0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh được lựa chọn nhiều mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:28 08/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh không thể thiếu trong mọi gia đình khi thiết bị này sẽ đóng góp vai trò quan trọng giúp việc dự trữ thực phẩm diễn ra tốt đẹp, tạo tiền đề giúp bạn có những bữa cơm ngon lành. Dưới đây là Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh đang được lựa chọn, bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-BK 2 Cánh

Giá tham khảo: 17 850 000đ

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh được lựa chọn nhiều mà bạn nên biết
Chuông báo cửa mở

Bởi có khả năng trữ tốt, mà giá thành lại rẻ và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại vì thế tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK hiện được khá nhiều người lựa chọn. Model này với mặt gương đen sang trọng giúp căn phòng trở nên đẹp hơn trong mắt người dùng. Đặc biệt trang bị bảng cảm ứng sẽ giúp việc điều chỉnh thuận lợi, chỉ với thao tác đơn giản, thay đổi nhanh chóng.

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling sẽ giúp thực phẩm được lưu giữ hiệu quả ở môi trường cực kỳ lý tưởng. Hơi lạnh lan tỏa đều tại mọi vị trí, đảm bảo độ ẩm phù hợp, duy trì sự tươi ngon cùng các hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu. Ngăn đông tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK có thể hạ sâu -24 độ C trong ít phút giúp cấp đông, làm đá cực nhanh.

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh được lựa chọn nhiều mà bạn nên biết
Cấp đông mạnh mẽ

Đặc biệt khi cửa tủ chưa được đóng kín sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra. Từ đó người dùng sẽ phát hiện được ngay và đưa ra điều chỉnh phù hợp. Khí lạnh không thoát ra quá nhiều, máy cũng không phải làm việc với công suất cao để bù nhiệt đã mất. Như vậy sẽ hạn chế điện hao phí, duy trì làm lạnh ổn định hơn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 390 Lít R-FVY510PGV0(GMG) 2 Cánh

Giá tham khảo: 16 000 000đ

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh được lựa chọn nhiều mà bạn nên biết
Công nghệ nverter và hệ thống làm lạnh kép

Một sản phẩm nữa cũng được lựa chọn nhiều, đó là model R-FVY510PGV0(GMG) 290 lít. Chiếc tủ lạnh Hitachi này gây ấn tượng khi sở hữu mặt gương xám với thiết kế phẳng, đường nét vuông vắn và có tay cầm ẩm tinh tế. Tiện lợi vô cùng khi có tính năng làm đá tự động, người dùng sẽ giảm được khá nhiều thao tác, thời gian làm đá.

Bên trong tủ lạnh có nhiều ngăn trữ giúp bảo quản rau củ hiệu quả, thay đổi khay kệ theo kích thức thực phẩm một cách hiệu quả. Bạn có thể chứa được một chiếc nồi lớn hay sử dụng phần cánh tủ để trữ các loại đồ uống đóng chai và thực phẩm nhỏ. Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling sẽ đảm bảo độ tươi ngon cùng các hàm lượng dưỡng chất thiết kế.

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh được lựa chọn nhiều mà bạn nên biết
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) còn có ngăn Selectable Zone giúp bạn trữ được mọi loại thực phẩm ưa thích với nhiệt độ lý tưởng. Cho phép người dùng chuyển đổi ở 4 cấp độ là làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh. Chỉ với thao tác khá đơn giản, nhiệt độ được chỉnh phù hợp.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter RS62R5001B4/SV 2 Cánh 680 Lít

Giá tham khảo: 19 350 000đ

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh được lựa chọn nhiều mà bạn nên biết
Tủ lạnh Samsung Side By Side với kiểu dáng hiện đại

Thứ 3 là chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV 2 Cánh 680 Lít. Model này sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế theo phong cách Side By Side độc đáo với hai cửa mở sang hai bên. Bạn sẽ bao quá rõ ràng, việc cất trữ diện rã hiệu quả vô cùng. Chiếc tủ lạnh mang gam màu đen đẳng cấp, thời thượng, tay cầm ẩn chính giữa, tạo một đường thẳng chạy dọc từ trên xuống, tạo điểm nhấn.

Model này có dung tích lên tới 680 lít và kết hợp công nghệ SpaceMax sẽ khai phóng không gian. Mang tới sự rộng rãi và bên trong được bố trí các ngăn khoa học, khay kệ chắc chắn. Tiện lợi với hai ngăn trữ rau quả giúp bạn phân loại, sắp xếp hiệu quả. Ngăn đông thiết kế kín sẽ chống mùi cùng khay đá xoay tiện dụng, cấp đá dễ dàng.

Top 3 tủ lạnh inverter 2 cánh được lựa chọn nhiều mà bạn nên biết
Bộ lọc khử mùi

tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001B4/SV có rất nhiều công nghệ vượt bậc. Có thể kể tới công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện, công nghệ All-Around Cooling làm lạnh thực phẩm, bộ lọc khử mùi than hoạt tính. Đặc biệt là tính năng chuông báo cửa mở, ngăn ngừa hơi lạnh rò rỉ.

Đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter 2 cánh khá độc đáo và đang được người dùng lựa chọn nhiều. Hy vọng bạn sẽ tham khảo và đưa ra được một lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook