0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 55 inch đáng mua nhất thời điểm này không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 15:59 03/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi 55 inch là lựa chọn lý tưởng cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên màn ảnh rộng với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Bạn cũng đang có ý định mua một chiếc tivi 55 inch thì đừng bỏ qua top 3 tivi Sony 55 inch đáng mua nhất không nên bỏ qua ngay sau đây được chúng tôi thống kê bên dưới nhé!

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Top 3 Tivi Sony 55 inch đáng mua nhất thời điểm này không nên bỏ qua

Ở vị trí đầu tiên là Smart tivi Sony KD-55X85K có thiết kế cực kì thanh lịch, sang trọng với màn hình tràn viền cùng chân đế mỏng thanh lịch. Vẻ ngoài của chiếc tivi này nhìn là cực sang trọng, hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày của nhà bạn.

Hình ảnh trên tivi sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD nhờ độ phân giải 4K nâng cao chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó, với bộ xử lý X1 4K HDR cùng 4K X-Reality PRO sẽ giúp hình ảnh được chất lượng hơn, xử lý để giảm nhiễu, tăng cường chi tiết, độ sắc nét cho mọi nội dung đầu vào. Công nghệ TRILUMINOS PRO sẽ còn giúp cho hình ảnh được trở lên rực rỡ hơn, đa dạng các màu sắc.

Công nghệ Motionflow XR 800 trên tivi sẽ cho bạn thưởng thức các cảnh chuyển động cực mượt mà, đặc biệt còn hỗ trợ việc chơi game cực tốt. Thưởng thức mọi nội dung với hệ thống âm thanh sống động hơn nhờ sự kết hợp công nghệ Dolby Atmos đi cùng S-Force Front Surround.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80K

Top 3 Tivi Sony 55 inch đáng mua nhất thời điểm này không nên bỏ qua

Vị trí tiếp theo là chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X80K sở hữu thiết kế phong cách sang trọng với viền màn hình cực mỏng. Chân đế chữ V úp ngược giúp giữ tivi được chắc chắn cho bạn dễ dàng bố trí được ở trong phòng khách hoặc phòng ngủ nhà mình.

Độ phân giải 4K với hơn 8.3 triệu điểm ảnh sẽ cho tivi hiển thị được chất lượng vô cùng là sắc nét. Hơn nữa, hình ảnh sẽ còn chuyển động được cực kì mượt mà và độ sáng tăng cao nhờ công nghệ Motionflow XR 200.

Thêm vào đó, bạn sẽ còn được thưởng thức phim điện ảnh như tại rạp chiếu phim nhờ công nghệ Dolby Vision ở ngay ngôi nhà mình. Công nghệ X-Balanced giúp tăng cường chất âm cho loa để âm thanh trở lên rõ nét hơn, phong phú với hiệu ứng tuyệt hảo.

3.Smart Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K

Top 3 Tivi Sony 55 inch đáng mua nhất thời điểm này không nên bỏ qua

Vị trí cuối cùng là Google Tivi Sony 4K XR-55X90K có viền màn hình cực mỏng giúp bạn dễ dàng tập trung tầm mắt vào tivi mà không bị xao nhãng bởi các thứ xung quanh. Chân đế có thể lắp đặt theo kiểu tiêu chuẩn hay kết hợp với loa thanh linh hoạt.

Tivi Sony XR-55X90K có thể nâng cap chất lượng hình ảnh và âm thanh hơn nhờ bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive. Bên cạnh đó, tivi còn có khả năng tái tạo các chi tiết, tối ưu độ tương phản tốt hơn nhờ công nghệ XR Contrast Booster 10.

Tivi được tích hợp thêm công nghệ Motionflow XR 800 có tần số quét 800 Hz giúp tivi này đảm bảo cho các cảnh chuyển động nhanh được mượt mà hơn. Không còn các hiện tượng mờ nhỏe, độ sáng được tăng cao để bạn thưởng thức rõ nét bất kì chi tiết nào mà không bị mất.

Trên đây là top 3 tivi Sony 55 inch giá rẻ nhất hiện nay không nên bỏ lỡ. Mong rằng qua phần chia sẻ ở thông tin bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook