0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh thích hợp với các gia đình có trên 5 người

Ngày Đăng: 10:27 05/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn tủ lạnh hợp với nhu cầu dự trữ, số lượng người sử dụng sẽ mang tới quả tối ưu nhất, hạn chế những lãng phí không đáng có. Đối với các gia đình có trên 5 thành viên thì top 3 tủ lạnh 2 cánh dưới đây sẽ khá hợp lý để bạn lựa chọn.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4364SBABS/SV 2 Cánh 458 Lít

Với dung tích 458 lít, tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV sẽ đáp ứng tốt cho các gia đình có 5 người sử dụng. Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh 2 cánh này còn có nhiều điểm nổi bật khác như:

Top 3 tủ lạnh 2 cánh thích hợp với các gia đình có trên 5 người
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính
  • Thiết kế ngăn mát trên khá tiện nghi khi người dùng không cần cúi người nhiều lần trong ngày. Gam màu xám cùng mặt phay xước tạo điểm nhấn rõ ràng hơn.
  • Thiết kế khay lấy nước lệch hẳn, tạo điểm nhấn mạnh mẽ, giúp giải khát trong ít phút. Kết hợp với bảng cảm ứng mỏng, chạy chính giữa ngăn mát giúp bạn chỉnh nhanh chóng.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RL4364SBABS/SV trang bị khay trữ rượu cố định giúp bạn dự trữ mà không lo vỡ. Dạng sóng ôm sát với đặc thù riêng, bạn có thể đóng mở, dập mạnh mà hoàn toàn yên tâm.
  • Khay gấp linh hoạt, nhanh chóng với thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng chứa các loại thực phẩm có sức nặng cao, kích thước lớn. Đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 450 Lít R-FG560PGV8(GBK) 2 Cánh

Thứ 2, ta phải kể tới tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) 450 lít. Lựa chọn này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng dành cho các gia đình có 5 thành viên. Điểm nổi bật ở sản phẩm có thể kể:

Top 3 tủ lạnh 2 cánh thích hợp với các gia đình có trên 5 người
Bảng điều khiển cảm ứng
  • Công nghệ làm lạnh kép với hai quạt độc lập, làm lạnh nhanh chóng và chính xác giữa hai ngăn. Tạo sự khác biệt, chênh lệch và phù hợp với mọi thực phẩm được lưu giữ.
  • Thiết kế mặt gương đen với tay cầm mạ bạc khá lớn người dùng có thể quan sát thấy rõ. Trên bề mặt có bảng cảm ứng liền mạch khá gọn, tạo sự đồng nhất.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8(GBK) có ngăn chuyển đổi đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ. Tùy vào loại thực phẩm mà bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.
  • Cảm biến Eco tự động điều chỉnh công suất, hạn chế hư hỏng thực phẩm dù số lượng dự trữ nhiều hay thời tiết thay đổi đột ngột. Tạo môi trường lý tưởng, giúp tiết kiệm điện hơn.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-BK 2 Cánh

Lựa chọn thứ 3 mà những gia đình trên 5 người không nên bỏ lỡ, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK 520 lít. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này có dung tích khá lớn và sở hữu rất nhiều điểm nổi bật:

Top 3 tủ lạnh 2 cánh thích hợp với các gia đình có trên 5 người
Chuông báo cửa mở
  • Ngăn đá trên, ngăn mát dưới quen thuộc với 2 cánh mở độc lập, khoảng cách 2 ngăn khá nhỏ, tạo sự đồng nhất. Có bảng điều khiểm cảm ứng chạy ngay, ốm sát mép dưới cánh ngăn đá.
  • Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion với các ion âm và dương có thể loại bỏ mọi thứ mùi. Ức chế hoạt động vi khuẩn trong không gian, mang tới sự an toàn tuyệt đối.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-BK có chế độ làm đông nhanh đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C chỉ trong ít phút. Thích hợp với nhiều mục đích, có thể làm đá trong thời gian ngắn.
  • Chế độ chuông báo cửa mở thông minh, hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện. Người dùng có thể phát hiện ngay lật tức khi đóng cửa chưa kín, hay quên không đóng sau khi lấy thực phẩm.

Nếu gia đình bạn có đông thành viên hay ít nhất trên 5 người thì 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đây nhất định không được bỏ qua. Với nhiều ưu điểm có được, những mẫu sản phẩm này sẽ hứa hẹn khá nhiều điều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook