0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất đầu năm mới 2021

Ngày Đăng: 08:59 06/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt LG Inverter T2350VS2M 10.5 Kg

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất đầu năm mới 2021

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VS2M thuộc kiểu máy giặt cửa trên, cùng màn hình hiển thị hiện đại, máy có vẻ ngoài cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn an toàn cho bạn khi sử dụng. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng.

Được trang bị công nghệ Smart Inverter, máy giặt mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao, hoạt động bền bỉ và vận hành êm ái hơn.

Ngoài ra chiếc máy giặt LG này còn mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất nhờ lồng giặt TurboDrum kết hợp với công nghệ đấm nước Punch+3.

Chiếc máy giặt Inverter này có khả năng tự động chẩn đoán các lỗi xảy ra trong quá trình giặt tẩy giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc bảo hành tại nhà. Đây là giải pháp rất thông minh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

2. Máy Giặt LG Inverter FC1409S4W 9 Kg

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất đầu năm mới 2021

Tiếp theo trong danh sách top 5 bán chạy là máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S4W được ra mắt trong năm 2019, sở hữu gam trắng trung tính, hứa hẹn trở thành một nội thất sang trọng và mang tính thời thượng trong ngôi nhà bạn.

Ngoài những tính năng Inverter, công nghệ 6 motion hay truyền động trực tiếp, máy còn có thêm công nghệ hơi nước SpaSteam. Công nghệ giặt hơi nước giúp cho việc loại bỏ tác nhân gây dị ứng trên quần áo, đồng thời còn loại bỏ mùi hôi bám trên quần áo một cách tối ưu.

Đặc biệt sản phẩm máy giặt LG lồng ngang này còn có thể điều khiển qua điện thoại nhờ ứng dụng SmartThinQ giúp bạn có thể điều khiển sự vận hành của máy giặt từ xa, vô cùng tiện lợi giúp bạn hạn chế thời gian di chuyển.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9 Kg

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất đầu năm mới 2021

Tiếp theo là máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S3Wmáy giặt cửa trước, máy có màu trắng hiện đại trẻ trung, thanh thoát, sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn. Khối lượng giặt 8.5 kg phù hợp cho gia đình có khoảng 5 – 6 thành viên.

LG FV1409S3W cũng sử dụng công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, êm ái, ít tiêu thụ điện và nước hơn, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, kiểu động cơ truyền động trực tiếp giúp hoạt động yên tĩnh và ít rung lắc hơn.

Công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy mô phỏng quá trình giặt tay giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo không bị hư hỏng. Máy có nhiều chế độ giặt phù hợp nhiều mục đích giặt khác nhau.

Sản phẩm còn sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, giúp quần áo không bị giãn hay mất dáng.

4. Máy Giặt LG Inverter TWC1409S2E 9 Kg

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất đầu năm mới 2021

Máy giặt LG Inverter TWC1409S2E là một cái tên không kém phần nổi bật trong danh sách. Thiết kế cùng gam màu xám đậm tinh tế, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Máy giặt sấy kết hợp 2 trong 1 của LG cho phép bạn giặt và sấy quần áo sạch sẽ mà không cần máy sấy riêng, vừa đảm bảo tính tiện dụng cao, vừa tiết kiệm diện tích xếp đặt đồ dùng nội thất cho gia đình. Cũng trang bị công nghệ tiết kiệm Inverter và động cơ truyền động trực tiếp giúp hoạt động yên tĩnh và ít rung lắc hơn. Đồng thời, LG TWC1409S2E còn sở hữu thêm 14 chương trình giặt khác nhau. Nhờ vậy, các bạn sẽ có thể nhanh chóng chọn cho mình chương trình giặt thích hợp, nâng cao tính tiện ích khi sử dụng máy.

5. Máy Giặt LG Inverter TH2113SSAK 13 Kg

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất đầu năm mới 2021

Máy giặt LG 13 kg inverter TH2113SSAK sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và màu sắc sang trọng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Việt/Anh của máy giặt rất tiện lợi cho người dùng.

Với sự kết hợp của công nghệ WaveForce ™ và JetSpray trên máy giặt LG lồng đứng sẽ tạo ra các làn sóng mạnh mẽ để tăng cường khả năng giặt và xả. Kết hợp với TurboDrum ™ mới, có thể quay ngược lại, TurboWash3D ™ giặt quần áo theo mọi hướng có thể để làm sạch hòan toàn.

Nước áp lực cao, từ cả dòng thác và dòng JetSpray sẽ tăng cường hoạt động làm sạch của lồng giặt, giúp lưu thông đồ giặt trong nước với mô-men xoắn cực mạnh. Đặc biệt LG TH2113SSAK còn giúp bạn tiết kiệm nước và năng lượng mà không làm giảm hiệu suất giặt nhờ công nghệ giặt TurboWash. Từ đó, bạn sẽ không phải lo lắng chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình tăng cao.

Trên đây là Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất đầu năm mới 2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook