0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt dưới 6 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 02:23 09/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-G920LV 8.2 Kg( Giá khuyến mãi 5.050.000)

Top 5 máy giặt dưới 6 triệu đồng tốt nhất hiện nay

-Máy giặt tiết kiệm điện năng:Sở hữu vẻ ngoài độc đáo, máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK sẽ đem đến cho nội thất nhà bạn một góc nhà thật đẹp. Khối lượng giặt được của máy giặt Toshiba này là 8.2 kg, thích hợp cho các gia đình có từ 4 đến 5 người.

-Lồng giặt thần kỳ Magic Drum:Công nghệ lồng giặt Magic Drum thần kỳ, đem đến cho máy giặt Toshiba lồng đứng AW-MF920LV WK khả năng giữ lồng giặt luôn được sạch sẽ nhờ lớp phủ đặc biệt cùng lực nước từ bên trong lồng giặt. Nhờ vậy, lồng giặt sẽ được kháng khuẩn tốt hơn.

-Mâm giặt Mega Power và lồng giặt ngôi sao pha lê:Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-MF920LV WK sở hữu mâm giặt Mega Power, tạo ra luồng nước 3 chiều cực mạnh cùng với hiệu ứng thác nước, giúp áo quần được đánh tan vết bẩn nhanh hơn. Đồng thời, nhờ lồng giặt ngôi sao pha lê, sợi vải sẽ được hạn chế hư hại hơn.

-Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí:Máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK sở hữu công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí. Bột giặt sẽ được đánh tan, tạo thành các bọt nhỏ thấm sâu vào từng thớ vải, giúp làm sạch hiệu quả hơn.

-Tiết kiệm điện năng và nước:Máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK có thể tiết kiệm điện và nước tối ưu, giúp gia đình bạn giữ riêng được một khoản tiền không hề nhỏ cho những việc khác trong nhà.

Tự vệ sinh lồng giặt cùng Fragrance Course:Chức năng tự vệ sinh lồng giặt hạn chế bớt thời gian bạn phải vệ sinh máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK, để cho bạn có nhiều thời gian thư giãn hơn. Bên cạnh đó, nhờ khả năng giữ hương lâu, người dùng cũng có thể có được những trang phục thơm tho suốt ngày.

2.Máy giặt Midea MFG80-1200 – 8.0kg( Giá khuyến mãi 5.990.000)

Máy giặt Midea với khối lượng giặt 8.0kg giặt sạch nhanh chóng quần áo cho khoảng 4 đến 5 người:Máy giặt có khối lượng giặt 8.0kg phù hợp làm sạch lượng quần áo hằng ngày của gia đình từ 4 đến 5 người, giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm được nhiều việc hơn mà quần áo của các thành viên trong gia đình luôn sạch sẽ, thơm mát.

-Chương trình giặt riêng biệt, tiện ích:Máy giặt với các chương trình giặt được cài đặt tự động giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với từng loại quần áo, lựa chọn chương trình giặt thích hợp cũng là một cách giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn, bền hơn.-Tốc độ quay vắt nhanh giúp quần áo mau khô:Tốc độ quay vắt của máy là 1000 vòng/ phút, giúp giặt sạch các vết bẩn trên quần áo dễ dàng, sấy khô quần áo mạnh mẽ giúp quần áo mau khô khi phơi, không bị ẩm trong những ngày không có nắng.

3.Máy giặt Samsung lồng đứng WA90M5120SW/SV, 9.0 Kg(Giá khuyến mãi 5.800.000 )

Top 5 máy giặt dưới 6 triệu đồng tốt nhất hiện nay

-Thiết kế mới mẻ, hiện đại:Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV được thiết kế mang phong cách mới mẻ và hiện đại, gam màu trắng trang nhã phù hợp với không gian nội thất sang trọng, cùng bảng điều khiển nút nhấn thông minh và màn hình hiển thị hướng tới sự tiện dụng, thân thiện cho người dùng. Với khối lượng giặt 9 kg, sản phẩm này là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên.

-Công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều:Công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều là một trong những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong sản phẩm máy giặt Samsung, hoạt động dựa trên thiết kế của mâm giặt Wobble, tạo dòng nước đa chiều len lỏi sâu vào bên trong các sợi vải, giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, công nghệ này giúp giảm ma sát, giảm nhăn quần áo trong quá trình giặt, giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn bền đẹp như mới.

-Lồng giặt kim cương:Máy giặt Samsung giá rẻ WA90M5120SW/SV được trang bị lồng giặt kim cương với thiết kế độc đáo gồm các lỗ thoát nước hình kim cương, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng và được giặt sạch hiệu quả, bảo vệ quần áo không bị sờn rách do sợi vải vướng vào lỗ thoát nước.

-Bộ lọc sơ vải Magic Filter:Bộ lọc sơ vải Magic Filter thông minh trong máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV cho phép máy giặt giữ lại các sơ vải trong quá trình giặt, giúp vệ sinh lồng giặt, ngăn cho sơ vải bám vào quần áo, bạn sẽ không còn gặp tình trạng sơ vải bám dính vào quần áo gây khó chịu nữa.

-Tự khởi động lại khi có điện:Bị mất điện, ngắt điện khi máy giặt đang trong quá trình vận hành khiến bạn phải khởi động máy giặt lại từ đầu, tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Tính năng tự khởi động lại trên máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV cho phép máy giặt tự động khởi động khi có điện trở lại, hơn nữa máy giặt sẽ tiếp tục bước giặt tiếp theo của quá trình giặt trước đó, tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình bạn

-Chương trình giặt đa dạng:Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV tích hợp 6 chương trình giặt đa dạng như giặt nhanh, giặt tiết kiệm, giặt chăn mền, và đặc biệt là chương trình giặt áo dài,… giúp bạn có nhiều tùy chọn phù hợp với quần áo của gia đình, tránh tình trạng hao mòn, hư hỏng quần áo.

4. Máy giặt Electrolux EWT903XS 9 kg(Giá khuyến mãi 5.190.000)

-Thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ:Máy giặt Electrolux EWT903XS là máy giặt cửa trên có thiết kế vuông vắn, cùng với vỏ máy kim loại cao cấp mang lại cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ. Đồng thời, máy giặt với khối lượng giặt đến 9 Kg sẽ phù hợp cho gia đình đông thành viên (6 người trở lên).

-Công nghệ giặt Power Booster đánh bay mọi vết bẩn:Máy giặt Electrolux giá rẻ được trang bị công nghệ giặt Power Booster thông minh kết hợp với việc ngâm quần áo với nước giặt đậm đặc sẽ giúp nước giặt len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn một cách dễ dàng

-Tính năng tự động làm vệ sinh lồng giặt:Sau quy trình xả nước và trước chu trình vắt trong khi giặt quần áo. Lồng giặt của máy giặt Electrolux EWT903XS sẽ tự động làm vệ sinh, đẩy nước làm sạch vết bẩn bám ở mặt trong và ngoài của lồng giặt, giúp ngăn ngừa chất bẩn bám vào.

-Chế độ hẹn giờ giặt thông minh:Với chế độ hẹn giờ giặt, bạn có thể trì hoãn thời gian giặt của máy tối thiểu là 30 phút đến tối đa là 19 giờ

-9 chương trình giặt phù hợp với chất liệu quần áo

5. Máy Giặt Lồng Đứng LG T2395VSPW 9.5 Kg(Giá khuyễn mãi 5.850.000)

Top 5 máy giặt dưới 6 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Máy giặt phù hợp cho gia đình đông người:Máy giặt LG T2395VSPW có thiết kế khá đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình bạn.Bên cạnh đó, chiếc máy giặt LG này sở hữu khối lượng giặt 9.5 kg, phù hợp cho những gia đình trên 6 người hoặc có nhu cầu giặt giũ cao.

-Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng hơn:Tuy sở hữu khối lượng giặt lớn, nhưng bạn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả của máy giặt. Nhờ vào công nghệ Smart Inverter, máy sẽ giúp tiết kiệm lên đến 36% điện năng tiêu thụ, xóa tan nỗi lo âu về chi phí điện hằng tháng.

-Giặt mạnh mẽ, giảm xoắn rối hiệu quả với đấm nước Puch+3:Công nghệ đấm nước Punch+3 sẽ đưa quần áo lên xuống theo phương thẳng đứng, giúp giặt sạch quần áo mạnh mẽ và giảm xoắn rối tối ưu cho quần áo. Giờ đây quần áo của bạn sẽ luôn được sạch đẹp như mới và không phải tốn công là ủi sau mỗi mẻ giặt.

-Lồng giặt xoay chiều Turbo Drum đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu:Bạn sẽ không còn tốn quá nhiều thời gian để vò quần áo bị dính nhiều vết bẩn bằng tay trước khi cho vào lồng giặt vì đã có thiết kế lồng giặt xoay chiều Turbo Drum. Với thiết kế này, mọi vết bẩn cứng đầu sẽ được đánh bay hiệu quả bởi xoáy nước vô cùng mạnh mẽ của máy giặt LG T2395VSPW.

-Chẩn đoán tình trạng máy giặt nhanh chóng, thông minh:Là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG T2395VSPW còn được LG trang bị chức năng chẩn đoán thông minh, cho phép bạn chẩn đoán nhanh chóng tình trạng của máy, từ đó đưa ra những giải pháp khắc phục sự cố hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian và chi phí đem máy đến trung tâm bảo hành.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook