0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux 9kg được tin dùng hiện nay

Ngày Đăng: 23:46 19/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị vô cùng hữu ích để mang lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn Top 4 máy giặt Electrolux 9kg được tin dùng hiện nay.

Trong năm nay, hàng loạt model máy giặt mới được ra mắt mang nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình 4 – 6 người thì đừng bỏ lỡ bài viết Top 4 máy giặt Electrolux 9kg được tin dùng hiện nay dưới đây.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.550.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng cửa trước. Cùng với gam màu xám trung tính, thời thượng đem đến vẻ đẹp thêm phần sang trọng, hiện đại. Khối lượng giặt 9kg, phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ theo thời gian. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện nước. Đồng thời, giảm thiểu chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn. Nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy, bạn có thể an tâm về độ bền.

Chiếc máy giặt Electrolux này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, cho khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%. Từ đó đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn.

Bạn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Giá: 5.790.000₫

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy giặt cho gia đình có 4 – 6 thành viên thì sản phẩm máy giặt Electrolux EWF9024D3WB này là sự lựa chọn rất lý tưởng. Máy giặt có thiết kế gọn gàng, tông màu trắng thanh lịch giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khi sở hữu chiếc máy giặt này, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn các tiện ích khác nhau, điển hình như:

 máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg
  • Máy sở hữu công nghệ inverter hiện đại, điều chỉnh vòng quay động cơ. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng. Đồng thời, máy giặt cũng vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.
  • Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có tỏng sợi vải. Hơi nước giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.
  • Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB sở hữu tính năng Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Bạn sẽ tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.
  • Tính năng giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo mỏng nhẹ, cần gấp.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB dòng máy giặt cửa trước. Cùng gam màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian nội thất khác nhau. Bùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có khoảng 5 thành viên.

 máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB

Sản phẩm sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp nhất. Công nghệ này giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy vận hành êm ái, ổn định. Ưu điểm lớn nhất đó là sử dụng tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB được trang bị công nghệ Sensor Wash. Tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi đưa vào lồng giặt. Ultramix mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn. Công nghệ này tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng tối đa.

Ngoài ra, máy giặt được áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Máy giặt với công dụng nhận biết mức độ bẩn và cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu và giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.250.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB. Thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng thanh lịch. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng. Sản phẩm sẽ làm tăng nét hiện đại, sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 người.

 máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg

Cũng như những model trên, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ.

Đặc biệt hơn, quần áo được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn.

Lồng giặt của máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024P5WB được thiết kế đặc biệt theo hình dạng tổ ong. Với các lỗ thoát nước nhỏ, giúp giặt sạch quần áo tốt hơn và giảm hư hỏng trong lúc giặt.

Có thể nói, top máy giặt Electrolux 9kg kể trên đều là những model máy giặt sở hữu nhiều tính năng hiện đại, có độ bền cao và rất tiết kiệm điện. Căn cứ vào nhu cầu giặt giũ, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook