0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung Qled nên lựa chọn cho gia đình đầu năm 2024

Ngày Đăng: 16:49 18/01/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung có thiết kế hiện đại, chất lượng cao, cho bạn những trải nghiệm giải trí thú vị. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, thì xem ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu Top 3 tivi Samsung Qled nên lựa chọn cho gia đình đầu năm 2024, đừng bỏ qua nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung QA65Q70CAKXXV sở hữu thiết kế AirSlim, độ mỏng ấn tượng. Thiết kế này giúp tivi dễ dàng phối hợp với mọi không gian đem lại tổng thể liền mạch, thu hút mọi ánh nhìn của người tiêu dùng. Tivi sở hữu màn hình có kích thước 65 inch phù hợp với không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng làm việc,… Smart tivi giúp hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh.

 tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70CAKXXV

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Quantum HDR tiên tiến. Mang sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR. Nhờ đó tivi đem đến hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội và chất lượng cao.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming. Với khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Sau đó nó sẽ tính toán thông số gồm độ tương phản, màu sắc, độ nét, hình ảnh tuyệt đẹp. Thêm nữa, tivi sở hữu công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+. Bạn có thể chiến game với tốc độ mượt mà, giảm thiểu hiện tượng giật, lag, xé hình.

Đặc biệt, chiếc tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV có tổng cô​ng suất loa 20W, cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Người xem sẽ cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực như đang xem tại rạp chiếu phim. Nhờ sở hữu công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp hoàn hảo với loa tivi với loa thanh. Cho chất âm sống động, cuốn hút, cho không gian âm thanh đỉnh cao, hoàn hảo.

Với ứng dụng SmartThings trên điện thoại, tivi hỗ trợ người dùng điều khiển tivi và các thiết bị gia dụng thông minh trong nhà một cách tiện lợi.

2. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80CAKXXV

Vị trí thứ 2 trong danh sách top 3 là smart tivi Samsung 4K QA50Q80CAKXXV. Sở hữu thiết kế cạnh viền siêu mỏng, màn hình phẳng, đường nét tinh giản. Thiết kế này sẽ giúp tô điểm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, nổi bật. Kích thước màn hình 50 inch thích hợp sắp đặt trong những gian phòng có diện tích vừa và lớn. Chiếc tivi có màn hình QLED tái hiện hình ảnh 4K cho độ nét cao.

 tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q80CAKXXV

Bộ xử lý Neural Quantum 4K AI sử dụng 20 nơ-ron cùng trí tuệ nhân tạo Al tiên tiến. Tivi giúp nâng cao chất lượng khung hình lên chuẩn 4K, tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh, cho bạn được tận hưởng nội dung hoàn hảo hơn. Thêm nữa, smart tivi được trang bị công nghệ Real Depth Enhancer tạo nên cảnh phim mang chiều sâu chuẩn như mắt nhìn ở ngoài đời thực. Chiếc tivi giúp tái hiện hình ảnh có màu đen sâu thẳm, màu trắng tinh khiết nhờ sở hữu công nghệ Direct Full Array 8X.

Samsung QA50Q80CAKXXV được tích hợp công nghệ Quantum HDR+. Có khả năng tối ưu hóa độ tương phản, độ chi tiết hình ảnh trong bất kỳ điều kiện sáng. Từ đó công nghệ này sẽ đem đến trải nghiệm xem điện ảnh tuyệt đẹp, ấn tượng. Hơn nữa, tivi sở hữu công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ hiện đại. Đem đến chuyển động uyển chuyển, rõ ràng đến 120 Hz, không bị giật lag, xé hình khi xem.

Tivi Samsung Qled QA50Q80CAKXXV có tổng công suất loa 40W. Kết hợp cùng hệ thống 4.2 kênh cho chất âm sống động, cuốn hút hơn. Công nghệ Dolby Atmos trên tivi mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa khắp không gian. Bạn sẽ được trải nghiệm những trận game chân thật như đang hiện diện tại đấu trường. Cùng với đó, công nghệ OTS Lite tạo nên âm thanh vòm theo dấu của chuyển động trên hình ảnh. Bạn sẽ cảm nhận như đang ngồi trong rạp chiếu phim sống động, đỉnh cao.

3. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60CAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung QA43Q60CAKXXV có thiết kế viền tivi mỏng, chất liệu chắc chắn. Người xem sẽ tận hưởng khung hình tivi được mở rộng, tăng thêm nét sang trọng và tinh tế cho không gian. Chiếc tivi có chân đế đỡ tivi chắc chắn, dễ dàng bố trí đặt để trên kệ tủ. Tivi có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết.

smart tivi Samsung QA43Q60CAKXXV

Bên cạnh đó, tivi có bộ xử lý Quantum 4K Lite mạnh mẽ, dùng thuật toán thông minh. Từ đó tivi giúp tối ưu tỷ lệ độ tương phản, điều chỉnh chất lượng hiển thị gần chuẩn 4K.

Chiếc tivi được trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại. Nổi bật như công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu. Công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture cho hình ảnh trở nên sống động hơn. Công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội, cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Smart tivi này được ứng dụng công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator giúp nâng cao độ rõ nét của chuyển động, giảm thiểu độ mờ. Vì thế mọi hành động chuyển động nhanh, chinh phục các trận game mượt mà, hoàn hảo,

Smart tivi Samsung 43 inch QA43Q60CAKXXV được áp dụng công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Người xem cảm nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động, chân thực như đang xem tại rạp.

Người dùng có thể tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói linh hoạt. Thông qua trợ lý ảo Bixby hoặc YouTube có tiếng Việt, tiết kiệm thời gian.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung Qled nên lựa chọn cho gia đình đầu năm 2024. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook