0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux inverter thiết kế đẹp nên sở hữu ngay

Ngày Đăng: 16:42 16/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux hiện được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng lựa chọn, bởi thiết bị đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ cũng như tiết kiệm điện năng tối ưu. Cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu ngay Top 4 máy giặt Electrolux inverter thiết kế đẹp nên sở hữu nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá:5.790.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB được thiết kế kiểu dáng cửa trước. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 8kg, chiếc máy giặt này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Được hãng Electrolux trang bị cho công nghệ inverter hiện đại. Cho máy giặt giúp máy hoạt động điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng. Công nghệ này còn giúp dộng cơ máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Máy giặt này được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Nhờ đó quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Chưa hết, chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB còn có chức năng thêm quần áo Add Clothes. Cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá:11.950.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB mang gam đen xám thời thượng cùng với thiết kế cửa trước giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Máy sở hữu khối lượng giặt 10 Kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại, song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt này vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ nhờ sử dụng công nghệ EcoInverter. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Sử dụng cảm biến AI thông minh đo lường độ bẩn trên quần áo rồi tự động điều chỉnh chu trình giặt phù hợp. Cảm biến sau giặt sẽ giúp đo lượng dư cặn chất giặt tẩy dể tăng số lần xả. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB sở hữu hệ thống UltraMix. Máy sẽ hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt, quần áo sau giặt luôn sạch sâu hơn. Đồng thời loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ khi mặc.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Cùng gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Sản phẩm sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Với khối lượng giặt 9kg máy sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter. Tự động điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Sử dụng cảm biến nhận biết mức độ bẩn cà lượng dư cặn chất giặt tẩy sau đó điều chỉnh thời gian của chu trình giặt phù hợp. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Thông qua kết nối với ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển máy dễ dàng. Tính năng này giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và thông minh hơn.

4. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.550.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có kiểu dáng máy giặt lồng ngang cùng gam màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng kèm chú thích song ngữ cho người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Máy có khối lượng giặt tối đa là 10 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Điểm ấn tượng đó là máy có khả năng diệt khuẩn tốt với công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (từ 40 đến 90°C) để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Điều này giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Kết hợp cùng với công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc, tiết kiệm điện năng. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Chưa hết, máy giặt còn có tính năng khoá trẻ em giúp khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng thêm áo quần cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Trên đây là Top 4 máy giặt Electrolux inverter thiết kế đẹp nên sở hữu ngay. Mong rằng với bài chia sẻ bên trên thì các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook