0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux 10kg nên sở hữu ngay cho gia đình

Ngày Đăng: 17:00 18/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 10kg là lựa chọn phù hợp cho gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 thành viên. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới cho gia đình thì đừng bỏ qua nội dung bài viết Top 4 máy giặt Electrolux 10kg nên sở hữu ngay cho gia đình ngay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Giá:7.350.000₫

Model đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đó là máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB. Máy với thiết kế tối giản, tông màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi trang bị điều khiển cảm ứng, có núm xoay và chú thích song ngữ. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và hạn chế hoen gỉ.

 máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic care. Đây là một tính năng đáng kể trong việc giặt hơi nước sạch khuẩn. Khi kết thúc chu trình giặt, máy phun nhẹ hơi nước vào quần áo để loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Hơn thế, hơi nước được sử dụng ở nhiệt độ chỉ 40°C nên sẽ đảm bảo an toàn cho sợi vải. Trả lại những chiếc quần ao mềm mại, sạch sẽ, phẳng phiu cho người dùng.

Thêm vào đó, máy giặt sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Góp phần giảm độ rung của máy, máy hoạt động yên tĩnh và hiệu suất luôn ổn định trong suốt quá trình giặt. Điều này giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Với chức năng AddClothes, máy giặt này cho phép bạn tạm dừng quá trình giặt trong vòng tối đa 15 phút sau khi chu trình đã bắt đầu. Người dùng có thời gian để thêm đồ bị quên vào lồng giặt mà không cần phải chờ lần giặt sau.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá: 9.150.000₫

Model tiếp theo là máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt của máy đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Sản phẩm này dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng. Nhờ sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care hiện đại sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Nhờ thiết kế lồng giặt cùng các lỗ thoát nước nhỏ li ti hình tổ ong. Lồng giặt sẽ hạn chế tiếp xúc giữa quần áo và lồng giặt trong suốt quá trình giặt giũ. Từ đó giảm hiện tượng tưa sờn, sứt chỉ do quần áo bị mắc và các lỗ thoát nước. Người dùng có thể yên tâm giặt giũ với hiệu quả giặt sạch mà vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá:8.350.000₫

Model thứ 3 là chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế. Nhờ vậy, sản phẩm sẽ giúp làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Với bảng điều khiển có phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, hỗ trợ sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt bạn sẽ thuận tiện thao tác và sử dụng máy. Núm xoay trên bảng điều khiển của máy cho phép bạn lựa chọn 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C giúp làm sạch trang phục. Hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng, mạt bụi có trong kẽ vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giúp hạn chế nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Sự lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Nhờ vào cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Cho hiệu quả giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, ngăn ngừa cặn bột giặt chưa hòa tan. Mang lại những trang phục sạch sẽ, sáng mới cho người dùng.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Giá:11.150.000₫

Model cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg cửa trước EWF1042Q7WB. Thu hút ánh nhìn nhờ gam màu trắng tinh tế cùng với kiểu máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian. Khối lượng giặt 10kg, phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB

Máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Điều đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042Q7WB còn có tính năng Add Clothes. Bạn có thể tạm dừng chu trình giặt để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Bạn có thể điều khiển, theo dõi máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life ở bất kì đâu ngay cả khi không ở nhà. Tính năng này phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Bên trên là Top 4 máy giặt Electrolux 10kg nên sở hữu ngay cho gia đình. Mong rằng bạn sẽ tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý qua những gợi ý trên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook