0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Ngày Đăng: 10:29 08/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một trong những thương hiệu máy giặt hàng đầu trên thị trường, nổi tiếng với đa dạng mẫu mã, khối lượng giặt và các tính năng vượt trội. Dưới đây là 5 mẫu máy giặt Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024, được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước. Cùng tông màu tối, trầm nên dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất khác nhau. Kích thước khá nhỏ gọn, người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. WW95TA046AX/SV có khối lượng giặt là 9.5kg, đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Sản phẩm sờ hữu công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble hiện đại. Công nghệ này giúp hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Nhờ đó các vết bẩn cứng đầu sẽ được làm mềm ra và loại bỏ hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ Eco Bubble còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới và bền đẹp theo thời gian.

Bên cạnh khả năng làm sạch chuyên sâu, chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW95TA046AX/SV còn gây ấn tượng với hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu được lực ma sát trong quá trình giặt. Do đó máy có khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ tốt, máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV sở hữu gam màu trắng trang nhã hòa hợp với mọi phong cách nội thất. Máy giặt trang bị bảng điều khiển tiếng Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác. WW10TA046AE/SV có khối lượng giặt là 10 kg phù hợp với những gia đình đông thành viên khoảng 5 – 7 người.

Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Đặc biệt, máy giặt sở hữu động cơ Digital Inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu tối đa sự ma sát khi hoạt động, sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với các loại động cơ thông thường. Đồng thời giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Samsung này sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt. Công nghệ Hygiene Steam sẽ dùng hơi nóng sẽ thẩm thấu vào từng sợi vải để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với hiệu suất lên đến 99.9%. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV

Vị trí thứ 3 là máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV có thiết kế hiện đại, tông màu trắng bắt mắt giúp tăng vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Với khối lượng giặt 8kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 người. Bảng điều khiển tích hợp màn hình LED sắc nét cùng núm xoay giúp bạn dễ dàng quan sát các cài đặt.

Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter hiện đại. Sử dung nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Sử dụng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với các dòng máy thông thường khác. Đặc biệt, động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội và được bảo hành lên đến 11 năm.

Ngoài ra, máy giặt Samsung giá rẻ WW80T3020WW/SV được áp dụng công nghệ giặt bằng nước nóng. Máy giặt sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt sạch được nhiều vết bẩn cứng đầu. Chức năng này giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ tốt cho làn da của trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong gia đình.

4. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Vị trí thứ 4 là máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGBSV thuộc dòng máy giặt lồng ngang và được thiết kế theo kiểu Bespoke mới mẻ. Cùng gam màu đen lịch lãm phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Bảng điều khiển máy giặt sử dụng song ngữ Anh – Việt, cảm ứng và nút xoay phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Khối lượng giặt 11 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+: Dùng cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng siêu mịn sao cho phù hợp, đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng. Điều này góp phần bảo vệ sợi vải và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV sử dụng động cơ Digital Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

5. Máy Giặt Sấy Samsung Bespoke AI Inverter Giặt 12Kg Sấy 8Kg WD12BB944DGHSV

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng với tông màu trắng – bạc tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy giặt Samsung đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình trên 7 người với khối lượng giặt 12 Kg – sấy 8kg.

Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Sản phẩm sở hữu công nghệ AI Dispenser, chỉ cần đổ một lần nước giặt và nước xả vào ngăn AI Dispenser. Máy này sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả nhờ vào cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn của AI Wash giúp tối ưu lượng chất giặt xả, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Bạn có thể điều khiển máy giặt bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings bạn thuận tiện hơn trong việc giặt giũ. Chương trình giặt nhanh 15 phút phù hợp cho quần áo ít bẩn, khối lượng quần áo ít, đây là giải pháp hiệu quả khi bạn cần giặt quần áo gấp.

Trên đây là 5 mẫu máy giặt Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024, với những tính năng và đặc điểm nổi bật. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt Samsung phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook