0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh dung tích lớn với khả năng tiết kiệm điện tốt, bạn nên quan tâm

Ngày Đăng: 16:17 15/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có đông người hay nhu cầu sử dụng cao thì Top 3 mẫu tủ lạnh dưới đây bạn không nên bỏ lỡ. Chúng sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, tiết kiệm điện cao và bảo quản tối ưu hơn.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT58K7100BS/SV 2 Cánh 583 Lít

Có dung tích 583 lít cùng với khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ công nghệ Digital inverter, tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV sẽ là vị trí đầu tiên cần phải kể. Model này tiêu thụ khoảng 1.6 kW/ngày, sở hữu thiết kế đầy tiện ích cùng với vẻ ngoài khá lịch thiệp.

Top 3 tủ lạnh dung tích lớn với khả năng tiết kiệm điện tốt, bạn nên quan tâm

Đó là bảng cảm ứng mỏng, chạy dọc ngay chính giữa, đó là ngăn lấy nước lạnh bên ngoài. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT58K7100BS/SV còn có phân tay cầm nổi khá mạnh mẽ, vừa tạo được điểm nhấn, vừa giúp người dùng cầm nắm một cách đầy dễ dàng.

Được tích hợp công nghệ SPACEMAX, chiếc tủ lạnh Samsung inverter này sẽ giúp gia tăng diện tích chứa bên trong hai ngăn. Dưới cùng bạn sẽ thấy có hai hộp chứa rau quả đầy tiện lợi, dự trữ hiệu quả, tách biệt hẳn. 5 chế độ chuyển đổi cũng giúp tiết kiệm năng lượng hơn, hạn chế hao phí không đáng có.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-HW530NV(X) 6 Cánh 520 Lít

Vị trí thứ 2 phải kể ngay tới chiếc tủ lạnh Hitachi R-HW530NV(X) 520 lít. Đây là một chiếc tủ cao cấp có hiệu quả tiết kiệm điện tốt không chỉ nhờ công nghệ inverter mà còn có cảm biến Eco. 6 cánh mở cũng hạn chế khá nhiều nhiệt thoát ra khi bạn cần lấy thực phẩm. Từ đó cũng giảm lượng điện tiêu hao.

Top 3 tủ lạnh dung tích lớn với khả năng tiết kiệm điện tốt, bạn nên quan tâm

Khá tiện ích khi trong chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh này có ngăn chân không Vacuum Compartment. Với áp suất thấp, hàm lượng ô xy được giảm thiểu tối đa sẽ giúp thực phẩm lưu trữ tốt hơn. Hạn chế thay đổi cấu trúc, phân hủy tế bào bên trong.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-HW530NV(X) cũng có khả năng tối ưu và nhiệt độ và độ ẩm thấp khoảng 2 độ C giúp bảo toàn hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm. Ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng lâu bền như lúc mới mua.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 604 Lít SJ-XP660PG-MR 2 Cánh

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR cũng là một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt với dung tích trữ 604 lít. Chế độ Eco cùng công nghệ J-Tech inverter tối ưu điện tiêu thụ với mức trung bình chỉ 1.25 kW/ngày. Sản phẩm nổi bật với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, mang tới sự tươi ngon cho thực phẩm.

Top 3 tủ lạnh dung tích lớn với khả năng tiết kiệm điện tốt, bạn nên quan tâm

Thiết kế ở chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR cũng khá đẹp mắt với mặt gương lịch lãm. Bảng cảm ứng liền mạch tạo sự đồng nhất, dễ sử dụng. Mang tới sự tiện lợi cùng một vẻ đẹp khá độc đáo, tô điểm mạnh mẽ cho không gian đặt.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Sharp inverter này còn có ngăn giữ ẩm Moisture Shield khá hiệu quả. Bạn sẽ lưu trữ lâu bền hơn. Tính năng chuông báo cũng vô cùng tiện lợi, giúp bạn phát hiện khi cửa tủ đóng chưa kín, hay khi mở quá lâu khiết hơi lạnh thoát ra ngoài.

Tuy có dung tích khá lớn thế nhưng khi sử dụng những chiếc tủ lạnh này bạn sẽ không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ. Đây sẽ là những sản phẩm rất đáng để lựa chọn, bạn có thể tham khảo cho không gian của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook