0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng hiệu quả, không tốn điện

Ngày Đăng: 09:04 23/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn gắn liền với cuộc sống của người Việt bởi đây gần như là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng top 3 tủ lạnh 4 cánh có hiệu quả sử dụng tốt và không lo tốn điện.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá: 13.650.000₫

Top 3 tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng hiệu quả, không tốn điện

Top 1 phải kể tới tủ lạnh LG GR-B50BL với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.5 kW/ngày. Model này được trang bị công nghệ Smart inverter giúp điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt chính xác và góp phần giảm từ 15 tới 30% điện mỗi tháng. Bên cạnh đó là những điểm nổi bật khác như:

  • Màn hình cảm ứng ngoài được thiết kế mỏng, chạy dọc tinh tế và hết sức gọn giúp người dùng quan sát hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng mà không cần mở cửa nhiều.
  • Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow duy trì làm lạnh hiệu quả cho thực phẩm dù được trữ ở bất cứ vị trí nào. Như vậy thức ăn sẽ đảm bảo được chất lượng tốt, sự tươi ngon xuyên suốt quá trình sử dụng.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL với ngăn rau củ Fresh Zone sẽ đảm bảo độ tươi và hạn chế khô héo. Với thiết kế dạng kéo vì thế cũng sẽ giúp bạn dễ sử dụng hơn và có thể kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần.
  • Chế độ Express Freeze cấp đông thực phẩm cực nhanh chóng, ngay khi kích hoạt, khí lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ, giảm tình trạng chảy nước và quá trình làm đá được rút ngắn khoảng 15%.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá: 30.650.000₫

Top 3 tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng hiệu quả, không tốn điện

Tiếp đến là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với ứng dụng công nghệ Digital inverter kết hợp cùng chế độ SmartThings AI Energy vì thế cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể. Ngoài ra thì model này còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Thiết kế mặt thép nguyên khối cứng cáp, bền bỉ cùng gam màu ghi khỏe khoắn. Đi cùng là quầy minibar sành điệu Beverage Center™ giúp bạn lấy nước lạnh an toàn và thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích.
  • Khả năng lưu trữ cực tốt khi dung tích lên tới 648 lít và người dùng có thể bảo quản được mọi loại đồ ăn ưa thích mà không cần đi mua sắm nhiều, như vậy có thể tiết kiệm được thời gian hơn.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV có công nghệ Metal Cooling giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở. Đặc biệt nó sẽ giảm khí lạnh thoát ra và tạo khoảng cách an toàn giữa bên trong và môi trường ngoài.
  • Chế độ Power Cool/Power Freeze ngay khi kích hoạt sẽ giúp tủ lạnh tăng cường công suất, giảm nhiệt cực thấp, từ đó thức ăn sẽ được làm lạnh và cấp đông nhanh với thời gian ngắn ngủi.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Giá: 26.250.000₫

Top 3 tủ lạnh 4 cánh giúp bạn sử dụng hiệu quả, không tốn điện

Cũng có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK). Model này được trang bị công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco sẽ giúp giảm điện năng tới 40% mỗi tháng cùng nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế mặt kính sáng bóng, không khung viền giúp bạn dễ dàng lau chùi, đảm bảo sự mới mẻ sau thời gian dài cùng tính thẫm mỹ cao. Tay nắm âm mạ Crom sáng bóng cùng gam màu đen khỏe khoắn trông khá nổi bật.
  • Tự động làm đá giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như thao tác khi không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước mà thay vào đó sẽ bơm nước vào bình trữ là nước tự đẩy lên để làm đá.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) với chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh tăng cường với thời gian nhanh hơn khoảng 28% so với bình thường.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone sử dụng cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác nhất. Bạn sẽ điều chỉnh thuận tiện ở 4 chế độ khác nhau sao cho phù hợp với thực phẩm.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đều có hiệu quả sử dụng tốt, giúp bạn tiết kiệm điện và mang lại nhiều tiện ích. Chính vì thế đây sẽ là những lựa chọn khá tuyệt mà mọi gia đình nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook