0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 4K màn hình lớn người dùng không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 15:14 20/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gần đây, những chiếc tivi màn hình lớn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng. Ngoài màn hình kích thước cực lớn thì những sản phẩm này còn mang đến hình ảnh có chất lượng hiển thị đạt sắc nét cao, có cảm giác mang lại sự đắm chìm trong thế giới điện ảnh. Vậy nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn chiếc tivi màn hình lớn này thì hãy xem ngay gợi ý về top 3 tivi Sony 4K màn hình lớn dưới đây mà chúng tôi chia sẻ đến bạn nhé.

1.Google Tivi Sony 4K 65 Inch KD-65X80L

Top 3 tivi Sony 4K màn hình lớn người dùng không nên bỏ qua

Bạn thích một chiếc tivi có kích thước lớn vừa phải thì google tivi Sony 65 inch KD-65X80L sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Chiều ngang của Sony KD-65X80L có độ dài 145.2 cm, cùng với tổng thể màn hình thiết kế gọn đẹp cạnh viền ngoài mỏng có thể tạo lên những khung hình giải trí chất lượng. Phần chân đế được thiết kế hình chữ T úp ngược có kết cấu vô cùng chắc chắn được làm nguyên khối có thể chịu lực cực tốt, giúp màn hình tivi trở lên cân bằng, ổn định trên kệ.

Ngoài thiết kế màn hình lớn sang trọng, tivi Sony 4K KD-65X80L với kích thước màn hình 65 inch sẽ còn mang đến cho bạn thưởng thức được những khung hình đạt được sự sắc nét cao và sống động vô cùng với màn hình 4K. Đi cùng tivi là bộ xử lý X1 4K HDR có thể tinh chỉnh mọi nội dung hình ảnh từ mọi nguồn đạt được chất lượng 4K HDR siêu cuốn hút, độ tương phản tốt, màu đen hiển thị được sâu hơn.

Bên cạnh đó, những khung hình hiển thị trên màn hình tivi Sony KD-65X80L sẽ đều được kiểm soát một cách chặt chẽ nhờ công nghệ Motionflow XR 200. Từng chuyển động trên màn hình đều được kiểm soát để giảm sự rung lắc của hình ảnh, đặc biệt là trong những phân cảnh chuyển động cao như trong các chương trình thể thao đều sẽ được xử lý để đem lại sự hiển thị mượt mà, đạt được chất lượng cao.

2.Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85L

Top 3 tivi Sony 4K màn hình lớn người dùng không nên bỏ qua

Tivi Sony 75 inch KD-75X85L sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những ai muốn có một chiếc tivi sang trọng trong phòng khách. Với tiết kế chiều dài của màn hình là 167.1 cm thì nó có thể hoàn toàn lựa chọn sử dụng trong những không gian rộng từ 20 – 30 mét vuông. Điểm ấn tượng của chiếc tivi này là có thiết kế các đường viền vân nhựa thanh mảnh màu đen chìm giúp làm nổi bật cho mọi hình ảnh hiển thị trên màn hình, nhờ vậy mà người xem có thể hoàn toàn được đắm chìm vào những nội dung đang được trình chiếu chỉ trong phút chốc.

Cùng với đó, tivi Sony giá rẻ KD-75X85L được kết hợp độ phân giải 4K cùng công nghệ Full Array LED, màn hình có thể tái tạo độ tương phản chân thực ở các vùng sáng và tối để cho bạn thưởng thức các khung cảnh đầy chi tiết rực rỡ. Cùng kết hợp công nghệ Triluminos Pro có thể tái tạo các màu sắc được chính xác, hiển thị rõ ràng ngay cả là những màu đỏ, xanh lá cây hay xanh dương,…

Ngoài ra, chiếc tivi Sony KD-75X85L này còn gây gấn tượng cho người dùng bởi chất lượng âm thanh cực kì cao cấp với công nghệ Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround. Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ này mang đến cơ chế âm thanh vòm như trong rạp chiếu phim, điều này giúp cho những âm thanh được truyển tải đi mọi hướng để người xem có thể cảm nhận rõ ràng với từng chi tiết cực kì chân thật.

Không những vậy, Sony KD-75X85L còn sở hữu thêm cả loa X-Balanced có tác dụng tăng cường chất lượng âm thanh để mang đến những âm trầm phong phú, làn âm rõ nét trong từng các cảnh trong phim hay những bản nhạc giao hưởng.

3.Google Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X90L

Top 3 tivi Sony 4K màn hình lớn người dùng không nên bỏ qua

Vị trí cuối cùng là tivi Sony 85 inch XR-85X90L sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai yêu thích một chiếc màn hình lớn vượt trội. Chiếc tivi này có thể được xem là một trong những chiếc tivi có màn hình lớn nhất hiện nay, màn hình chiều ngang của nó đạt tới 189.2 cm và chiều cao là 112 cm. Sản phẩm này sở hữu cặp chân đế được làm bằng hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn, có độ bền cao với cấu trúc thanh mảnh mà cực kì vững chãi.

Trên dòng tivi Sony 4K 85 inch XR-85X90L này còn sở hữu bộ xử lý cao cấp bậc nhất hiện nay trong các dòng tivi đó là XR Cognitive. Loại bộ xử lý này được tích hợp một thuật toán tiên tiến đặc biệt có A.I giúp điều chỉnh nội dung theo cách của con người nhìn vào từng chi tiết trên khung hình, tái tạo hình ảnh có được chiều sâu vượt trội và chân thực. Bên cạnh đó, phần âm thanh cũng được tinh chỉnh để mang lại độ chi tiết và rõ ràng đỉnh cao.

Không chỉ vậy, chiếc tivi 4K Sony XR-85X90L này còn sở hữu thêm công nghệ R Contrast Booster 10 có thể giúp hình ảnh hiển thị được chân thực và độ tương phản cao, loại bỏ các chi tiết bị mất trong những cảnh tối hay lóa sáng.

Dòng tivi XR-85X90L hiện đại này còn sở hữu công nghệ âm thanh cao cấp Acoustic Multi Audio. Nó sẽ giúp âm thanh được phát ra từ màn hình, định vị từng chi tiết âm thanh được khớp với hình ảnh để truyền tải âm thanh đến người nghe cảm nhận được sự chân thực và chính xác.

Trong bài viết chúng tôi đã giới thiệu top 3 tivi Sony 4K màn hình kích thước lớn mà người dùng không thể bỏ qua. Ngoài 3 sản phẩm trên đây thì chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm khác đang được kinh doanh có kích thước lớn cùng giá tốt cực kì, cùng với những ưu đãi hấp dẫn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook