0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 6 lý do nên mua điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTXU50XV2V 2023

Ngày Đăng: 14:37 18/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những người yêu cầu về một chiếc điều hòa có chất lượng cao thì chắc chắn không thể nào bỏ qua chiếc điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTXU50XV2V này. Từ thiết kế đến công nghệ của sản phẩm này đều có thể đáp ứng những tiêu chí cho những người có yêu cầu cao. Dưới đây là top 6 lý do vì sao bạn lại nên sở hữu chiếc điều hòa này.

1.Thiết kế dàn lạnh sang trọng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng

Top 6 lý do nên mua điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTXU50XV2V 2023

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V là dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều của Daikin mới cho ra mắt vào đầu năm 2023. Máy được trang bị những công nghệ hiện đại nổi tiếng có thể kể đến như Streamer, công nghệ inverter,… Với thiết kế công suất 18000btu thì chiếc điều hòa này sẽ thích hợp hoạt động trong các không gian rộng rãi từ 20 – 30 mét vuông.

Thiết kế dàn lạnh của điều hòa Daikin 2 chiều FTXU50XV2V khá đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế với gam màu trắng trẻ trung, điều này giúp sản phẩm có thể dễ dàng phối hợp với các đồ trong trong căn phòng với các phòng cách nội thất khác nhau. Chất liệu vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp không chỉ tạo nên sự sáng bóng thẩn mỹ, nó còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh mà còn có độ bền cực tốt.

Đặc biệt, phần nắp của dàn lạnh điều hòa Daikin 18000btu FTXU50XV2V còn có thiết kế kiểu rời có thể mở ra để vệ sinh cực kì dễ dàng phần lưới lọc bên trong. Việc có thể tự tháo rời và vệ sinh sẽ tiết kiệm được chi phí khi không phải gọi thợ tới vệ sinh liên tục.

2.Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTXU50XV2V sở hữu dàn nóng có thể chịu nhiệt tốt, bền bỉ

Dàn nóng là phần phải hoạt động bên ngoài trời nên sẽ chịu nhiều tác động hơn so với dàn lạnh bên trong nhà. Chính vì điều này là Daikin đã trang bị cho điều hòa 2 chiều FTXU50XV2V có bộ phận dàn nóng đặc biệt khi có thể chịu nhiệt cực tốt từ môi trường bên ngoài. Cụ thể:

  • Chất liệu vỏ dàn nóng bên ngoài cao cấp, có thể chịu được nhiệt độ cao, nắng mưa để bảo vệ tốt các linh kiện bên trong máy.
  • Dàn tản nhiệt bên trong được làm bằng nhôm có độ bền cực cao, bên cạnh đó còn có một lớp phủ tĩnh điện có thể hạn chế sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển.
  • Ống dẫn gas được làm bằng đồng nguyên chất giúp khả năng trao đổi nhiệt của điều hòa được ổn định và còn có độ bền cao hơn.

3.Daikin FTXU50XV2V làm mát siêu nhanh, không phải chờ đợi quá lâu

Top 6 lý do nên mua điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTXU50XV2V 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng làm mát nhanh chóng, không phải tốn thời gian chờ đợi thì điều hòa Daikin inverter FTXU50XV2V chính là một gợi ý hoàn hảo. Với sự hỗ trợ từ chế độ Powerful, căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ trong ít phút ngay sau khi nhấn nút khởi động trên máy, nhiệt độ bên trong phòng sẽ được cài đặt nhanh đến mức theo yêu cầu chỉ trong 10 – 15 phút.

Hơn nữa, điều hòa Daikin giá rẻ FTXU50XV2V còn có khả năng thổi gió 3D với cánh đảo gió đồng đều lên xuống và trái phải. Điều này giúp luồng gió làm mát được thổi đồng đều tới khắp các vị trí trong phòng, cho bạn cảm nhận được sự dễ chịu cho dù có ngồi ở bất kì nơi nào.

Cùng với đó, điều hòa Đaikin FTXU50XV2V còn sở hữu thêm hiệu ứng thổi gió Coanda vô cùng dễ chịu mà còn bảo vệ sức khỏe. Luồng gió từ cửa miệng thổi ra sẽ được đẩy lên phía trên trần cao, không thổi xuống dưới để hạn chế việc tác động trực tiếp vào cơ thể, góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu.

4.Daikin 2 chiều inverter FTXU50XV2V tiết kiệm năng lượng, đạt nhãn năng lượng 5 sao

Chiếc điều hòa Daikin inverter 2 chiều FTXU50XV2V này gây ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm điện vô cùng vượt trội. Máy được đánh giá đạt chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng do Bộ Công Thương xác nhận, đó là nhờ vào việc máy được trang bị công nghệ inverter.

Daikin FTXU50XV2V sở hữu công nghệ inverter giúp cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng không lo lắng về chi phí điện năng vào cuối tháng. Thực tế sử dụng cho thấy, công nghệ inverter có thể giúp chiếc điều hòa này tiết kiệm điện năng được tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường.

5.Lọc bụi hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn bảo vệ sức khỏe

Top 6 lý do nên mua điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTXU50XV2V 2023

Môi trường sống ô nhiễm là nỗi lo lắng của nhiều hộ gia đình, vì vậy mà một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí đang là một trong những sự lựa chọn nhiều của đại đa số khách hàng. Để giảm các nguy cơ gây hại cho sức khỏe, chiếc điều hòa Daikin 18000btu 2 chiều FTXU50XV2V này đã được trang bị phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM.5 kết hợp công nghệ Streamer.

  • Phin lọc Enzyme Blue: Phin lọc này có tác dụng loại bỏ mùi hôi trong vòng 1 giờ, đồng thời còn gây ức chế đối với một số loại vi khuẩn thông thường để giúp bảo vệ sức khỏe, không khí thông thoáng.
  • Phin lọc PM2.5: Loại phin lọc này có các mắt lưới siêu nhỏ có thể giữ lại những hạt bụi mịn siêu nhỏ trong, nhờ đó mà không khí sẽ được trở lên trong lành hơn, giảm nguy cơ gây hại tới sức khỏe bởi những mạt bụi nhỏ.
  • Công nghệ Streamer: Để bảo vệ sức khỏe toàn diện, Daikin còn trang bị trên chiếc điều hòa FTXU50XV2V này có thêm công nghệ diệt khuẩn độc quyền Streamer này. Công nghệ này có thể tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, điều này giúp phân hủy các loại vi khuẩn cứng đầu dưới dòng điện Plasma, tiêu diệt cả nấm mốc, phấn hoa và các thành phần gây dị ứng.

6.Trang bị nhiều tính năng tiện ích

Ngoài những công nghệ hiện đại, các tính năng thông minh cũng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình sử dụng điều hòa. Trên chiếc máy lạnh Daikin FTXU50XV2V này được trang bị nhiều các tính năng hiện đại có thể kể đến như là:

  • Chế độ cân bằng độ ẩm Hybrid Cooling giúp kiểm soát độ ẩm tối ưu, mang lại sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn.
  • Chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động cho người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian khi sử dụng, hạn chế việc quên không tắt máy gây lãng phí.
  • Chế độ hoạt động êm ái Quiet có thể giúp không gian làm lạnh trở lên yên tĩnh, không tạo tiếng ồn quá lớn.
  • Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe, cân bằng nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt để hạn chế việc bị cảm lạnh vào giữa đêm.
Top 6 lý do nên mua điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTXU50XV2V 2023

Nhìn chung, điều hòa Daikin inverter 2 chiều FTXU50XV2V là sản phẩm điều hòa thông minh có nhiều công nghệ và tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số các khách hàng hiện nay. Hơn nữa, với khả năng hoạt động 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm thì đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm cần thiết đối với gia đình, thay thế được máy sưởi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook