0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 6/2021 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:07 30/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt hãng LG nổi tiếng với khả năng giặt sạch hiệu quả, đi cùng độ bền bỉ cao, được khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Cùng điểm qua Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 6/2021 tại Điện Máy Thiên Phú tại bài viết này nhé.

1. Máy giặt cửa trước LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Giá: 9.100.000₫

Máy Giặt  LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Dẫn đầu danh sách top 5 này đó chính là máy giặt LG FV1409S3W, mang kiểu dáng cửa trước. Đặc biệt, máy còn nổi bật với sắc trắng hiện đại tinh tế, hứa hẹn sẽ là nội thất làm nổi bật không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, rất phù hợp cho những hộ gia đình có từ 4 – 5 người sử dụng.

Hơn nữa, sản phẩm còn sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp máy giặt vận hành bền bỉ, êm ái và sử dụng điện và nước tiết kiệm hơn. Đi kèm với đó là động cơ truyền động trực tiếp được trang bị trên máy giúp máy giặt hoạt động yên tĩnh và hạn chế rung lắc hơn trong suốt quá trình giặt giũ.

Công nghệ giặt 6 chuyển động trang bị trên máy giặt cửa trước LG này sẽ mô phỏng 6 bước giặt tay. Như vậy, quần áo của gia đình không chỉ được giặt sạch hiệu quả mà còn bảo vệ sợi vải không bị hư hỏng khi giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn sử dụng tính năng giặt hơi nước Steam để diệt khuẩn và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có trong quần áo. Đặc biệt áo quần sua khi giặt với hơi nước cũng ít bị nhăn nhúm hơn, giúp cho việc là ủi quần áo trở nên dễ dàng hơn.

2. Máy giặt cửa trước LG Inverter 10.5Kg

Giá: 12.450.000₫

Máy Giặt  LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy giặt LG FV1450S3V với gam xám nổi bật, kết hợp cùng thiết kế cửa trước hiện đại. Máy giặt cửa ngang LG này sẽ giúp tô điểm nét sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất của mọi gia đình. Với khối lượng giặt 10.5Kg, máy giặt sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ quần áo của gia đình có 5 – 7 thành viên.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt này còn đem đến khả năng vận hành êm ái khi giặt. Gia tăng độ bền cho máy giặt với động cơ truyền động trực tiếp. Đi cùng với đó là công nghệ giặt TurboWash giúp cho bột giặt thấm sâu để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, quá trình giặt này sẽ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt cho bạn.

Hơn nữa, chiếc máy giặt này còn bảo vệ tốt hơn cho sức khoẻ gia đình bạn nhờ có chức năng giặt hơi nước Steam. Có khả năng diệt vi khuẩn ngăn ngừa dị ứng, hỗ trợ làm mềm vải. Bên cạnh đó, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giúp hạn chế hư tổn sợi vải và tình trang xoắn rối quần áo khi giặt.

3. Máy giặt sấy LG Inverter FV1408G4W 8.5Kg Sấy 5Kg

Giá: 10.500.000₫

Máy Giặt Sấy LG Inverter FV1408G4W 8.5Kg Sấy 5Kg

Tiếp theo là máy giặt sấy LG FV1408G4W, sở hữu kích thước nhỏ gọn ấn tượng, gam màu trắng tinh tế, thanh lịch. Chắc chắn sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Hơn nữa, máy còn có khối lượng giặt là 8.5 kg và sấy 5kg quần áo, lựa chọn thích hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên.

Điểm đáng chú ý đó là máy được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Theo đó, hơi nước sẽ luồn qua từng sợi vải để giúp loại bỏ nếp nhăn, vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Ngoài ra, mẫu máy giặt sấy LG cũng được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động giúp cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch sẽ tinh tươm.

Thêm vào đó, công nghệ giặt TurboWash của máy giặt này có lực nước giặt cực mạnh, có thể đánh bay bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn, chỉ còn khoảng 59 phút. Cuối cùng là tính tính năng Add Item thêm đồ trong khi giặt dễ dàng hơn

4. Máy giặt lồng ngang LG Inverter FM1208N6W 8Kg

Giá: 7.250.000₫

Máy giặt  LG inverter FM1208N6W

Vị trí thứ 4 là máy giặt LG FM1208N6W sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản, nhỏ gọn. Với gam màu trắng tinh tế trẻ trung, chiếc máy giặt sẽ giúp không gian nội thất nhà bạn trở nên hiện đại hơn. Đây cũng là một chiếc máy giặt có sử dụng công nghệ Inverter, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, là công nghệ giặt hơi nước Spa Stream. Tính năng này sẽ hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nếp nhăn có trên quần áo, mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ thơm tho. Ngoài ra, LG FM1208N6W còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới theo thời gian.

Thông qua chức năng Smart Diagnosis, người dùng có thể dễ dàng chẩn đoán các lỗi máy giặt qua điện thoại của mình hoặc có thể tải thêm những chương trình giặt mới tiện lợi vô cùng.

5. Máy giặt LG Inverter TH2113SSAK 13Kg

Giá: 9.950.000₫

Máy Giặt LG Inverter TH2113SSAK 13 Kg

Cuối cùng là máy giặt LG TH2113SSAK mang kiểu dáng cửa trên thanh lịch, hiện đại cùng gam màu sắc sang trọng, hứa hẹn sẽ làm điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trên LG 13kg này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có đông thành viên (trên 7 người).

Đặc biệt, máy giặt còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và hạn chế tiếng ồn khi hoạt động. Công nghệ Turbo Drum sẽ cho lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau, nhằm giúp cho quần áo được giặt sạch tốt hơn. Cùng khả năng giặt nhanh hơn và sạch hơn nhờ có công nghệ TurboWash 3D. Nhờ có chương trình giặt hơi nước trên chiếc máy giặt Inverter này, cặn bột giặt cùng các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng giúp bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ của gia đình.

Trên đây là Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 6/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ có thêm được những gợi ý tốt để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook