0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony sở hữu độ phân giải 4K giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất 2022

Ngày Đăng: 09:23 03/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi 4K hiện nay đang là xu hướng, là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người muốn chọn mua tivi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 Tivi Sony 4K giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất 2022; đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J

Top 3 Tivi Sony sở hữu độ phân giải 4K giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất 2022

Chiếc Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X86J được ra mắt vào năm 2021 vừa qua; với vẻ ngoài thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đi cùng là chất lượng hoàn hảo. Màn hình được thiết kế tràn viền giúp cho người xem tận hưởng một không gian hình ảnh rộng; nhìn rõ nét dưới mọi góc độ. Ngoài ra, chân đế mỏng được thiết kế tỉ mỉ trông rất đẹp mắt; đem đến cho không gian gia đình bạn một vẻ hiện đại thu hút.

Trang bị độ phân giải 4K

Với chiếc tivi Sony 4K KD-55X86J được trang bị độ phân giải 4K; bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung hình hiển thị siêu sắc nét đến từng chi tiết; màu sắc chân thật như ngoài đời thực. Bởi độ phân giải sở hữu tới 8.3 triệu điểm ảnh; đem lại cảm giác xem chân thật nhất cho người dùng.

Top 3 Tivi Sony sở hữu độ phân giải 4K giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất 2022

Công nghệ TRILUMINOS PRO™

Được ứng dụng trên chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X86J Công nghệ TRILUMINOS PRO™; có thể phát hiện màu sắc từ độ bão hòa, sắc độ và độ sáng; sẽ tái tạo những khung hình với bảng màu cực rộng, đa dạng. Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những màu sắc cực rực rỡ, chân thật gần như thực tế.

Công nghệ âm thanh tiên tiến

Với sự hỗ trợ của các công nghệ âm thanh như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround, cùng với tổng công suất loa 20W; cho bạn trải nghiệm những bài hát, xem những bộ phim với âm thanh chất lượng tuyệt vời nhất.

Tính năng thông minh đa dạng

  • Chiếu mọi thứ lên màn hình tivi lớn tivi cho trải nghiệm thú vị, hấp dẫn với Chromecast và AirPlay
  • Đa dạng các cổng kết nối: HDMI, 3 cổng USB, cổng LAN, cổng xuất âm thanh optical….

2.Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K

Top 3 Tivi Sony sở hữu độ phân giải 4K giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất 2022

Chiếc Smart tivi Sony 50 inch KD-50X80K sở hữu thiết kế sang trọng cùng đường viền siêu mỏng; nếu bạn treo tường sẽ trông như một bức tranh nghệ thuật đầy sống động và tinh tế; tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất gia đình bạn. Đây là mẫu sản phẩm tivi 50X80K hiện đang được bán chạy; nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Công nghệ tăng cường độ nét 4K X-Reality™ PRO

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO trên Smart tivi Sony 4K KD-50X80K sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu 4K riêng biệt; kiểm soát chặt chẽ dữ liệu các đầu từ màu sắc, độ tương phản, độ sáng…. Nhằm xóa bỏ triệt để những khung hình bị nhiễu, nhòe; nâng cấp mọi thứ lên gần chuẩn 4K nhất. Để có được hình ảnh 4K siêu sắc nét, chân thực trong mọi cảnh quan.

Công nghệ HDR10 mới mẻ

Công nghệ này sẽ thổi hồn vào từng chi tiết trong khung cảnh hiển thị trước mắt bạn; mang đến cho bạn những hình ảnh sống động, chân thực đến từng chi tiết.

Top 3 Tivi Sony sở hữu độ phân giải 4K giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất 2022

Âm thanh cực đỉnh nhờ hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker

Loa X-Balanced có trên Smart tivi Sony giá rẻ KD-50X80K với thiết kế độc đáo, sẽ hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh; và tạo nên độ mỏng tinh tế cho tivi Sony 50X80K. Từ đó, giúp cho người nghe cảm nhận được âm thanh một cách rõ nét, chân thực nhất.

Hệ điều hành Android tân tiến nhất

Tivi Sony 50 inch này có hệ điều hành Android với giao diện khá quen thuộc với người dùng; mọi thành viên đều có thể sử dụng một cách dễ dàng. Đặc biệt hơn, nó còn có kho ứng dụng khổng lồ đa dạng phong phú; cho bạn thỏa sức giải trí để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hòa mình vào thế giới giải trí bất tận với tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80K có các ứng dụng như: FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Google Play, Netflix, VieON, YouTube….

3.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K HDR KD-43X75

Top 3 Tivi Sony sở hữu độ phân giải 4K giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất 2022

Thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng là điểm đầu tiên mà chúng ta có thể thấy ở chiếc Smart tivi Sony 4K KD-43X75 này. Bên cạnh đó, còn có chân đế mỏng thanh lịch chắc chắn; cùng kích thước màn hình nhỏ gọn 43 inch, bạn có thể trưng bày tivi ở bất kì nơi nào mà không cần quá lo lắng về diện tích.

Bộ xử lý 4K X1™ hiện đại bậc nhất hiện nay

Tivi sở hữu Bộ xử lý 4K X1™ nhằm tái tạo, phân tích từng chi tiết nhỏ trên khung hình; xử lý theo từng góc độ của màu sắc, độ tương phản… qua đó cho phép chiếc tivi tái tạo được hình ảnh chân thực; rõ nét chi tiết hơn với màu sắc tự nhiên, đúng với thực tế hơn.

Công nghệ Motionflow XR 200 và Auto Mode

Bạn sẽ được tận hưởng các chi tiết mượt và sắc nét ngay cả những cảnh có chuyển động nhanh thông qua Công nghệ Motionflow XR 200 và Auto Mode.

Âm thanh chân thực, mạnh mẽ

Tivi KD-43X75 được tích hợp tổng công suất loa lớn lên tới 20W; kết hợp cùng công nghệ S-Master Digital Amplifier loại bỏ tiếng ồn; giảm độ nhiễu mang đến âm thanh có chiều sâu ấn tượng hơn.

Top 3 Tivi Sony sở hữu độ phân giải 4K giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất 2022

Trang bị nhiều tính năng tiện ích

  • Dễ dàng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ Tiếng Việt qua Remote thông minh và Google Assistant.
  • Trình chiếu nội dung từ màn hình điện thoại lên màn hình lớn tivi Sony thuận tiện cùng tính năng Chromecast.
  • Hỗ trợ nhiều kết nối có dây và không dây giúp phối ghép thiết bị đa dạng.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các mẫu sản phẩm tivi Sony 4K. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook