0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 Tủ Lạnh Panasonic sử dụng công nghệ cấp đông mềm bán chạy nhất

Ngày Đăng: 03:48 11/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Tủ lạnh Panasonic NR-BV288GKVN 255 lít

Top 4 Tủ Lạnh Panasonic sử dụng công nghệ cấp đông mềm bán chạy nhất

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288GKVN: Là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới cao cấp đến từ hãng gia dụng nổi tiếng Nhật Bản Panasonic. Thiết kế mặt kính đen sử dụng kỹ thuật cắt kính lượn sóng đặc biệt tinh xảo cùng bảng điều khiển cảm ứng ngoài tủ không chỉ mang đến vẻ sang trọng hiện đại mà còn tiện dụng, thân thiện với người dùng.Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả và tích hợp cảm biến Econavi giúp tủ nhận biết nhiệt độ phòng, nhiệt độ bên trong tủ và tần suất đóng mở cửa, từ đó tủ sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp giúp tiết kiệm điện và làm lạnh hiệu quảNgoài ra, tủ còn được trang bị hệ thống khử mùi tinh thể bạc Ag Clean giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu và bảo quản thức ăn tố

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN 255 lít

Top 4 Tủ Lạnh Panasonic sử dụng công nghệ cấp đông mềm bán chạy nhất

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN : Là mẫu tủ thuộc dòng BV-series của Panasonic sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại với tông màu xám. Thiết kế ngăn đá dưới giúp dễ dàng lấy thực phẩm khi đứng thẳng, không phải cúi người xuống cùng mức dung tích lên đến 255 lít, khá thoải mái cho những gia đình khoảng 3 tới 5 thành viên.Tủ lạnh Panasonic cấp đông mềm này còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài sang trọng và hiện đại giúp dễ dàng sử dụng và thao tác. Đồng thời hệ thống làm lạnh Panorama sẽ thổi luồng khí lạnh đa chiều đi khắp các ngóc ngách trong ngăn đông giúp làm lạnh hiệu quả và bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.Hệ thống khử mùi Ag Clean trên sản phẩm còn giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu do thực phẩm lâu ngày để lại.

3.Tủ lạnh Panasonic NR-BV328QSVN 290 lít

Top 4 Tủ Lạnh Panasonic sử dụng công nghệ cấp đông mềm bán chạy nhất

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328QSVN : Có kiểu dáng tinh tế với gam màu xám bạc sang trọng cho không gian nhà bạn thêm nổi bật. Thiết kế ngăn đá dưới và ngăn mát ở trên giúp cho bạn dễ dàng lấy thực phẩm từ ngăn mát ra mà không phải cúi người cùng mức dung tích 290 lít rất phù hợp với những gia đình khoảng 3 tới 5 thành viên.Tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-BV328QSVN còn có hệ thống đèn LED chiếu sáng có tuổi thọ cao bên trong giúp dễ dàng quan sát và các khay kính chịu lực chịu được khối lượng lên đến 100kg. Hệ thống khử mùi Ag Clean còn giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

 

4.Tủ lạnh Panasonic NR-BV368QSVN 322 lít

Top 4 Tủ Lạnh Panasonic sử dụng công nghệ cấp đông mềm bán chạy nhất

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV368QSVN 322 lít :Thu hút bởi thiết kế có kiểu dáng thon gọn và hiện đại, thiết kế ngăn đá dưới và ngăn lạnh nằm bên trên giúp cho bạn thuận tiện cất hoặc lấy thực phẩm từ ngăn lạnh ra mà không cần phải khom người cùng dung tích 322 lít phù hợp với gia đình từ 5 tới 7 thành viên.

Hệ thống làm lạnh Panorama cho khả năng làm lạnh nhanh và đều khắp mọi ngóc ngách trong ngăn đá giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn cùng với hệ thống khoáng khuẩn khử mùi Ag Clean giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu do thực phẩm lâu ngày để lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook