0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 tủ lạnh dưới 15 triệu cần xem

Ngày Đăng: 06:21 06/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình bạn đang có nhu mua tủ lạnh dung tích lớn để gia đình mình thoải mái lưu trữ thực phẩm thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua 4 chiếc tủ lạnh dung tích lớn giá dưới 15 triệu đồng đáng mua trong tầm giá nhé.

1. Tủ lạnh Toshiba 409 lít GR-TG46VPDZ (XK1)

Sở hữu thiết kế mặt gương đen sáng bóng đặc biệt sang trọng phù hợp mọi không gian trong nhà bạn, chiếc tủ lạnh này dễ dàng thu hút được sự quan tâm từ khách hàng. Kiểu dáng lịch lãm, không gian lưu trữ rộng rãi, tủ lạnh Toshiba 409 lít này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những gia đình có từ 5-7 thành viên.+ Hệ thống luồng khí lạnh vòng cung: Toshiba đã trang bị hệ thống luồng khí lạnh vòng cung đảo đều trên tủ lạnh giúp cho khí lạnh được phân phối đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được bảo quản trong không khí mát lạnh đồng đều tươi ngon.

Tủ lạnh Toshiba 409 lít GR-TG46VPDZ (XK1)

+ Công nghệ Inverter: Với công nghệ Inverter, tủ có thể tùy chỉnh công suất đầu ra theo từng điều kiện sử dụng khác nhau, giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng đến 50% so với tủ lạnh thông thường.

+ Ngăn làm lạnh nhanh Dual Cooling Zone:Trên tủ lạnh được thiết kế rộng có thể để lưu trữ nhiều lon nước uống hay thực phẩm và không tạo ra mùi hôi khó chịu.

2. Tủ lạnh LG 507 lít GR-L702SD

Tủ lạnh LG GR-L702SD với thiết kế đẹp mắt, cùng vỏ thép cao cấp không gỉ, chiếc tủ lạnh độc đáo này sẽ cho bạn một cảm giác thật hiện đại và sang trọng. Dung tích 507 lít cho phép chiếc tủ lạnh LG này làm lạnh cho thức ăn từ 7 người trở lên.Công nghệ làm lạnh ba chiều: Đưa các nguồn luồng khí lạnh đi khắp không gian và mọi ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều để bảo quản được lâu hơn và giữ được nguyên chất của thực phẩm.Công nghệ “Cửa trong cửa” thông minh: Với công nghệ “cửa trong cửa” thông minh, bạn sẽ không chỉ tiện lợi hơn khi mở cửa tủ với một đầu ngón tay, mà đây còn là thiết kế mới chỉ có duy nhất ở LG có thể giảm thiểu đến 41% lượng khí lạnh thất thoát ra ngoài.Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+™: Lọc qua 5 lớp giúp tiêu diệt đến 99.999% nấm mốc, vi khuẩn và khử sạch những mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh.

2. Tủ lạnh LG 507 lít GR-L702SD

3.Tủ lạnh Electrolux 500 lít ETB4602AA

Tủ lạnh có thiết kế đơn giản, vẻ ngoài màu xám bạc cực kì sang trọng và thân thiện với người dùng. Với sức chứa cực lớn, chiếc tủ lạnh Electrolux 500 lít này sẽ rất phù hợp với những gia đình đông thành viên (trên 7 người).Công nghệ làm lạnh 360 độ: Đảm bảo luồng khí mát luân phiên tại các ngăn bên trong tủ lạnh Electrolux , giữ cho mọi thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều, mang đến bữa ăn tươi ngon tròn vị cho cả gia đình.Hệ thống khử mùi Fresh Taste: Giúp loại bỏ đến 99.8% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh để thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và mùi vị vốn có ban đầu.Công nghệ NutriFresh Inverter: Không chỉ làm lạnh tiết kiệm 37% điện năng mà còn có khả năng bảo quản thực phẩm ở một nhiệt độ đồng đều và ổn định hơn.

Tủ lạnh Electrolux 500 lít ETB4602AA

4.Tủ lạnh Sharp 627 lít SJ-XP630PG-BK

Sở hữu thiết kế mặt gương sáng với bóng màu nâu đen sang trọng, tủ lạnh Sharp SJ-XP630PG-BK sẽ làm nổi bật vẻ tiện nghi của mọi góc không gian. Hơn nữa, tủ lạnh Sharp 627 lít này sẽ là sự lựa chọn đặc biệt lý tưởng cho những gia đình trên 7 thành viên thoải mái lưu trữ thực phẩm.Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling: Có khả năng phân phối hơi lạnh đồng đều khắp các khu vực bên trong tủ lạnh. Đồng thời, ngăn chặn sự mất nước để giữ thực phẩm luôn được tươi ngon như vừa mới mua về.Công nghệ J-Tech Inverter: Có khả năng vận hành ổn định và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, hoạt động bền bỉ và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng.Công nghệ Plasmacluster Ion: Cho phép tạo ra các ion âm và dương bám chặt và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc trong không khí, giữ thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook