0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 máy hút mùi Bosch tốt nhất tại Hà Nội giá 5 triệu – 15 triệu

Ngày Đăng: 11:54 15/11/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc tìm kiếm một chiếc máy hút mùi Bosch với top người dùng nhiều nhất và hoàn hảo có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức. Điều quan trọng ở không chỉ đến từ việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn mà còn là sự cân nhắc về giá cả. Chúng tôi sẽ dẫn bạn đi qua hành trình khám phá top 5 máy hút mùi Bosch giá rẻ tốt nhất, từ những sản phẩm tiện ích đến những thiết kế sang trọng, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và hài lòng nhất cho không gian bếp của mình.

Giới thiệu về thương hiệu Bosch – TOP 5 máy hút mùi bosch

Bosch – một biểu tượng của sự đổi mới và đẳng cấp trong ngành công nghiệp thiết bị gia dụng. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm chất lượng và đa dạng mà còn với tinh thần sáng tạo và cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

TOP 5 máy hút mùi Bosch tốt nhất tại Hà Nội giá 5 triệu - 15 triệu

Trong thế giới bếp nấu, máy hút mùi Bosch giá rẻ là biểu tượng của sự hiện đại và thông minh. Không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi và dầu mỡ một cách hiệu quả, mà còn thể hiện phong cách và tính tiện nghi. Bosch luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để cải thiện không khí trong không gian bếp của bạn.

Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội khiến cho mỗi sản phẩm máy hút mùi bếp Bosch trở thành một tác phẩm nghệ thuật, góp phần tạo nên nét đặc trưng riêng cho không gian nấu nướng. Bosch không chỉ đáp ứng nhu cầu về chất lượng mà còn làm hài lòng người dùng bởi tính thẩm mỹ và sự tiện ích trong mọi chi tiết.

Giới thiệu về thương hiệu Bosch – TOP 5 máy hút mùi bosch

Máy Hút Mùi Bosch DFT93AC50 90 Cm Serie 4 (Giá: 5.350.000₫)

Với chiều rộng 90cm, máy hút mùi âm Bosch DFT93AC50 đem đến hiệu suất vượt trội trong việc loại bỏ mùi và dầu mỡ khó chịu từ không gian bếp lớn. Thiết kế hiện đại và sang trọng với lưới lọc bằng nhôm và thép không gỉ, giúp dễ dàng vệ sinh. Bộ điều khiển cảm ứng và đèn LED sáng tạo làm tôn lên vẻ đẹp và tính tiện ích của sản phẩm, đồng thời tạo không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

TOP 5 máy hút mùi Bosch tốt nhất tại Hà Nội giá 5 triệu - 15 triệu

Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 70 Cm Serie 4 (Giá: 7.150.000₫)

Với chiều rộng 70cm và thiết kế âm tủ thông minh, máy hút mùi Bosch serie 4 DHL755BL là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp vừa và nhỏ. Được tích hợp sâu trong tủ bếp, máy hút mùi này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn mang lại hiệu suất hút mùi tối ưu. Với bộ lọc dễ dàng vệ sinh và hoạt động êm ái, sản phẩm này không chỉ làm sạch không khí mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm Serie 4 (Giá: 6.150.000₫)

Với kích thước 90cm, máy hút mùi Bosch âm tủDHI923GSG không chỉ nổi bật với hiệu suất hút mùi mạnh mẽ mà còn với thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Với nhiều tính năng vận hành linh hoạt và điều khiển bằng cảm ứng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn. Đèn LED sáng tạo giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ và làm việc trong bếp trở nên dễ dàng và thoải mái.

TOP 5 máy hút mùi Bosch tốt nhất tại Hà Nội giá 5 triệu - 15 triệu

Máy Hút Mùi Bosch DWB66DM50B 60 Cm Serie 4 (Giá: 10.150.000₫)

Với kích thước 60cm, máy hút mùi Bosch gắn tường chữ T DWB66DM50B kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho không gian bếp vừa và nhỏ. Đèn LED sáng rực rỡ, bộ lọc dễ vệ sinh và hoạt động êm ái là những điểm nổi bật của sản phẩm, giúp không gian bếp sạch sẽ và thoải mái hơn.

Máy Hút Mùi Bosch DWB77IM50 75 Cm Serie 4 (Giá: 10.950.000₫ – Giảm giá từ 13.850.000₫)

Máy hút mùi Bosch serie 4 DWB77IM50 Serie 4 hoạt động mạnh mẽ với mức công suất cao lên tới 739 m³/h đảm bảo đem lại không khí trong lành cho phòng bếp của bạn. Công suất hút của máy hút mùi được tính bằng đơn vị mét khối/giờ (m3/h).

TOP 5 máy hút mùi Bosch tốt nhất tại Hà Nội giá 5 triệu - 15 triệu

Hệ thống lọc của máy hút mùi giá rẻ Bosch DWB77IM50 Serie 4 được sử dụng gồm có một bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và một bộ lọc bằng than hoạt tính – một chuyên gia trong việc loại bỏ mùi thức ăn (được sử dụng trong hút tuần hoàn). Bộ lọc dầu mỡ được cấu tạo bởi nhiều lớp kim loại, có khả năng hấp thụ các chất béo cực tốt. Thay thế hoặc vệ sinh bộ lọc khi có chỉ báo. Việc vệ sinh rất đơn giản, bộ lọc kim Một cách loại được thiết kế để rửa sạch được trong máy rửa bát.

Điện máy Thiên Phú địa chỉ phân phối máy hút mùi bosch chính hãng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng và hiệu suất của thiết bị gia dụng, Điện máy Thiên Phú tự hào là đối tác tin cậy phân phối máy hút mùi bếp Bosch chính hãng tại thị trường Việt Nam. Bosch, một thương hiệu uy tín với hàng chục năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị gia dụng, đã được Điện máy Thiên Phú lựa chọn để mang đến sự hoàn hảo và tiện ích cho người tiêu dùng.

Với cam kết cung cấp sản phẩm máy hút mùi chính hãng, Điện máy Thiên Phú đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm về nguồn gốc, chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Khách hàng không chỉ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng mà còn được hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp từ Điện máy Thiên Phú.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook