0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy hút bụi giúp bạn tối ưu việc nhà cuối năm bận rộn

Ngày Đăng: 14:50 13/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuối năm là thời điểm bạn tất bật với rất nhiều công việc và việc nhà là một trong những công việc mất nhiều thời gian công sức của mọi gia đình. Hôm nay, mình sẽ mang đến giải pháp cho bạn với top 5 chiếc máy hút bụi giúp bạn tối ưu việc nhà hiệu quả.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF18

Top 5 máy hút bụi giúp bạn tối ưu việc nhà cuối năm bận rộn

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF18 sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xanh bắt mắt thu hút người dùng. Tay cầm cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển hút bụi ở nhiều vị trí, góc độ. Hộp chứa bụi dung tích 1,6 lít giúp tiết kiệm thời gian công sức không cần đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi sử dụng túi bụi.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF18 vận hành với công suất lớn tới 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn. Ngoài ra, các loại đầu hút đi kèm như đầu hút sàn, đầu hút khe 2 chiều và chổi bụi tăng khả năng vệ sinh hiệu quả từng chi tiết trong không gian sống nhà bạn.

Hitachi CV-SF18 được tích hợp bộ lọc thường cho khả năng lọc tốt và hiệu quả kết hợp cùng công nghệ lọc Nano Titanium hiện đại giúp tăng khả năng khử mùi, khử khuẩn, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mang lại không khí trong lành sạch sẽ cho không gian sống hơn nữa bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

2.Máy Hút Bụi Hitachi PV-XH3M

Top 5 máy hút bụi giúp bạn tối ưu việc nhà cuối năm bận rộn

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi không dây Hitachi PV-XH3M được thiết kế là dòng sản phẩm không dây cực gọn nhẹ, đơn giản và thuận tiện cho người sử dụng. Trong lượng của sản phẩm cực nhẹ chỉ 1.8kg cho phép bạn dễ dàng hút sạch bụi cho dù ở mọi ngóc ngách trong nhà mà không mất nhiều công sức.

Hitachi PV-XH3M có cấu trúc nén bụi đặc biệt, nó sử dụng luồng khí để nén chặt bụi ở dưới đấy của hộp chứa. Cùng với đó là tính năng hỗ trợ xi lanh bên trong, bụi bẩn sẽ được đẩy ra bên ngoài dễ dàng chỉ với một phím bấm. Đi cùng với máy hút bụi Hitachi PV-XH3M có nhiều loại đầu hút tiện lợi thích hợp sử dụng để hú ở những vị trí nhỏ hẹp, từ đầu hút xoay với bàn chải, ống nối dài, bàn chải mini công suất cao, đầu hút khe hai chiều, bàn chải tiện dụng,…

Sản phẩm Hitachi giá rẻ PV-XH3M được trang bị cảm biến phát hiện vật liệu trên sàn nhà. Với mực bụi càng nhiều thì máy sẽ tự động điều chỉnh công suất và tốc độ con lăn phù hợp, tối ưu hiệu quả làm sạch. Với công nghệ đèn LED xanh và trắng sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện các hạt bụi cực nhỏ dưới sàn nhà, mang độ hiệu quả cao hơn cho việc hút bụi và cũng hỗ trợ cho người dùng dễ dàng hút bụi một cách hiệu quả nhất.

3.Máy Hút Bụi Samsung VS15R8544S1/SV

Top 5 máy hút bụi giúp bạn tối ưu việc nhà cuối năm bận rộn

Không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV mang thiết kế không dây hiện đại, kích thước nhỏ gọn tiện lợi cùng gam màu trắng tinh tế đẹp mắt người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khó xử lý mà máy hút bụi thông thường không xử lý được mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Model Samsung VS15R8544S1/SV vận hành với công suất lớn tạo sức hút tối đa tới 150w cùng công nghệ Digital Inverter tối ưu luồng khí bằng cánh quạt siêu âm, tải được điện năng đầu vào lên đến 410w và duy trì lực hút mạnh trong thời gian dài giúp vệ sinh hiệu quả trên nhiều bề mặt. Căn nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

Máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV sử dụng bộ lọc 5 lớp HEPA hiện đại lọc tới 99,9% vi khuẩn và bụi nhỏ giúp cho bầu không khí thải ra an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ người dùng. Máy hút bụi sử dụng pin có dung lượng lớn tới 1800mA cho thời gian sử dụng liên tục đến 40 phút. Khi hết pin còn có thể dễ dàng tháo rời và thay pin dự phòng để tiết tục chu trình hút cực tiện lợi.

4.Robot Hút Bụi Lau Nhà Samsung VR05R5050WK/SV

Top 5 máy hút bụi giúp bạn tối ưu việc nhà cuối năm bận rộn

Sản phẩm thứ 4 sẽ hỗ trợ tối đa thời gian cũng như công sức cho người dùng việc dọn dẹp nhà cửa chính là chiếc robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV. Sản phẩm được tích hợp 2 trong 1 vừa hút bụi lại vừa có thể lau sàn nhà cực tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng len lỏi vào gầm tủ, ngóc ngách làm sạch hiệu quả cho bạn.

Chiếc robot hút bụi thông minh Samsung VR05R5050WK/SV vận hành với công suất 4200 Pa cho lực hút siêu mạnh mẽ. Từng hạt bụi bẩn, bụi thô hay thậm chí là rác nhỏ cũng sẽ được hút sạch sẽ hoàn toàn giúp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng. Robot sử dụng pin dung lượng cực cao có thể hoạt động liên tục trong vòng 2 tiếng mà không bị gián đoạn. Thời gian sạc pin cũng tương đối nhanh chóng chỉ sau khoảng 4 tiếng là Robot sẽ tự động đầy pin.

Quản lý robot dễ dàng bằng điện thoại với ứng dụng POWERbot-E qua kết nối wifi. Hơn nữa, hệ thống cảm biến thông minh giúp cho robot hút bụi giá rẻ Samsung VR05R5050WK/SV có thể chuyển động mượt mà, tránh khỏi vật cản để bảo vệ cho thiết bị. Sản phẩm có 4 chế độ làm sạch bao gồm chế độ Tự động, chế độ Zigzac, chế độ Edge, chế độ Spot. Bạn có thể tùy chọn cho mình một chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

5.Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot T20 OMNI

Top 5 máy hút bụi giúp bạn tối ưu việc nhà cuối năm bận rộn

Cuối cùng là chiếc robot hút bụi Ecovacs Deebot T20 OMNI thế hệ mới của DEEBOT đem đến hiệu quả làm sạch hoàn hảo chỉ với một chạm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn nổi bật với công nghệ giặt khăn bằng nước nóng 55℃ lần đầu tiên và tính năng tự động nâng tấm lau nhà đặc trưng.

Đặc biệt, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T20 OMNI trang bị tấm lau nhà tự động nâng các tấm lau lên khi phát hiện thấy thảm. Nhờ hệ thống lau nhà tự động nâng thông minh, nó có thể tự do thay đổi giữa chế độ chỉ hút bụi, chỉ lau nhà, hút bụi và lau nhà đồng thời, hút bụi lau nhà sau.

Robot hút bụi giá rẻ Ecovacs Deebot T20 OMNI sử dụng nước nóng 55 độ C để giặt tấm lau nhà ngay trong trạm Omni – không cần tháo rời khăn và giặt thủ công thường xuyên. Giặt cây lau nhà trong nước nóng sẽ đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ mùi hôi hiệu quả và kích thích tác dụng của dung dịch lau sàn khiến nó làm sạch hoàn hảo hơn.

Dựa trên công nghệ ánh sáng có cấu trúc và thuật toán hình ảnh 3D, máy hút bụi Ecovacs Deebot T20 OMNI sử dụng tính năng quét và phát hiện Truedetect 3D thời gian thực để đạt được khả năng tránh vật cản tối ưu, đảm bảo quá trình làm sạch trơn tru và yên tĩnh ngay cả trong môi trường thiếu sáng hoặc bên dưới gầm đồ vật.

Bên cạnh đó, chiếc máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot T20 OMNI sử dụng lực hút cực mạnh mẽ 6000Pa với chổi cao su tăng cường hiệu quả làm sạch trên thảm. Làm sạch sâu các góc cạnh kể cả các góc tường. TrueMapping 2.0 quét 360 độ căn nhà của bạn để điều hướng nhanh chóng và hiệu quả cả trong bóng tối.

Trên đây là top 5 chiếc máy hút bụi chất lượng tốt hút bụi mạnh mẽ hiệu quả sẽ giúp bạn tối ưu việc nhà vào cuối năm bận rộn. Mong rằng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook