0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 điều hòa Midea bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:54 08/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là một thương hiệu được nhiều người yêu thích với các dòng điều hòa giá rẻ, chất lượng. Cùng chúng tôi điểm qua về top 5 điều hòa Midea được bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện Máy Thiên Phú ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFB-10CRN8.

Dẫn đầu là chiếc điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 này mang kiểu dáng thiết kế đơn giản. Kếp hợp với đó là gam màu trắng ngá trẻ trung mang lại sự thanh lịch cho căn phòng nhà bạn.

Máy có công suất làm lạnh 9000BTU phù hợp sử dụng trong các diện tích dưới 15 mét vuông như: Phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng khách nhỏ… Với chế độ Turbo thì cả căn phòng sẽ được làm lạnh gần như ngay lập tức.

Bên cạnh đó điều hòa còn có chế độ ngủ Sleep giúp người dùng nghỉ ngơi thoải mái hơn. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ở một mức độ thoải mái để tránh bị cảm lạnh vào giữa đêm.

2.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFC-10CRN8 Gas R32.

Vị trí thứ 2 là điều hòa Midea 9000BTU MSAFC-10CRN8 với thiết kế màu trắng thanh lịch.Đây là một model mới của năm 2021 vừa mới ra mắt đã được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Không những có thể hoạt động làm lạnh tốt, vận hành êm ái. Chiếc điều hòa này còn có độ bền cực cao do dàn tản nhiệt được mạ vàng. Chống lại sự bào mòn từ bên ngoài từ nước mưa và hơi muối biển.

Máy còn có thêm bộ lọc 2 lớp HD giúp bắt giữ nhiều bụi bẩn trong không khí. Độ hiệu quả gấp 2 lần so với lưới lọc HD thông thường. Mang đến cho căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành và thoáng đãng hơn.

3.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAG-10CRN8 Gas R32.

Vị trí thứ 3 là điều hòa Midea 1 chiều MSAG-10CRN8 rất phù hợp cho các không gian có diện tích nhỏ. Là dòng điều hòa mới ra mắt nó được trang bị với nhiều công nghệ hiện địa; tính năng cao cấp mà còn có độ bền cực cao.

Chiếc điều hòa này có động cơ mạnh mẽ cùng chế độ làm lạnh nhanh. Máy sẽ vận hành với tốc độ tối đa để giúp cả căn phòng được làm lạnh ngay tức thì. Giúp người dùng trong phòng có thể cảm nhận luồng khí mát lạnh mà không phải chờ lâu.

Bên cạnh đó, máy còn có thể vận hành êm ái để không làm ảnh hưởng đến lúc bạn nghỉ ngơi. Ngoài ra còn có tính năng ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích tiện lợi cho người dùng.

4.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAE-10CRN8 Gas R32.

Điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU MSAE-10CRN8 là sản phẩm thứ 4 được bán chạy hiện nay. Nó được thiết kế hiện đại cùng màu trắng tinh khiết tạo nên sự trang nhã. Đây là một sự lựa chọn đáng chú ý cho các căn phòng sang trọng.

Ngoài việc làm lạnh thì máy còn có chức năng Ionizer ngăn chặn các bệnh về đường hô hấp như: hen suyễn, viêm phổi, viêm phế quản… Đây là một tính năng tốt cho những người già và trẻ nhỏ.

Chiếc máy này còn có chức năng tự động làm sạch cực kì tiện lợi. Khi kích hoạt nó sẽ loại bỏ đi các bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn có bên trong. Tạo cho luồng gió thổi ra được trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe.

5.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều Inverter MSFR-10CRDN8 Gas R32.

Vị trí cuối cùng là điều hòa Midea Inverter MSFR-10CRDN8 có kiểu dáng đơn giản. Đây là một dòng điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả cao;l nó sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.

Chiếc máy này sẽ làm mát hiệu quả cho không gian có diện tích dưới 15 mét vuông. Bên cạnh đó điều hòa còn có tính năng Follow me hướng luồng gió thổi tự động đến vị trí đặt remote. Chỉ cần bạn kích hoạt tính năng này và mang theo remote bên cạnh mình. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự dễ chịu và luồng gió thoải mái.

Điểm cộng của chiếc máy này là nó có khá nhiều các tính năng tiện ích có thể kể đến như: Chế độ Turbo làm lạnh nhanh, Favourite Cool ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích; Chế độ Sleep ngủ đêm, bộ lọc bụi HD lọc sạch 50% vi khuẩn và bụi bẩn.

Trên đây là top 5 điều hòa của Midea được bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ những thống kê này sẽ giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook