0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Inverter tốt, bán chạy nhất đầu năm 2021

Ngày Đăng: 12:45 01/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11 Kg

Top 5 máy giặt Inverter tốt, bán chạy nhất đầu năm 2021

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn nhờ vào công nghệ EcoInverter hiện đại. Sở hữu sắc xám sang trọng cùng kiểu dáng cửa trước kinh điển cùng với trọng lượng giặt 11kg hòan hảo cho gia đình từ 5-7 thành viên, chiếc máy giặt này sẽ là trợ thủ đắc lực cho công cuộc giặt giũ của gia đình.

Máy được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình. Kèm theo đó là lồng giặt HIVE tổ ong giúp duy trì độ bền mới cho quần áo, gia tăng cọ xát.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux EWF1141AEWA được trang bị các công nghệ hiện đại như công nghệ UtraMix tẩy sạch vết bẩn, công nghệ SensorWash, mang lại hiệu quả giặt giũ hiệu quả nhất, mang lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ.

2. Máy Giặt LG Inverter FC1409S4W 9 Kg

Tiếp theo là máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S4W thuộc kiểu máy giặt cửa trước, đồng thời sở hữu gam trắng trung tính, hứa hẹn sẽ trở thành một nội thất sang trọng và mang tính thời thượng trong ngôi nhà bạn. Với những hộ gia đình có khoảng từ 6 thành viên trở lên, máy giặt LG FC1409S4W 9 Kg này sẽ là lựa chọn phù hợp.

Máy giặt LG 9kg này có tích hợp công nghệ Inverter giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy cũng như khả năng tiết kiệm điện và nước. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ 6 Motion mà quần áo được giặt sạch hơn, hạn chế được tình trạng quần áo bị xoắn rối.

Máy giặt này có trang bị công nghệ hơi nước Spa steam giúp cho việc loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo được dễ dàng hơn, loại bỏ mùi hôi bám trên quần áo một cách tối ưu.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95M4V(WK) Lồng Ngang

Top 5 máy giặt Inverter tốt, bán chạy nhất đầu năm 2021

Thứ 3 là máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V có kiểu dáng là một chiếc máy giặt cửa trước hiện đại, nổi bật, không chỉ tô điểm cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn không phải khom cúi nhiều để lấy quần áo, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn. Chiếc máy giặt này phù hợp cho gia đình số thành viên từ 3 – 5 người, khi khối lượng giặt lên tới 8.5 kg.

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt Toshiba Inverter không chỉ hoạt động vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm đáng kể điện, nước. Không chỉ vậy, thanh giặt Paddle với thiết kế uốn lượn của máy giặt Toshiba sẽ tạo ra từng đợt sóng vô cùng mạnh mẽ, giặt sạch hiệu quả quần áo nhanh chóng.

Lồng giặt ngôi sao pha lê của máy giặt được thiết kế gờ nổi hình ngôi sao xen kẽ là các lỗ nhỏ dẫn nước, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo mà còn bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng.

4. Máy Giặt Samsung Inverter WW75K52E0WW/SV 7.5 Kg

Sản phẩm tiếp theo rất được săn đón trong năm vừa qua là máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K52E0WW/SV với thiết kế sang trọng, tông màu trắng chủ đạo toát lên vẻ thanh thoát, làm nổi bật hẳn lên không gian nội thất nhà bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 7.5 kg phù hợp cho gia đình có khoảng từ 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung WW75K52E0WW/SV được trang bị động cơ siêu bền Digital Inverter giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị tính năng giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, khử mùi quần áo rất tốt.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble độc quyền từ Samsung giúp đánh tan xà phòng thành dạng bong bóng cực nhuyễn, thẩm thấu sâu vào sợi vải, đánh bay vết bẩn cứng đầu đem lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ chỉ trong thời gian ngắn.

5. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FS95V7LRV 9.5 Kg

Top 5 máy giặt Inverter tốt, bán chạy nhất đầu năm 2021

Vị trí thứ 5 thuộc về máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FS95V7LRV sở hữu tông màu xám sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế phía sau, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Bên cạnh đó máy giặt Panasonic này còn được trang bị khối lượng giặt tận 9.5 kg, nhờ vậy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên.

Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm, giúp giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình máy hoạt động. Nhờ được trang bị cảm biến Econavi, sản phẩm này có khả năng tự xác định nhiệt độ nước và lượng đồ giặt để đưa ra chế độ giặt sao cho hợp lý. Cùng với đó là công nghệ giặt tạo bọt xà phòng siêu mịn Active Foam giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

Trên đây là Top 5 máy giặt Inverter tốt, bán chạy nhất đầu năm 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook