0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 6 lý do nên mua điều hòa Casper 24000btu GC-24IS35 cho năm nay

Ngày Đăng: 10:55 03/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 24000btu GC-24IS35 là model ra mắt người dùng năm 2023 nhưng tới năm nay vẫn được người dùng quan tâm lựa chọn. Dưới đây là TOP 6 lý do nên mua GC-24IS35 để sử dụng cho mùa hè năm nay.

Capser là hãng không còn quá xa lạ với người dùng nữa- Không những đặc biệt từ thiết kế, khả năng làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện năng maf còn được tích hợp hàng loạt các tính năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

1.Điều hòa Casper 24000btu GC-24IS35 thiết kế dàn lạnh sang trọng

TOP 6 lý do nên mua điều hòa Casper 24000btu GC-24IS35 cho năm nay

Model GC-24IS35 được biết tới là dòng sản phẩm thiết kế 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh và được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Với mức công suất làm lạnh tối đa 24000btu điều hòa Casper giá rẻ GC-24IS35 thích hợp làm mát hiệu quả cho không gian lớn có diện tích từ 30-40 m2.

Ngày từ những ngày đầu ra mắt, điều hòa Casper inverter GC-24IS35 đã gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng khi lắp đặt sẽ giúp không gian sống của bạn thêm phần tiện nghi và đẳng cấp. Hơn nữa, phần vỏ bên ngoài dàn lạnh được nhà sản xuất sơn phủ tone màu trắng – gam màu rất dễ phối hợp với các đồ dùng trong căn phòng với phong cách nội thất khác nhau.

Đặc biệt hơn nữa, phần nắp của dàn lạnh điều hòa Casper 1 chiều GC-24IS35 được thiết kế kiểu rời. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng tháo ra và lắp vào khi cần vệ sinh lưới lọc và các bộ phận bên trong. Việc có thể tự vệ sinh dàn lạnh dễ dàng cũng giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí gọi thợ bảo dưỡng.

2.Điều hòa Casper 24000btu GC-24IS35 sở hữu dàn nóng bền bỉ theo thời gian

Nếu như dàn lạnh gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế thì dàn nóng của điều hòa Casper giá rẻ GC-24IS35 lại được người dùng đánh giá có độ bền bỉ cao theo năm tháng giúp yên tâm sử dụng.

  • Điều hòa Casper inverter GC-24IS35 còn được hãng trang bị bộ phận dàn nóng có khả năng chịu nhiệt và các tác động môi trường tốt
  • Chất liệu vỏ dàn nóng cao cấp, có khả năng chịu được nhiệt độ, nắng mưa cũng như nhiều yếu tố khác trong môi trường lắp đặt. Nhờ vậy có thể bảo vệ tốt các bộ phận ở bên trong dàn nóng được an toàn.
TOP 6 lý do nên mua điều hòa Casper GC-24IS35 cho năm nay
  • Dàn tản nhiệt bên trong dàn nóng được làm bằng chất liệu nhôm với độ bền cao giúp tăng độ bền cho máy trong suốt thời gian hoạt động.
  • Ống dẫn gas làm bằng đồng nguyên chất không chỉ có khả năng truyền nhiệt ổn định và nhanh mà còn có độ bền cao.

3.Thuyết phục người dùng với khả năng làm lạnh vượt trội

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh “siêu tốc” không mất thời gian chờ đợi thì chiếc điều hòa Casper 1 chiều GC-24IS35 sẽ chính là gợi ý hoàn hảo. Khi chế độ làm lạnh nhanh Turbo được kích hoạt, điều hòa sẽ ngay lập hoạt động với công suất tối đa, theo đó nhiệt độ căn phòng được hạ nhanh chóng đến nhiệt độ cài đặt.

Không dừng ại đó, điều hòa Casper 24000btu 1 chiều GC-24IS35 còn sử dụng chế độ cảm biến nhiệt IFeel từ đó sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

Ngoài ra, máy lạnh 1 chiều Casper GC-24IS35 còn thiết kế cánh đảo gió trên dàn lạnh sẽ đảo gió lên xuống tự động giúp hơi lạnh được đẩy đi khắp phòng, cho hiệu quả làm lạnh đều, tránh tình trạng chỗ mát chỗ nóng.

4.Tiết kiệm điện năng giải quyết được nỗi ko chi phí hàng tháng

Không những vậy, mà điều hòa Casepr inverter GC-24IS35 còn làm bạn ngạc nhiên bởi khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh- Đây là công nghệ chỉ có ở điều hòa Casper.

TOP 6 lý do nên mua điều hòa Casper GC-24IS35 cho năm nay

Với công nghệ I-Saving này sẽ hoạt động theo cơ chế hình xoắn thay vì đường thẳng thông thường như các máy điều hòa khác . Điều này cho phép máy nén hoạt động bền bỉ hơn và tiết kiệm điện năng hơn do không phải tắt bật liên tục.Từ đó còn giúp:

  • Tiết kiệm điện năng: Như đã nói ở trên, máy điều hòa sử dụng công nghệ i-Saving khi đủ nhiệt độ sẽ giảm tần số hoạt động mà không tắt đi nên sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được 40 – 50% chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Giảm thiểu tiếng ồn: Nếu máy điều hòa mà cứ đóng và bật liên tục thì sẽ gây ra rất nhiều tiếng ồn trong quá trình vận hành đúng không nào. Do đó, điều hòa sử dụng công nghệ i-Saving sẽ giúp bạn có được một không gian yên tĩnh bên những người thân yêu.

5.Lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn mang lại bầu không gian trong lành

Đặc biệt hơn nữa, hiểu được tầm quan trọng của không khí có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người dùng. Điều hòa Casper 1 chiều 24000btu GC-24IS35 cải tiến hơn hẳn so với các dòng sản phẩm trước đó khi được trang bị tấm lọc 3 trong 1.

Nhờ vào tấm lọc này sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại, khử mùi tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, còn được trang bị chức năng tự làm sạch dàn lạnh iClean giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

6.Trang bị nhiều tính năng tiện ích trên điều hòa Casper 24000btu GC-24IS35

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời những chiếc máy điều hòa không chỉ có chức năng làm mát mà còn được tích hợp những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng được thể hiện trên chiếc điều hòa Casper 1 chiều 24000btu GC-24IS35:

TOP 6 lý do nên mua điều hòa Casper  GC-24IS35 cho năm nay
  • Chế độ ngủ đêm Sleep: Khi hoạt động ở chế độ này, điều hòa Casper inverter GC-24IS35 sẽ tự động tăng nhiệt độ khi về đêm – thời điểm bạn ngủ sâu giấc. Nhờ đó nhiệt độ căn phòng không chênh lệch quá lớn so với nhiệt độ cơ thể người dùng, hạn chế tình trạng nhức mỏi hoặc lạnh buốt do nằm điều hòa cả đêm.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Thêm một tính năng nữa, điều hòa Casper 1 chiều GC-24IS35 không làm bạn thất vọng bởi chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp xác định nhanh chóng lỗi và nguyên nhân gây lỗi.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Tính năng thông minh này cho phép điều hòa tự khởi động lại sau khi xảy ra tình trạng mất điện đột ngột và lưu lại các cài đặt trước đó về nhiệt độ, hướng gió, chế độ để tự khởi động lại nên người dùng không cần cài đặt lại.

Nhìn chung, điều hòa Casper 24000btu GC-24IS35 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại gây ấn tượng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook