0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter dung tích lớn đáng mua trong năm 2023

Ngày Đăng: 10:29 25/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rõ ràng những chiếc tủ lạnh dung tích lớn sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng và có thể tiết kiệm thời gian mua sắm. Top 3 tủ lạnh inverter dưới đây sẽ rất đáng mua bởi chúng không chỉ có dung tích lớn mà còn mang lại nhiều giá trị cho bạn.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4000B4/SV

Đầu tiên bạn có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV 488 lít nếu ngân sách không quá cao Model này chỉ có giá khoảng 15 triệu và cũng sẽ giúp bạn dự trữ hiệu quả, mang lại tiện ích cao. Hơn nữa, với thiết kế hiện, gam màu đen mạnh mẽ, sản phẩm sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn.

Top 3 tủ lạnh inverter dung tích lớn đáng mua trong năm 2023
Thiết kế 4 cửa ấn tượng

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV

Điều khiển cảm ứng: Màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh chỉnh bằng một cái chạm tay đơn giản.

Công nghệ Twin Cooling Plus: Làm lạnh hiệu quả nhờ hệ thống quạt kép giúp khí lạnh luân chuyển đều trong hai ngăn và có sự khác biệt, từ đó sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ, tránh mùi luân chuyển.

Công nghệ No Frost: Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4000B4/SV với công nghệ No Frost sẽ giúp thức ăn không bị đông cứng mà vẫn đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt.

Chế độ Power Cool: Đẩy nhanh quá trình làm lạnh bởi ngay khi kích hoạt thì nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm sâu, đồ uống mát lạnh nhanh và phù hợp với nhiều mục đích.

2. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Top 2 sẽ là tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 595 lít, model này rất đáng mua bởi sự vượt trội mang lại. Sản phẩm được thiết kế hiện đại với mặt gương không khung viền và có tay nắm mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ, giúp căn phòng trở nên cuốn hút hơn.

Top 3 tủ lạnh inverter dung tích lớn đáng mua trong năm 2023
Cảm biến Eco

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Công nghệ VIP: Ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài từ đó máy nén sẽ không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất giúp tiết kiệm điện và thời gian giữ khi mất điện sẽ lên tới 15 giờ.

Cảm biến kép Eco: Điều chỉnh công suất tự động, duy trì làm lạnh chính xác dựa trên lượng thực phẩm, số lần mở cửa, nhiệt độ môi trường. Từ đó sẽ giảm điện hao phí tới 35%.

Đệm cửa chống nấm mốc: Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) có đệm cửa kháng khuẩn, ngăn nấm mốc và độ bám dính tốt sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài.

Bộ lọc Triple Power: Loại sạch tới 99% vi khuẩn và có thể khử được tới 7 thành phần mùi khác nhau, mang tới sự an toàn cho thực phẩm, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi mở cửa.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 600 Lít SJ-SBXP600V-BK

Cũng là một sản phẩm rất đáng mua, tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK dung tích 600 lít sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Cũng là dòng tủ 2 cửa nhưng phong cách thiết kế Side By Side hoàn toàn mới mẻ và bên ngoài được phủ bởi lớp sơn đen mạnh mẽ, bề mặt có màn hình cảm ứng thông minh.

Top 3 tủ lạnh inverter dung tích lớn đáng mua trong năm 2023
Màn hình cảm ứng hiển thị bên ngoài

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Chế độ Express Freezing: Cấp đông mạnh mẽ, duy trì mức nhiệt -24 độ C và ngăn sự biến đổi chất của thực phẩm. Khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này.

Chuông báo cửa mở: Khi phát hiện cửa tủ chưa đóng hoặc mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn phát hiện và thay đổi ngay, tránh hơi lạnh thất thoát.

Công nghệ PCI : Tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK tạo ra và phân tán các cụm (cluster) ion dương và ion âm vào không khí, ức chế hoạt động rồi tiêu diệt vi khuẩn.

Công nghệ J-Tech inverter: Điều chỉnh máy nén làm lạnh nhanh, đạt mức cài đặt sau đó duy trì ổn định có thể giúp tiết kiệm điện vượt trội tới hơn 65% mỗi tháng.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều sở hữu những đặc điểm riêng và vô cùng nổi bật. Chúng có dung tích lớn giúp bạn dự trữ hiệu quả, đồng thời mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook