đặc điểm nổi bật:

  • Tấm tinh lọc không khí CATECHIN giúp ngăn chặn bụi nhỏ li ti, mùi khó chịu, nấm mốc, khách vi sinh vật trong không khí giúp bạn có một không gian tươi mát
  • Tính năng dàn trao đổi nhiệt được phủ một lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống các tác nhân ăn mòn tăng tuổi thọ.
  • Vỏ nhựa làm bằng nhựa kỹ thuật ABS và PSHI đạt tiêu chuẩn cao nghiêm ngặt về không gây ảnh hưởng sức khỏe con người

Trên đây là top điều hòa cây bán chạy nhất quý IV – 2020 tại Điện máy Thiên Phú phù hợp gia đình có người già và trẻ nhỏ. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook