0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 Tivi dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:40 01/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500

Thiết kế sang trọng, ấn tượng:Kích thước 32 inch gọn gàng của tivi, sẽ là một giải pháp lý tưởng dành cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn, dù treo tường hay để bàn đều ấn tượng.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus:Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500 thực sự sẽ mang đến cho bạn một không gian giải trí trung thực nhất như đang ngồi trong rạp

Top 5 Tivi dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ứng dụng phong phú:Trên Smart tivi Samsung, bạn sẽ thoải mái sử dụng các ứng dụng giải trí đặc sắc: YouTube, Trình duyệt web, Netflix, Zing TV, FPT Play…

Giao diện Tizen được cải tiến dễ sử dụng và đẹp hơn phiên bản 2015 sử dụng chip xử lý 4 nhân cho tốc độ xử lý nhanh, mượt giúp bạn yên tâm chơi game, xem phim hành động… mà không sợ giật hình.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi không cần cáp:Tính năng Screen Mirroring cho phép trình chiếu cả hình ảnh lẫn âm thanh từ điện thoại lên tivi, để xem phim, nghe nhạc hay xem hình đều trở nên hấp dẫn hơn.

Điều khiển tivi bằng điện thoại:Bằng cách tải về ứng dụng Samsung Smart View, bạn đã có thể nhập chữ, số, điều khiển tivi… hay chuyển hình từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi dễ dàng.

2. Tivi LG 49 inch 49LH511T

Tivi Full HD sắc nét, nổi bật với công nghệ LG Triple XD độc quyền:Chip xử lý hình ảnh thông minh của LG sẽ giúp tăng cường độ nét, độ tương phản và loại bỏ các hiện tượng méo hay nhiễu hình. Nhờ đó bạn có thể thưởng thức các bộ phim yêu thích, các chương trình giải trí đặc sắc với chất lượng hình ảnh tốt.

Top 5 Tivi dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Tivi LG sử dụng tấm nền IPS với 3 ưu điểm nổi trội: hiển thị tự nhiên và mượt mà các cảnh chuyển động nhanh, độ bền cao (bạn có thể thử gõ vào màn hình, sẽ thấy không có hiện tượng loé sáng), góc nhìn rộng.

Công nghệ Dolby Digital tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm trung thực:Thêm nữa tivi Lg giá rẻ còn có chế độ lọc thoại tiên tiến, nhờ đó bạn sẽ nghe rõ lời thoại nhân vật khi xem phim.

Tivi tích hợp sẵn một số trò chơi đơn giản:Không phải chỉ Internet tivi hay Smart tivi mới có game, một chiếc tivi LED thường như LG LH511T cũng có sẵn một vài game để bạn giải trí trên tivi.

3. Internet Tivi Sony 40 Inch KDL-40W660E

Thiết kế hiện đại, bắt mắt:Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E sở hữu kiểu dáng mỏng ấn tượng, đem lại cảm giác hiện đại, tinh tế. Máy sở hữu tông màu đen cùng thiết kế viền nhựa mỏng tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn.

Tivi Sony giá rẻ KDL-40W660E còn được đi kèm với chân đế sang trọng, cứng cáp, cho phép tivi có thể đứng vững chãi trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau.

Top 5 Tivi dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Khả năng hiển thị ấn tượng:Internet Tivi Sony được trang bị màn hình 40 inch cùng độ phân giải Full HD, cho hình ảnh chi tiết, sống động. Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng hiển thị, hãng còn ứng dụng trên tivi Sony với loạt các công nghệ hình ảnh tiên tiến:

+ HDR: Xử lý sâu hơn vào các chi tiết của hình ảnh như: gam màu, độ sáng, độ tương phản… cho màu sắc tươi và rực rỡ, đem lại khả năng tái tạo hình ảnh tốt hơn nhiều so với thông thường.+ X-Reality PRO: Kiểm soát tín hiệu đầu vào, đồng thời cho khả năng giảm nhiễu kỹ thuật số. Qua đó mang đến cho người xem hình ảnh chân thực, gần với tự nhiên nhất.

Xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí

Giao diện cải tiến, nhiều tính năng hơn

Chia sẻ dữ liệu tiện lợi, dễ dàng

4.Smart Tivi Cong TCL 48 inch L48P1-CF

Tivi màn hình cong là một trong những loại tivi khá hot hiện nay, nhưng tiếc rằng giá thành của nó thì không hề rẻ. May thay chúng ta vẫn có những hãng Tivi giá rẻ như TCL, điều này giúp bạn có thể sắm Smart Tivi màn hình cong giá dưới 10 triệu đồng.

Top 5 Tivi dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Smart Tivi Cong TCL 48 inch L48P1-CF là chiếc Tivi có thiết kế màn hình cong sang trọng, hình ảnh sắc nét, âm thanh khá tốt. Tivi chạy hệ điều hành Android với đầy đủ các ứng dụng phổ biến.

Tóm lại, đây là chiếc Tivi công nghệ cao mà giá lại rẻ, mặc dù chưa có thời gian thử nghiệm đủ dài để đánh giá độ bền, nhưng chúng tôi không kỳ vọng quá nhiều vào độ bền của một sản phẩm như vậy. Bạn nên biết, nguyên tắc “tiền nào của đó” đúng trong hầu hết các trường hợp

5. Smart tivi Asano 40 inch màn hình cong Full HD – CS40DU3000 (Đen)

Chiếc Tivi này có đầy đủ các đặc điểm của một sản phẩm tốt như màn hình cong, Full HD, là Smart Tivi. Trong khi đó điểm trừ đáng kể nhất là nó là sản phẩm của hãng tivi Asanzo, nghe không “sang” bằng Sony, Samsung.

Smart tivi Asano 40 inch màn hình cong Full HD có một số đặc điểm đáng chú ý như màn hình nét, âm thanh ổn, đầy đủ cổng kết nối HDMI, USB, VGA, Audio Out.

Như vậy, sản phẩm này là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một chiếc tivi hiện đại nhưng không “hại điện”. Tuy vậy, về mặt thương hiệu và độ bền thì bạn khó có thể kỳ vọng nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook