0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 65 inch đang được ưa chuộng nhất tại dịp Tết Nguyên Đán 2023

Ngày Đăng: 13:38 10/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi với kích thước màn ảnh lớn sẽ góp phần giúp cho việc giải trí của gia đình thêm phần tuyệt vời. Chính vì vậy, một chiếc tivi 65 inch sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua cho các không gian rộng lớn. Cùng điểm qua top 3 tivi Sony 65 inch đang được ưa chuộng nhất dịp Tết Nguyên Đán 2023 dưới đây để có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

1.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80K

Top 3 Tivi Sony 65 inch đang được ưa chuộng nhất tại dịp Tết Nguyên Đán 2023

Đứng đầu ở danh sách là chiếc tivi Sony 65 inch KD-65X80K có thiết kế cực kì tinh tế với màn hình có viền siêu mỏng, không gian trưng bày tivi trở lên sang trọng hơn với chiếc tivi này. Màn hình 65 inch có thể phù hợp đa dạng với các không gian từ phòng ngủ cho đến phòng khách, văn phòng làm việc,…

Tivi Sony 4K KD-65X80K sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức X1 4K HDR có thể tự động tinh chỉnh hình ảnh mọi nguồn có thể đạt chất lượng 4K HDR mặc dù nguồn vào có là SD, HD hay là 2K. Công nghệ HDR10 có thể nâng cao độ chi tiết nổi bật cho hình ảnh với độ tương phản cao hơn, hình ảnh có chiều sâu vượt trội.

Công nghệ Công nghệ Triluminos Pro sẽ còn giúp tái tạo cho hình ảnh hiển thị được với đa dạng các sắc màu phong phú. Từ đó giúp mang đến cho các nội dung hiển thị được trở lên rực rỡ và bắt mắt hơn. Công nghệ X-Reality PRO sẽ còn cải thiện chất lượng hiển thị của hình ảnh được trở lên sắc nét, giảm nhiễu, tăng cường độ tương phản hoàn hảo.

2.Smart Tivi OLED Sony 65 inch 4K XR-65A80K

Top 3 Tivi Sony 65 inch đang được ưa chuộng nhất tại dịp Tết Nguyên Đán 2023

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony OLED XR-65A80K có thiết kế cực kì thanh mảnh, màn hình phẳng cùng viền ngoài siêu mỏng tinh tế giúp tạo tầm nhìn thoáng mát giúp thu hút sự tập trung của người xem. Chân đế hợp kim cực kì chắc chắn giúp tivi được trở lên vững chắc hơn ở mọi dạng mặt phẳng.

Nổi bật trên chiếc tivi Sony 65 inch OLED XR-65A80K này là bộ xử lý XR Cognitive có khả năng phân tích chéo hàng loạt các dữ liệu quan trọng cùng một lúc. Từ đó có thể tập trung nâng cấp hình ảnh tại những điểm mà người xem thường tập trung, giúp cho hình ảnh được trở lên sắc nét vượt trội, màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản lôi cuốn. Công nghệ XR Triluminos Pro sẽ còn giúp tăng màu sắc hiển thị để màu sắc trở lên thật sống động.
Công nghệ XR OLED Contrast Pro sẽ tự động điều chỉnh độ sáng và màu đen được sâu hơn trong các vùng tối, từ đó khiến các chi tiết hình ảnh hiển thị rõ ràng hơn ngay cả ở những chi tiết ẩn, hình ảnh có hồn hơn để truyền tải tốt các nội dung đang xem.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90K

Top 3 Tivi Sony 65 inch đang được ưa chuộng nhất tại dịp Tết Nguyên Đán 2023

Ở vị trí thứ 3 là sản phẩm tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90K được rất nhiều người ưa chuộng trong năm 2022 vừa qua. Sản phẩm này được thiết kế tinh tế, lịch lãm cùng đường viền siêu mỏng. Chân đế thiết kế hiện đại có thể đặt theo 2 kiểu là tiêu chuẩn và nâng cao giúp kết hợp bố trí cùng loa thanh cực gọn gàng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn sử dụng.

Công nghệ Local Dimming có thể kiểm soát đèn nền nhằm loại bỏ các vệt sáng xung quanh những vật thể sáng trong các khung hình tối, từ đó mang đến hình ảnh được sắc nét và đẹp mắt hơn. XR Contrast Booster 10 sẽ giúp tinh chỉnh độ sáng nhằm mang đến độ tương phản tốt hơn.

Công nghệ XR Motion Clarity có khả năng chèn thêm khung hình màu đen vào giữa các khung hình chuyển động, từ đó có thể giảm đi tình trạng bị mờ nhòe cho các vật thể trong những cảnh quay trở lên rõ ràng và mượt mà hơn bao giờ hết. Nổi bật nhất vẫn phải kể đến bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có khả năng tái tạo và xử lý hình ảnh được rõ đẹp và rực rỡ, âm thanh cũng được xử lý phù hợp với môi trường cho chất âm hay hơn.

Trên đây là top 3 tivi Sony 65 inch có lượt đánh giá cao nhất Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook