0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Casper inverter đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 15:08 23/02/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper được biết tới là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng trong quá trình làm mát. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn TOP điều hòa Casper inverter đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Chất lượng của điều hòa Casper có tốt không?

TOP điều hòa Casper inverter đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Dù là sản phẩm phân khúc giá rẻ nhưng điều hòa casper vấn được người dùng lựa chon nhiều bởi thu hút được lượng đông khách hàng sử dụng khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Tính linh hoạt: Điều hòa treo tường giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian địa hình khác nhau.
  • Làm mát tốt: Dù là sản phẩm ở phân khúc giá rẻ nhưng gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng bởi khả năng làm mát hiệu quả nhờ vào chế độ Turbo kết hợp với quạt thổi gió thiết kế hợp lý để hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa ra khắp căn phòng.
  • Sở hữu khả năng lọc không khí tốt nhờ được trang bị những bộ lọc giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí đem lại môi trường trong lành cho mọi người dùng.
  • Nhìn chung, ở mức giá rẻ điều hòa Casper được người dùng đánh giá cao về chất lượng là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định mua máy lạnh.

Khám phá những mẫu điều hòa Casper inverter được bán chạy năm 2024 này

1.Điều hòa Casper inverter QC-09IS36

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế tone màu trắng chủ đạo mang tới vẻ trang nhã, đường bo góc mềm mại phù hợp với đa dạng không gian nội thất, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì gia chủ khó tính nào. Công suất 9000BTU là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách,…..

Điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 còn giúp tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với những chiếc điều hòa thông thường khác. Bên cạnh đó, công nghệ inverter này còn giúp máy nén duy trì nhiệt độ ổn định, đem lại hiệu quả làm lạnh hiệu quả khi sử dụng.

TOP điều hòa Casper đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Đồng thời, sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 này còn trang bị chế độ làm lạnh nhanh- Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên điều khiển từ xa, máy điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí mát lạnh dễ chịu.

Hơn nữa, máy lạnh 1 chiều Casper QC-09IS36 còn được tích hợp hàng loạt các tính năng hữu ích giúp mang lại nhiều tiện lợi hơn cho người dùng.

2.Điều hòa Casper inverter TC-09IS35

Tiếp theo, cũng là dòng sản phẩm được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 9000btu điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS35 phuf hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Không những điều hòa Casper 9000btu inverter TC-09IS35 giúp tiết kiệm tối đa 60-70% tiêu thụ nhờ vào công nghệ inverter mà còn được đánh giá cao về chất lượng làm mát khi được tích hợp chế độ Turbo.

Tiếp đó, điều hòa Casper 9000btu TC-09IS35 này cũng được hãng trang bị công nghệ lọc không khí cao cấp với khả năng lọc sạch bụi mịn PM2.5 nhờ vào thiết kế tấm lọc 3 in 1. Kết hợp với chức năng tự làm sạch dàn lạnh chỉ bằng 5 bước hoạt động Đóng băng > Rã đông > Cuốn trôi > Làm nóng sấy khô > Quạt tự động khô hơi ẩm từ đó giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Sử hữu dòng gas lạnh R32 kèm máy nén cao cấp thì máy hoạt động làm mát tốt, nhiều chế độ cho người sử dụng tùy chỉnh theo diễn biến khác nhau của môi trường. Cùng với máy nén biến tần thì máy cực êm ái tạo sự dễ chịu cho người sử dụng.

TOP điều hòa Casper đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

3.Điều hòa Casper inverter GC-18IS35

Cuối cùng, một sản phẩm nữa được dùng phổ biến mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là điều hòa Casper inverter GC-18IS35. Được thiết kế công suất làm lạnh 18000btu thích hợp dùng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30 m2.

Đặc biệt khi được trang bị công nghệ tự động làm sạch i-clean trên điều hòa Casper GC-18IS35 giúp tự động hong khô vệ dinh bề mặt dàn tản nhiệt. Giúp máy làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng hơn, nâng cao tuổi thọ của máy.

Hơn nữa, bằng sự kết hợp với chế độ hút ẩm sẽ giữ cho căn phòng luôn duy trì độ ẩm ở mức dưới 70%. Chính vì vậy mà nó rất được ưa chuộng sử dụng trong những ngày trời mưa hay nồm. Giữ cho đồ điện tử, đồ nội thất trong gian đình có tuổi thọ cao hơn.

Không dừng lại đó, điều hòa Casper 1 chiều GC-18IS35 giúp người dùng có những trải nghiệm tiện ích với chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện,….

Trên đây là top e điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện giá rẻ cho năm 2024 mà bạn có thể cân nhắc và bạn hãy lưu ý là đảm bảo mua phải hàng chính hãng 100%. Đừng quên liên hệ với dienmaythienphu.vn để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook