0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 75 inch đang giảm giá mạnh đáng mua thời điểm này

Ngày Đăng: 16:13 06/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 75 inch với màn hình siêu rộng luôn mang đến những trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng. Với những ai yêu thích sử dụng một chiếc màn hình lớn thì thời điểm này không nên bỏ qua tham khảo những mẫu tivi 75 inch của Sony bởi hiện tại chúng đang được giảm giá khá mạnh vào đầu năm 2024 này.

1. Google tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80L

Top 3 tivi Sony 75 inch đang giảm giá mạnh đáng mua thời điểm này

Vị trí đầu tiên mà chúng tôi gợi ý đến cho bạn đó là model tivi Sony 75 inch KD-75X80L được trang bị màn hình độ phân giải 4K cho hình ảnh chi tiết sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Đi cùng với tivi còn có thêm công nghệ 4K X-Reality PRO có thể xử lý và tinh chỉnh hình ảnh tự động, nâng cấp hình ảnh đạt chuẩn nội dung 4K cho dù đầu vào có là độ phân giải thấp hơn.

Thêm vào đó, tivi Sony KD-75X80L được trang bị công nghệ màn hình HDR10 giúp mang đến độ tương phản vượt trội cho nội dung hình ảnh. Mọi thứ diễn ra trước mắt bạn đều có sự chi tiết cao, độ sáng vượt trội. Với những người yêu thích xem thể thao thì sản phẩm này quả thực là một sự lựa chọn hoàn hảo khi tivi được trang bị công nghệ Motionflow XR 200, công nghệ này có thể xử lý cho các cảnh chuyển động trở lên mượt mà, sắc sảo đặc biể trong các cảnh quảy chuyển động nhanh.

Cùng với đó, tivi Sony 4K KD-75X80L còn sở hữu thêm cả công nghệ tạo màu độc đáo đó là Triluminos PRO. Với bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu sống động sẽ cho người xem thưởng thức được các cảnh rực rỡ vô cùng.

Ngoài hình ảnh thì Sony còn có chất lượng âm thanh vô cùng tốt nhờ loa cân bằng X-Balanced Speaker mang lại âm thanh chất lượng cao, âm trầm phong phú. Phiên bản tivi này còn có cho phép người dùng tùy chọn âm thanh theo các nội dung nghe nhạc, bóng đá hay xem phim một cách chân thực nhất.

2. Google tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85L

Top 3 tivi Sony 75 inch đang giảm giá mạnh đáng mua thời điểm này

Lựa chọn thứ hai dành cho bạn đó là chiếc tivi 75 inch 4K Sony KD-75X85L là phiên bản cao cấp hơn so với sản phẩm đầu tiên. Tổng quan về thiết kế của sản phẩm này là cực kì sang trọng, các cạnh viền siêu mỏng cùng chân đế hình chữ T úp ngược đẳng cấp. Ngoài ra, bạn còn có thể tháo chân đế để treo tường để giúp vị trí lắp đặt trở lên gọn gàng hơn, tiết kiệm diện tích cho không gian sử dụng.

Màn hình tivi Sony giá rẻ KD-75X85L vẫn được sử dụng độ phân giải 4K cho hình ảnh đạt được sự sắc nét vượt trội trên màn hình tivi 75 inch. Đi cùng chiếc tivi này còn có thêm màn hình Full Array LED có thể tái tạo độ tương phản ở các vùng tối và sáng cực hoàn hảo, mọi nội dung hiển thị đều có độ chi tiết cao, độ chân thực rõ ràng.

Sony KD-75X85L còn sở hữu hệ thống âm thanh vô cùng lôi cuống với hệ thống âm thanh đa chiều Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround. Sự kết hợp này có thể giúp âm thanh được lan tỏa mạnh mẽ trong không gian sử dụng nhà bạn, mô phỏng hiệu ứng như rạp chiếu phim để bạn thưởng thức từng chi tiết một cách chân thực.

Cuối cùng, điểm đáng kể đến trên chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-75X85L này đó là việc sản phẩm được sử dụng hệ điều hành Google TV. Giao diện của tivi khá dễ nhìn, dễ sử dụng và chọn lựa các ứng dụng hay nội dung cũng thật dễ dàng khi nó được hiển thị ngay sau khi vừa bật tivi lên.

3. Smart tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90K

Top 3 tivi Sony 75 inch đang giảm giá mạnh đáng mua thời điểm này

Sự lựa chọn cuối cùng dành cho bạn đó là chiếc tivi Sony XR-75X90K là một loại tivi cao cấp trong danh sách này. Màn hình lớn 75 inch cùng viền tivi được làm tinh gọn mang đến tầm nhìn lôi cuốn và thu hút hơn. Chân đế chắc chắn làm cho tổng thể ngoại hình của tivi trở lên sang trọng hơn, dễ dàng bố trí gọn đẹp trên các mặt kệ, tủ trong không gian phòng khách nhà bạn.

Điểm nổi bật trên chiếc tivi 4K 75 inch Sony XR-75X90K này phải kể đến công nghệ XR Contrast Booster giúp tăng cường độ tương phản hiển thị cho hình ảnh trở lên chân thực hơn. Cùng với sự kết hợp của công nghệ XR Motion Clarity có thể bảo đảm cho mọi cảnh quay trên màn hình đều hiển thị một cách mượt mà và chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ XR Triluminos Pro tăng cường độ bão hòa của hình ảnh, mở rộng dải màu màu sắc ngay cả là màu đỏ, xanh lục hay xanh dương mà các tivi thông thường khó có thể hiển thị được. Cùng với sự trang bị của bộ xử lý trí tuệ Cognitive Processor XR cho hình ảnh chuẩn như mắt người cảm nhận, mọi chi tiết tại các điểm trọng tâm trên màn hình đều sẽ được sự chân thực và sắc nét nhất,

Đi cùng chiếc tivi XR-75X90K này còn có thêm một chiếc remote giúp người dùng dễ dàng thao tác điều khiển tivi từ xa. Đồng thời còn thể điều khiển qua giọng nói khi remote được tích hợp micro, đặc biệt là còn có thể nói trực tiếp vào màn hình mà không cần thông qua remote để điều khiển tivi thật tiện lợi.

Đó là toàn bộ 3 chiếc tivi Sony 75 inch đang được giảm giá mạnh đáng mua nhất trong thời điểm đầu năm 2024 mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm được sự lựa chọn phù hợp với riêng của mình để nâng tầm sang trọng cho không gian phòng khách.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook