0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 4 cánh đang nhận được phản hồi tốt từ người dùng

Ngày Đăng: 08:27 11/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rõ ràng so với những mẫu tủ 2 cánh thì tủ lạnh 4 cánh sẽ mang lại nhiều tiện ích và nhận được phải hồi tốt hơn từ người tiêu dùng. Để có lựa chọn hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo top 3 mẫu sản phẩm dưới đây bởi chúng đang nhận được những phải hồi khá tích cực từ người dùng.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Top 3 tủ lạnh 4 cánh nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng

Top 1 phải kể tới mẫu tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với thiết kế âm tường độc đáo cùng nhiều điểm nổi bật ngay ở vẻ ngoài. Đó là mặt thép nguyên khối với thiết kế phẳng ấn tượng và có tay nắm chìm chạy cắt phân biệt hai ngăn, giúp người dùng dễ đóng mở. Đặc biệt có dung tích lên tới 649 lít, sản phẩm sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn.

Không những vậy sản phẩm còn tích hợp công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling giúp giữ ẩm, bảo quản một cách tốt nhất. Thêm vào đó là chế độ Power Cool/Power Freeze giúp việc cấp đông và làm đá diễn ra nhanh chóng với công suất mạnh mẽ, tăng cường hơi lạnh sau vài giây.

Bên cạnh đó tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV còn có tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling ổn định hơi lạnh, ngăn thất thoát, giảm điện hao phí khá đáng kể. Đi cùng là hệ thống Non-plumbing giúp tiết kiệm không gian nhờ đường ống ngầm cùng hộc chứa nước lớn, không BPA*.

Giá: 23.150.000₫

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GBK) 4 Cánh

Top 3 tủ lạnh 4 cánh nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) khi đây cũng là một sản phẩm đang nhận được phải hồi rất tốt. Model này sở hữu mặt gương đen tràn viền hết sức sang trọng với tay nắm ẩn mạ crom tinh tế. Đặc biệt trên mặt cánh có màn hình cảm ứng ẩn với các thông số hiển thị chính xác giúp bạn thao tác nhanh hơn.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn trang bị công nghệ inverter cùng cảm biến Eco, tủ lạnh sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện đáng kể. Hay với hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling thế hệ mới cũng góp phần giảm điện hao phí, làm lạnh vượt trội và ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn, tránh gây hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) có làm đá tự động giúp bạn không phải canh thời gian cho đá đông, sau đó làm mẻ tiếp theo. Thay vào đó chỉ cầm châm nước 1 lần vào bình trữ trong ngăn mát. Đặc biệt phải kể tới ngăn chân không Vacuum với mát hút tách không khí, duy trì môi trường và áp suất lý tưởng.

Giá: 30.550.000₫

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-BK 4 Cánh

Top 3 tủ lạnh 4 cánh nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tối muốn bạn biết, đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK. Ở model này người dùng cũng thấy một sự ấn tượng với mặt gương đen mạnh mẽ, trông vô cùng bóng bẩy và phù hợp cho nhiều không gian nội thất. Đặc biệt thiết kế bảng điều khiển cảm ứng ẩn trên bề mặt vô cùng tinh tế, mang tới vẻ đẹp nhất định.

Không những vậy, tủ lạnh còn có chức năng cấp đông nhanh khi hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ trong một vài phút. Công suất mạnh mẽ, đưa hơi lạnh vào trong ngăn với lưu lượng lớn. Đi cùng là khay đá xoay tiện lợi, có thể tháo rời đơn giản cho bạn sử dụng tiện lợi, giải khát nhanh hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK còn có chuông cảnh báo khi cửa chưa đóng kín nhằm giảm sự thất thoát, tránh lãng phí điện. Đi cùng là công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion loại bỏ các thành phần gây hại hiệu quả. Hay với công nghệ J-Tech inverter, chế độ Extra Eco giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Giá: 18.850.000₫

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đây đều sở hữu nhiều điểm vượt bậc, chúng đến từ các thương hiệu uy tín và hiện đang nhận được phải hồi khá tích cực. Để có lựa chọn tốt hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook