0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 tủ mát Funiki siêu tiện lợi, chất lượng tốt nhất mà bạn nên mua

Ngày Đăng: 15:26 24/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Funiki nổi tiếng bền bỉ và giá thành rẻ được mọi người tin dùng. Funiki là thương hiệu hàng đầu Việt Nam thuộc công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát, được thành lập vào năm 2001. Hãng đặt trung tâm sản xuất tại Hưng Yên, Hà Nam và Vũng Tàu.

Bài viết dưới đây mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua top 5 tủ mát Funiki siêu tiện lợi, chất lượng tốt nhất mà bạn nên mua.

1.Tủ Mát Funiki HSC-600F1R1 1 Cánh 242 Lít

Top 5 tủ mát Funiki siêu tiện lợi, chất lượng tốt nhất mà bạn nên mua

Giữ vị trí đầu tiên trong danh sách, Tủ đông Funiki 242 lít HSC-600F1R1 sở hữu kiểu dáng bắt mắt, thanh lịch với màu trắng tinh tế tô điểm cho không gian thêm hiện đại. Tủ mát trang bị dung tích 242 lít giúp lưu trữ lượng lớn thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh trực tiếp giữ thực phẩm tươi mới ở mức nhiệt 0 – 10°C, luồng khí lạnh lan toả nhanh và ổn định, cửa kính cường lực 2 lớp hạn chế đọng sương luôn đảm bảo thẩm mỹ.

Tủ mát Funiki 1 cánh HSC-600F1R1 sử dụng máy nén hiệu xuất cao làm lạnh nhanh và sâu, vận hành êm ái tiết kiệm điện năng tối đa. Giúp tủ hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, độ an toàn cao. Bên cạnh đó, tủ mát này còn sử dụng hệ thống quạt tuần hoàn không khí bên trong giúp hơi lạnh lạnh lan tỏa mọi nơi trong tủ. Duy trì độ lạnh đồng đều bên trong giúp bảo quản thực phẩm đồ uống tốt nhất.

2.Tủ Mát Funiki HSC-550F1R1 1 Cánh 195 Lít

Ở vị trí thứ 2, tủ mát Sanaky giá rẻ HSC-550F1R1 được thiết kế sang trọng, màu trắng trang nhã hài hòa mọi không gian và bánh xe bên dưới linh hoạt di chuyển mọi nơi. Hơn thế nữa, tủ đi kèm các khay đỡ giúp người dùng phân loại, lưu trữ thực phẩm linh hoạt hơn và đảm bảo thực phẩm được làm lạnh tối ưu.

Tủ mát 1 cánh HSC-550F1R1 trang bị Gas R134a kết hợp với dàn lạnh bằng nhôm giúp làm lạnh nhanh chóng, hỗ trợ tiết kiệm điện, giữ độ tươi ngon thực phẩm lâu hơn và thân thiện với môi trường.

Tủ mát giá rẻ Funiki HSC-550F1R1 cung cấp bao gồm 4 giá đỡ có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng, linh hoạt trong sắp xếp phân loại đồ hay trưng bày sản phẩm trong tủ. Giá đỡ dễ dàng tháo lắp để vệ sinh tủ.

3.Tủ Mát Funiki 1 Cánh HSC-450F1 300 Lít Dàn Đồng

Top 5 tủ mát Funiki siêu tiện lợi, chất lượng tốt nhất mà bạn nên mua

Đứng thứ 3, tủ mát Funiki 1 cánh 300 lít HSC-450F1 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Mẫu tủ mát này được thiết kế 1 ngăn 1 cánh với dung tích sử dụng 300 lít, phù hợp với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, cửa hàng tiện lợi hoặc tiệm tạp hóa…. muốn trưng bày và bảo quản ít thực phẩm.

Chiếc tủ mát Fuiniki giá rẻ này có công nghệ Auto Defrost cho thực phẩm mặc dù được làm lạnh sâu nhưng lại không hề bị đóng đá. Từ đó giúp thực phẩm dễ dàng sử dụng hơn ngay sau khi vừa bỏ ra khỏi tủ, chất lượng như tươi mới.

Thêm vào đó, có quạt tuần hoàn không khí bên trong sẽ làm cho luồng khí lạnh từ hệ thống thổi ra sẽ lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí bên trong của tủ. Đồng thời việc duy trì nhiệt độ cũng cực ổn định để bảo quản thực phẩm tốt hơn cho dù đặt ở mọi vị trí khác nhau.

Tủ được sử dụng gas lạnh R134a cho hơi lạnh mát cực sâu và còn giúp tủ tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và cực an toàn với người sử dụng.

4.Tủ Mát Funiki HSC-650F2.N 2 Cánh 400 Lít

Vị trí thứ 4, tủ mát Funiki HSC-650F2.N 2 cánh 400 lít sở hữu vẻ ngoài hiện đại với 1 ngăn đông và được thiết kế 1 cửa giúp lấy thực phẩm tiện lợi. Tủ có tổng dung tích 400 lít giúp lưu trữ được nhiều thực phẩm, sử dụng tốt cho quán ăn hay kinh doanh.

Tủ mát Hòa Phát Funiki HSC 650F2.N có công nghệ Auto Defrost tự động rã đông, không bám tuyết giúp các sản phẩm trưng bầy luôn bảo quản mất tốt nhất. Không bám tuyết giúp khách hàng luôn nhìn thấy sản phẩm bên trong một cách rõ ràng.

Tủ mát 1 cánh HSC-650F2.N được thiết kế với 4 chân bánh xe chịu lực kèm theo 2 cơ cấu khóa, giúp dễ dàng di chuyển, bố trí sắp xếp vị trí lắp đặt tủ chính xác và cân bằng. Hơn nữa tủ mát Funiki dàn đồng HSC-650F2.N sử dụng gas lạnh R134a (không CFC, HCFC) giúp thực phẩm luôn luôn an toàn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

5.Tủ Mát Funiki 2 Cánh HSC-1050F2 800 Lít Dàn Đồng

Top 5 tủ mát Funiki siêu tiện lợi, chất lượng tốt nhất mà bạn nên mua

Cuối cùng trong danh sách, tủ mát Funiki 2 cánh HSC-1050F2 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã vừa tiết kiệm diện tích vừa tô điểm cho không gian thêm nổi bật. Dung tích tủ 800 lít, phù hợp với những cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay nhà hàng….. dùng để bảo quản, làm mát đồ uống, hoa quả…

Hệ thống sưởi kính bằng bằng khí nóng lan tỏa xung quanh khung cửa nhằm ngăn cản tối đa việc đọng sương trên cửa kính, từ đó giúp mặt kính tủ mát Funiki HSC 1050F2 luôn trong suốt.

Chiếc tủ mát Finiki này sử dụng máy nén có hiệu suất cao được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh đặc biệt. Tủ có thể bảo quản được thực phẩm tốt hơn mà không bị hỏng những đồ ăn trong thời gian dài, mang lại sự an toàn cho người dùng. Sản phẩm trang bị nhiều tiện ích khác như: bánh xe, khóa cửa tủ, giỏ đựng đồ, lỗ thoát nước,…

Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook