0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony đang được bán chạy ở thời điểm gần cuối năm 2022

Ngày Đăng: 14:27 21/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony luôn là hãng được nhiều người tìm kiếm đến nhất và được tin tưởng sử dụng nhất về các loại tivi. Ngoài chất lượng về hình ảnh thì nó còn có đi kèm nhiều các tiện ích hỗ trợ cho người dùng về các tính năng thông minh. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 Tivi Sony được bán chạy nhất ở thời điểm gần cuối năm 2022 ngay sau đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K

Top 3 Tivi Sony đang được bán chạy ở thời điểm gần cuối năm 2022

Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80K là một trong những chiếc tivi được yêu thích hiện nay mà chúng tôi muốn nhắc đến. Chiếc tivi này có thiết kế viền ngoài cực mỏng, chân đế úp hình chữ V được làm từ nhựa cao cấp cực kì chắc chắn mang đến tầm nhìn rộng và lôi cuốn hơn. Tổng thể chiếc tivi này nhìn cực sang trọng và chất lượng.

Tivi Sony 4K KD-50X80K ghi điểm trong mắt nhiều người bởi sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh vượt trội có thể kể đến như là: Công nghệ 4K X-Reality PRO, công nghệ Dolby Vision, chip X1 4K HDR,… Với hàng loạt các công nghệ này thì tivi sẽ mang đến các nội dung hình ảnh hiển thị được sắc nét vô cùng, rõ ràng trong từng chi tiết.

Giao diện hệ điều hành Google TV của Sony được thiết kế thân thiện, hài hòa dễ dàng sử dụng đối với mọi người khi tiếp xúc. Đáp ứng nhu cầu đa dạng về các nội dung giải trí cho gai đình. Với ứng dụng Android TV thì ngay cả khi không dùng remote bạn vẫn có thể điều khiển được tivi qua ứng dụng trên điện thoại.

2.Smart Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K

Top 3 Tivi Sony đang được bán chạy ở thời điểm gần cuối năm 2022

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K cũng là một chiếc tivi đang được rất ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Nó thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế bề mặt phẳng cực rộng, viền màn hình siêu mỏng kết hợp chân đế sang trọng góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn. Chân đế có thể lắp theo 2 kiểu là tiêu chuẩn và nâng cao để kết hợp với loa thanh bên ngoài.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có trên tivi Sony giá rẻ XR-55X90K sẽ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh chân thật hơn. Bên cạnh đó thì phần âm thanh cũng sẽ được nâng cao đầy cuốn hút, cho bạn thường thức các chương trình âm thanh cực sống động và chân thực.

Tivi Sony 55X90K còn nâng cao chất lượng của hình ảnh được trở lên rực rỡ, lôi cuốn hơn nhờ công nghệ tạo màu công nghệ Triluminos Pro. Màu sắc sẽ được tái tạo thêm phần sống động hơn như là màu xanh, màu đỏ, màu xanh dương,… Những màu sắc khó hiển thị cũng sẽ được tái tạo một cách dễ dàng.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X75K

Top 3 Tivi Sony đang được bán chạy ở thời điểm gần cuối năm 2022

Smart Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75K nổi bật với kiểu dáng tối giản cùng màn hình siêu lớn vượt trội được thiết kế liền mạch giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống nhà bạn. Chiếc tivi này sở hữu chân đế hình chữ V úp ngược giúp tạo sự chắc chắn cho tivi có thể bố trí được vững chắc trên mọi dạng mặt phẳng khác nhau.

Với bộ xử lý X1 4K HDR sẽ giúp tivi có thể nâng cấp chất lượng hình ảnh đạt gần chuẩn chất lượng 4K siêu sắc nét. Bất kể nội dung đầu vào nào cho dù có là độ phân giải 2K hay Full HD thì chất lượng của nó cũng sẽ được nâng cấp chuẩn lên chất lượng 4K sắc nét. Thêm vào đó, công nghệ Motionflow XR 200 của tivi Sony cho phép hình ảnh chuyển động mượt mà trên từng khung hình.

Điều đáng chú ý ở chiếc tivi này là nó còn sở hữ hệ thống loa mạnh mẽ lên tới 20W cùng với sự kết hợp tuyệt vời từ 2 công nghệ S-Force Front Surround và S-Master Digital Amplifier. Âm thanh của tivi sẽ được lọc nhiễu cực tốt, loại bỏ tiếng ồn hiệu quả góp phần tạo nên hiệu ứng âm thanh cực kì sống động và bùng nổ.

Đó là toàn bộ 3 mẫu tivi Sony đang được bán chạy nhất ở thời điểm gần cuối năm 2022 này mà chúng tôi đã thống kê ở trên. Hy vọng qua phần nội dung này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm đang được bán chạy, lựa chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp thật chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook