0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện cho người dùng

Ngày Đăng: 11:45 14/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa có giá thành rẻ lại mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng cao vì thế top 3 tủ lạnh 2 cánh dưới đây sẽ là một trong những sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo. Vậy đó là những model nào, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT29K5532BU/SV 2 Cánh 300 Lít

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện cho người dùng
Màn hình cảm ứng ngoài

Có giá chỉ khoảng 8 850 000đ và tủ lạnh Samsung RT29K5532BU/SV sẽ là sản phẩm đầu tiên cần phải kể. Model này có công suất tiêu thụ điện chỉ 1.13 kW/ngày nhờ công nghệ Digital inverter. Người dùng sẽ yên tâm khi sử dụng bởi hiệu quả tiết kiệm điện của sản phẩm mang lại rất cao, cùng với đó là nhiều tiện ích khác.

Đây là một chiếc tủ được thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và có 2 cửa mở cho 2 ngăn giúp bạn lưu trữ hiệu quả. Bên ngoài là thiết kế giả gương với gam màu đen sang trọng, trên mặt cánh có màn hình cảm ứng vuông vắng giúp bạn thay đổi nhanh chỉ bằng một cái chạm tay.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RT29K5532BU/SV còn được trang bị công nghệ Twin Cooling Plus™ với 2 dàn lạnh độc lập giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu. Hay với 5 chế độ chuyển đổi sẽ giúp bạn điều chỉnh phù hợp, giảm điện hao phí, có không gian trữ phù hợp.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 352 Lít SJ-XP352AE-SL

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện cho người dùng
Công nghệ J-Tech inverter

Nói về giá rẻ thì khó có một thương hiệu nào qua được Sharp và model mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn vào lúc này, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL. Đây là model 2023 được thiết kế 2 cửa với gam màu xám bạc bao phủ bên ngoài và có tay nắm ẩn hai bên hông cực kỳ gọn gàng và đầy ấn tượng.

Model này còn có chế độ Extra Eco, kết hợp cùng công nghệ J-Tech inverter sẽ góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể. Hiệu quả tối ưu có thể giảm tới 75% điện mỗi tháng và giúp duy trì làm lạnh thích hợp, góp phần làm tăng độ bền và tuổi thọ của máy sau thời gian dài sử dụng.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-SL còn được trang bị tính năng Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng. Công nghệ Plasmacluster ion giúp tủ lạnh luôn sạch khuẩn, khử mùi vượt trội giúp không gian sạch sẽ và an toàn hơn. Hệ thống làm lạnh đa chiều Hybrid Coolling trải đều khí lạnh cho mọi ngăn tủ giúp việc bảo quản được nâng cao.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện cho người dùng
Thiết kế 2 cửa ấn tượng

Thứ 3 là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) với giá khoảng 12 650 000đ và sản phẩm tiêu thụ khoảng 1.04 kW/ngày. Ngoài công nghệ inverter còn có cảm biến nhiệt Eco tự thay đổi công suất giúp duy trì làm lạnh thích hợp dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm, số lần mở cửa.

Ngoài ra thì model này còn có đệm cửa chống nấm mốc, ngăn được sự hình thành của vi khuẩn và mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Sau thời gian dài, bạn sẽ không phải vệ sinh mất thời gian quá nhiều và bộ phận này còn có độ bám dính tốt sẽ giúp hơi lạnh được giữ lâu hơn.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) trang bị ngăn Vegetable giúp bạn dự trữ rau củ tươi ngon lâu hơn. Ngăn Selectable Zone cho phép điều chỉnh ở chế độ làm lạnh, làm mát và cấp đông mềm và tạo ra môi trường bảo quản lý tưởng nhất. Hay với hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling, mang tới hiệu quả làm lạnh tốt, bảo quản vượt trội.

Đó là top 3 tủ lạnh 2 cánh được trang bị nhiều công nghệ khác nhau, đều đến từ các thương hiệu lớn và mang lại nhiều giá trị cho người dùng. Không chỉ có giá rẻ, chúng còn giúp người dùng tiết kiệm điện hơn khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook