0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt năm 2024

Ngày Đăng: 23:29 30/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt Samsung khác nhau khiến người dùng không biết nên chọn mua sản phẩm nào. Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt. hãy tham khảo ngay các sản phẩm dưới đây của chúng tôi!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TA046AE/SV hiện tại đang có giá bán 7.350.000 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt Ecobubble hiện đại. Có thể tạo nên những bong bóng xà phòng siêu mịn dễ dàng thâm nhập vào từng sợi vải nhanh chóng. Công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn nhanh hơn 24% so với trước đây. Đồng thời, công nghệ này còn giúp loại bỏ cặn bám và bảo vệ áo quần bền màu hơn 45%.

Hãng Samsung đã áp dụng công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu tối đa sự ma sát khi hoạt động. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Quá trình giặt giũ êm ái, vận hành ổn định, giảm rung ồn đến 30% nhờ công nghệ VRT Plus.

Khi máy giặt gặp sự cố không hoạt động, bạn có thể chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng thông qua điện thoại với tính năng Smart Check. Nhờ vậy bạn có thể khắc phục các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Sở hữu mức giá 8.150.000 triệu đồng, máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm, dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian nội thất khác nhau.

 máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg

Máy sở hữu động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu, Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Cho việc giặt giũ êm ái với công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại. Sử dụng 4 cảm biến có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần. Sau đó, công nghệ này giúp tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt sao cho phù hợp. Cho quần áo giặt sạch hiệu quả mà không tốn nhiều công sức. Cùng với đó ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser sẽ phân bổ lượng nước giặt xả dựa trên khối lượng áo quần. Đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ màu vải và tránh lãng phí.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV sở hữu công nghệ EcoBubble/ Đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn. Thẩm thấu nhanh chóng, đánh bật vết bẩn tốt và loại bỏ cặn bám trên quần áo. Thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại bạn có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi, giúp việc giặt giũ thêm dễ dàng.

4. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV có giá bán 7.250.000 triệu đồng. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Cửa máy giặt làm bằng kính cường lực chắc chắn, có độ hoàn thiện cao. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Mua máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

EcoBubble là công nghệ giặt nổi bật của thương hiệu Samsung. Công nghệ này sẽ hoạt động để đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải nhanh chóng. Vì thế nên mọi vết bẩn cứng đầu đều được tẩy sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy giặt được hãng áp dụng công nghệ Hygiene Steam – giặt hơi nước. Máy sẽ đun nước lên sau đó thổi hơi nước có nhiệt độ cao vào toàn bộ quần áo Hơi nước giúp loại bỏ các chất bẩn hiệu quả, giảm các tác nhân gây dị ứng. Chính vì thế những gia đình có trẻ nhỏ dễ gặp kích ứng thì đây là lựa chọn phù hợp.

Bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLE/SV giúp bạn ghi nhớ và đề xuất chương trình giặt phù hợp dựa trên những thói quen sử dụng. Do đó, người dùng không phải tùy chỉnh lại vừa phức tạp lại tốn nhiều thời gian.

4. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CGP44DSH/SV

Chiếc máy giặt Samsung !2kg WW12CGP44DSH/SV được sản xuất tại nhà máy của hãng Samsung tại Việt nam. Sản phẩm có thời gian bảo hành 24 tháng và có giá bán 9.850.000 triệu đồng. Máy sở hữu gam màu trắng với kiểu thiết kế Bespoke mới. Điều này giúp tăng vẻ đẹp cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng. Máy giặt này phù hợp cho các gia đình đông người nhờ khối lượng giặt 12kg, phù hợp với gia đình đông thành viên.

Đặc biệt hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hỗ trợ diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Nhờ dùng hơi nước công nghệ này góp phần bảo vệ sức khỏe làn da của người dùng tốt hơn.

Máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg

Nổi bật, máy giặt Samsung giá rẻ ông nghệ WW12CGP44DSH/SV sử dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble. Dùng cảm biến được chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng xà phòng siêu mịn. Hỗ trợ khả năng loại bỏ vết bẩn đáng kể nhưng vẫn bảo vệ tối ưu sợi vải.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV còn có công nghệ Digital inverter, Có mý giặt hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát tình trạng máy giặt Samsung bất kỳ tiện lợi.

Trên đây là Top 4 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook