0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 55 inch đáng chọn mua nhất hiện nay để chuẩn bị cho mùa bóng đá

Ngày Đăng: 15:15 26/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

World Cup 2022 đang đến gần, điều cần thiết nhất là một chiếc tivi có hình ảnh chất lượng và hệ thống âm thanh sống động để thưởng thức những trận bóng đá đỉnh cao. Cùng tham khảo ngay qua top 3 Tivi Sony 55 inch đáng chọn mua nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu dưới đây cho bạn tham khảo nhé!

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K

Top 3 Tivi Sony 55 inch đáng chọn mua nhất hiện nay để chuẩn bị cho mùa bóng đá

Chất lượng hình ảnh sắc nét chính là điểm ấn tượng đầu tiên khi đánh giá về chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X75K này. Màn hình sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh siêu chất lượng, mọi nội dung sẽ đạt chuẩn chất lượng 4K nhờ bộ xử lý X1 4K HDR. Nâng cấp mọi nội dung trong mọi phân cảnh được trở lên sắc nét, sống động và chân thật trong từng chi tiết.

Phần âm thanh của chiếc tivi Sony 4K KD-55X75K này cũng là một điểm mạnh cần được nhắc đến. S-Force Front Surround sẽ mang đến những trải nghiệm như ở rạp chiếu phim với chất âm thanh đa chiều không gian. DTS Digital Surround sẽ có nhiệm vụ giải mã âm thanh vòm cho chất lượng vượt xa âm thanh của đĩa CD thông thường để những cảnh phim trở lên lôi cuốn hơn.

Các tiện ích trên tivi Sony giá rẻ KD-55X75K cũng cần nhắc đến khi nó có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cực hiện đại. Trợ lý giọng nói Google Assistant có tiếng Việt cho bạn điều khiển tivi bằng giọng nói cực linh hoạt, tìm kiếm dễ dàng.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80K

Top 3 Tivi Sony 55 inch đáng chọn mua nhất hiện nay để chuẩn bị cho mùa bóng đá

Chiếc tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K này được thị trường đánh giá khá cao hiện nay. Về mặt thiết kế, tivi sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Màn hình siêu phẳng cùng viền ngoài siêu mỏng cho người xem được tập trung và lôi cuốn hơn trong các cảnh diễn ra ngay trước mắt.

Thêm nữa, chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD là điểm nhấn ấn tượng của chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X80K này. Công nghệ 4K X-Reality PRO còn giúp tăng cường độ phân giải từ SD, HD, 2K có thể đạt chuẩn nội dung 4K cực sắc nét cho bạn thưởng thức mọi chi tiết đều 4K.

Thêm vào đó, công nghệ Dolby Vision còn mang đến nội dung hình ảnh có dải tương phản được mở rộng hơn. Từ đó giúp hình ảnh có được màu sắc hiển thị tốt hơn, chi tiết và độ sắc nét được tăng cao và có chiều sâu vượt trội. Mang đến những thước phim siêu chân thực cho người xem.

3.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Top 3 Tivi Sony 55 inch đáng chọn mua nhất hiện nay để chuẩn bị cho mùa bóng đá

Chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, chuẩn mực và sống động là lợi thế khi đánh giá về tivi Sony KD-55X85K. Sở hữu công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro sẽ tái tạo những mảng màu siêu rộng, những gam màu rực rỡ. Mang lại cho hình ảnh được trở lên sống động và cực tự nhiên cho bạn thưởng thức.

Tivi Sony giá rẻ Triluminos Pro còn có khả năng kết nối không dây cực tốt. Giúp người dùng có thể thoải mái mở các ứng dụng giải trí yêu thích trong mọi thời điểm. Với hệ thống kết nối Bluetooth, bạn có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị bên ngoài như điện thoại, máy tính để mở clip hay nhạc, chia sẻ hình ảnh.

Phần âm thanh cũng được nâng cấp đáng kể ở phiên bản 85K này. Công nghệ Dolby Atmos đi cùng S-Force Front Surround tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động hơn. Loa X-Balanced Speaker sẽ giúp tăng chất âm và hiệu ứng cho âm thanh khi phát ra.

Trên đây là top 3 mẫu tivi Sony có kích thước 55 inch đáng mua nhất hiện nay để chuẩn bị cho mùa bóng đá sắp tới. Hy vọng qua phần chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn mua được cho mình một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook